logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đối tượng và lợi ích từ thuê nhà nguyên căn

Cập nhật ngày 123 20-07-18 lúc 04:47

 

Dân số ngày càng tăng, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,... Cùng với sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu cần thuê nhà gia tăng nhanh chóng,, trong đó lựa chọn thuê nhà nguyên căn chiếm tỷ lệ khá cao. Điều đó xảy ra phổ biến ở các công ty, văn phòng, những cặp vợ chồng mới cưới hoặc có con nhỏ,... Dưới đây là những đối tượng và lợi ích từ việc thuê nhà nguyên căn.

 

Đối tượng thuê nhà nguyên căn

Đối với những người độc thân hoặc sinh viên còn hạn hẹp về tài chính thì những nhà trọ có diện tích nhỏ là sự lựa chọn phổ biến; còn đối với những cặp vợ chồng trẻ, hoặc nhu cầu thuê nhà làm văn phòng,..... thì lựa chọn nhà nguyên căn là phương pháp tối ưu. Điều đó xảy ra do mục đích và  sự khác biệt về cuộc sống cũng như tính ổn định lâu dài.

Khi bạn là sinh viên hoặc bạn ở một mình nhu cầu về đồ đạc không nhiều thì việc chuyển chỗ ở sẽ chẳng mấy khó khăn, nhưng đối với văn phòng, những người đã lập gia đình và có con nhỏ, đó không còn là vấn đề đơn giản. Chẳng hạn như:

Các công ty cần cố định vị trí cụ thể nhằm dễ dàng quảng cáo thương hiệu, dịch vụ, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nơi đăng ký giấy tờ, thuế thủ tục giấy tờ khi thay đổi vị trí rất rườm rà,...

Đối với gia đình có quá nhiều đồ đạc mà việc thay đổi vị trí, môi trường, thói quen phụ thuộc nhiều yếu tố cũng khiến cho họ trở nên ngại ngần hơn.

Chính bởi vậy, mà hầu hết đối tượng này đều có nhu cầu tìm thuê nhà nguyên căn và để có thể đảm bảo cho cuộc sống tương lai của mình.

 

Lợi ích của thuê nhà nguyên căn mang lại

So với việc thuê trọ tập thể, lựa chọn tìm nhà nguyên căn sẽ mang tới cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích:

Thứ nhất: Mặt bằng thoáng mát, diện tích rộng

Những căn nhà cho thuê nguyên căn thông thường có mặt bằng thoáng mát, diện tích khá rộng điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu làm văn phòng và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là khi bạn chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Góp phần mang đến cuộc sống thoải mái cho gia đình bạn.

 

Nhà nguyên căn thường có diện tích rộng, không gian thoáng mát.

 

Thứ hai: Có sự riêng tư nhất định

Hộ gia đình thuê nhà nguyên căn sẽ có sự độc lập nhất định trong cuộc sống. Sự riêng tư trong mọi sinh hoạt, hưởng thụ, đó là yếu tố mà các khu trọ tập thể khó có thể nào đáp ứng được trọn vẹn.

Việc thuê nhà nguyên căn sẽ giúp cho các công ty dễ dàng trong việc tư vấn khách hàng, giao dịch mà không lo sợ ồn ào từ môi trường xung quanh. Ngoài ra nhà cho thuê nguyên căn có nhiều phòng riêng dễ dàng trong việc phân chia không gian riêng tư từng bộ phận, góp phần mang lại năng suất làm việc hiệu quả hơn.

 

cho thuê nguyên căn có nhiều phòng riêng dễ dàng trong việc phân chia không gian riêng tư từng bộ phận

 

Thứ ba: Chi phí được tối ưu hoá khá hoàn hảo

Khi thuê nhà nguyên căn bạn không còn lo lắng chủ nhà trọ nhầm lẫn, thu lên tiền điện và tiền nước của mình do ở nhà trọ tiền điện nước đều qua trung gian chủ phòng trọ hoặc đồng hồ thường chung với nhiều phòng gây bất tiện trong việc xác định số chữ điện, ước đã dùng.

Có lẽ việc tìm thuê nhà cho thuê nguyên căn là sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính của cặp vợ chồng trẻ. Đó là bước khởi đầu để bạn an cư sinh sống tại thành phố và an tâm phấn đấu trong công việc để sớm ngày có thể sở hữu riêng cho mình căn nhà nhỏ xinh cho riêng gia đình mình.

 

Thuê nhà nguyên căn là bước khởi đầu để bạn an cư sinh sống tại thành phố và an tâm phấn đấu trong công việc

 

Lựa chọn thuê nhà nguyên căn giúp cho các công ty tối ưu chi phí trong những ngày đầu lập nghiệp, tạo động lực phát triển lâu dài.

 

Thứ tư: Vấn đề pháp lý

Hầu hết tất cả các nhà chính chủ cho thuê hiện nay đều có giấy tờ hợp pháp, được chủ nhà uỷ quyền cho người thuê. Điều đó sẽ giúp cho bạn dễ dàng làm giấy tờ cần thiết và tránh được những phiền toái với chính quyền địa phương mỗi khi có đợt kiểm tra đột xuất.

Thứ năm: hạn chế được các vấn đề phiền toái phát sinh

Trong thời gian thuê nhà, có thể bạn sẽ gặp rất nhiều phiền toái phát sinh như an ninh khu vực hay tiện ích xung quanh. Tuy nhiên, lựa chọn tìm nhà cho thuê nguyên căn sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều điều đó. Không những cuộc sống trở nên thuận lợi hơn trong sinh hoặt hằng ngày mà bạn cũng có thể thương thuyết một cách độc lập với chủ nhà về các vấn đề phát sinh thông qua các điều khoản trong hợp đồng thoả thuận.

Căn nhà có đầy đủ giấy tờ pháp lý sẽ giúp cho gia đình bạn ít gặp phiền toái hơn trong cuộc sống

 

Đó là những lợi ích từ việc tìm thuê nhà nguyên căn mang lại, hi vọng qua bài viết này các đọc giả hiểu rõ và xác định loại hình thuê nhà trọ hay nhà nguyên căn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé!

 

0914106090