logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nên mua căn hộ hay mua đất xây dựng nhà ở????

Cập nhật ngày 123 01-09-17 lúc 09:05

 

Hiện nay, một trong những câu hỏi khiến cho đại đa số các gia đình băn khoăn trong việc lựa chọn  mái ấm định cư lâu dài, đó là: Nên mua căn hộ hay mua nhà đất thổ cư? Thông qua bài viết dưới đây phần nào sẽ giúp bạn giải mã mối băng khoăng trên.

 

Mua căn hộ chung cư – Bài toán về kinh tế

 

Mua nhà đi liền với bài toán tài chính nan giải đối với những ai đang dự đinh mua nhà. Nhưng những năm gần đây nhu cầu về nhà ở ngày một tăng, giá đất không ngừng gia tăng, nhất là những lô đất nằm vị trí trung tâm hoặc gần sông, gần biển. Như mong muốn của đại đa số đều mong muốn sở hữu mái ấm tại trung tâm để thuận tiện đi làm và sinh hoạt . Nhưng giá tối thiểu để mua một lô đất nằm mặt tiền trung tâm, dọc sông giá tệ chi cũng phải hơn 3 tỷ/lô.

Cho dù đã mua được lô đất ngay trung tâm, chưa kịp vui mừng thì bạn đã đâu đầu trong việc tìm kiếm chi phí xây dựng nhà ở. Vì chỉ đất không cũng chưa đủ để cho gia định bạn an cư. Với vật giá ngày càng leo thang như hiện nay thì chi phí tối thiểu để xây dựng một ngôi nhà để rúc ra rúc vào cũng mất khoảng 900 triệu, đó là xây dựng đơn giản – chưa tính đến cầu kì thì chi phí phải đội lên gấp đôi, có thể là gấp 3, gấp 4 lần….

Theo như bài toán tính ở trên, thì muốn có ngôi nhà mơ ước tại trung tâm thì bạn phải mất tối thiểu gần 4 tỷ, điều đó đã vượt quá khả năng tài chính của nhiều gia đình, chưa kể đến chi phí sắm sửa nội thất, vật dụng gia đình. Trong khi việc sở hữu căn hộ có phần dễ dàng hơn. Với chi phí tầm khoản 1.6 – 3 tỷ bạn có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm Đà Nẵng.

Do đó việc mua căn hộ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình, nhất là những cặp vợ chồng trẻ có từ 1 đến 2 con.

 

 Chi phí mua đất xây nhà rất tốn kém hơn nhiều so với mua căn hộ

 

MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ – MÔI TRƯỜNG NĂNG ĐỘNG VÀ AN TOÀN

 

Khi mua căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội sở hữu các hạ tầng quan trọng của cuộc sống đã được đồng bộ cũng như là các dịch vị tiện ích nội - ngoại khu,… . thậm chí tại một số dự án căn hộ, các tiện ích còn đạt đến đẳng cấp quốc tế. Bạn sẽ không phải đi hàng chục km để có thể thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao bơi, gym, mua sắm,…. Con cái bạn cũng không còn nhờ ba mẹ chở đi công viên, khu vui chơi trẻ em nữa,… Các trường học, bệnh viện cũng gần lân cận.

Ở những ngôi nhà riêng cao tầng, bạn sẽ phải chạy lên tầng 3 để tắm, xong xuống tầng 1 để ăn cơm tại phòng bếp, sau đó lên hẳn tầng 4 để phơi được quần áo. Đối với căn hộ, tất cả những điều đó sẽ không xảy ra. Vì căn hộ được xây dựng theo thiết kế một mặt bằng. Tất cả các gian phòng như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều được sắp đặt trong một không gian từ 70-150 m2. Đặc biệt thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ em.

Để được tận hưởng tầm view toàn thành phố bạn cần xây dựng nhà cao tầng tối thiểu phải 6- 8 tầng, chi phí xây dựng nhiều rất tốn kém hoặc bạn phải đi cà phê ở những nơi sang chảnh trên tầng mái của tòa nhà cao tầng với chi phí thức uống cao ngất ngưởng. Trong khi sở hữu căn hộ bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn thành phố mỗi ngày mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

 

Tầm view đẹp tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng

 

Mua căn hộ cũng có nghĩa là gần như an ninh được đảm bảo tuyệt đối 100%. Gần như căn hộ nào cũng có bảo vệ 24/7. Camera giám sát thì có ở tất cả các tầng. Đối với căn hộ cao cấp thì được trang bị thêm trang thiết bị thông minh, hiện đại -> giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ tuyệt đối.

Hiện nay, dự án căn hộ Monarchy Đà Nẵng thuộc căn hộ cao cấp đang cực kì được săn đón bởi những tiện ích vượt trội như trên mà nó mang lại. Ngoài những lợi ích ở trên còn có vô vàng những lợi ích khác mà hiếm một căn hộ nào khác có được:

-         Căn hộ hiện tại đã được hoàn thiện, sổ đỏ trao tay, có thể vào ở ngay sau khi thanh toán xong nên các bạn hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý. Mà không còn chờ đợi mỏi mòn ngày bàn giao hay cấp sổ đỏ.

-         Ngoài vị trí trung tâm căn hộ Đà Nẵng Monarchy còn nằm mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - tuyến đường du lịch, dọc sông Hàn thơ mộng, nằm giữa 2 cây cầu nổi tiếng là Trần Thị Lý và cầu Rồng. Nơi đây không khí không chỉ thoáng mát mà bạn còn tận hưởng tất cả vẻ đẹp của thành phố như: Núi Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Sông, thành phố,….

-         Ngoài kiến trúc hiện đại Monarchy còn nổi trội ở 60% diện tích cây xanh, mang đến không gian thân thiện với môi trường. Là nơi lý tưởng để bạn giải tỏa stree hoặc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Góp phần mang lại sức khỏe tốt cho bạn cùng gia đình thân yêu.

-         Mức giá cực mềm chỉ với 1.6 tỷ bạn có cơ hội sở hữu ngay căn hộ cao cấp, ngay trung tâm, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Với mức giá vừa tầm rẻ hơn rất nhiều so với việc mua đất xây nhà. Người mua không cần phải đi vay ngân hàng quá nhiều với lãi suất cao, không cọn phải nơm nớp lo trả lãi, trong khi cuộc sống gia đình còn quá nhiều khoản phải chi tiêu đến. Đặc biệt đến sàn giao dịch bất động sản VRM mua căn hộ Monarchy quý khách hang còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: phương thức thanh toán linh hoạt, nhận ngay chiết khấu 8% khi thanh toán đúng hạn, hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí,…. tạo điều kiện thuận lợi cho các cặp vợ chồng trẻ muốn tìm nơi an cư lập nghiệp cũng như giảm chi phí cho các nhà đầu tư. ……….

 

Việc xác định mua nhà là một điều quan trọng, cần đến một khoản tiền rất lớn nên chúng ta cần tính toán ký lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Thay vì dành toàn bộ số tiền mình đang có cho việc mua đất xây nhà, bạn có thể mua căn hộ để hưởng thụ những tiện ích của nó và dư ra một khoản tiền lớn có thể dành cho những công việc khác quan trọng hơn.

 

Yến Nhi

 

0914106090