logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Phong thủy giúp bạn thăng tiến trong công việc

Cập nhật ngày 123 17-12-15 lúc 03:28

Bạn muốn giàu có, công việc ổn định và thăng tiến để phát triển sự nghiệp, nâng cao trình độ bản thân và giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ phong thủy giúp công việc thăng tiến.

Để có được điều đó ngoài sự cố gắng, kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, phong thủy cũng là một yếu tố rất quan trọng với cuộc sống của bạn. Đặc biệt là phong thủy trong ngôi nhà bạn đang sống. 

Phong thủy không mang lại ý nghĩa cần thiết gì về tiền bạc, vật chất nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta, và hiểu theo tâm linh thì nó mang lại cuộc sống của bạn tươi đẹp. Vì không ít người có một mức lương khá tốt nhưng cuộc sống cũng không hạnh phúc gì. 

Khi bạn được thăng tiến, nâng cao trình độ lĩnh vực sẽ mở ra cho bạn nhiều tiềm năng và con đường bạn chọn. Để làm được điều này bạn phải không ngừng cố gắng và về phong thủy đều mà bạn cần quan tâm nằm ở hai căn phòng chính của bạn.

----------------------------------------------

 

Mẫu căn hộ đẹp cho người yêu nghệ thuật

Thiết kế nhà đẹp cho mùa đông ấm áp

----------------------------------------------

 

1. Nhà ở, phòng ngủ

- Nhìn về hướng bắc: Hãy sắp xếp hướng bắc một cách tốt nhất, nếu như hướng bắc nhà bạn có nhà vệ sinh hãy xây dựng một phòng khách hoặc treo bình phong.

- Phòng ngủ của bạn ở hướng bắc: Hãy trang trí phòng của bạn bằng màu xanh hoặc màu đen(Màu đen sẽ giúp căn phòng của bạn tối đi), nên có một bức tranh liên quan đến nước và một đồ vật có ánh vàng.

- Phía bắc đối diện nhà ở: Lối vào nhà phải gọn gàng, dễ dàng đi lại và không nên để lối đi thẳng từ đầu nhà đến cuối nhà. 

- Hướng nhìn về hướng Nam: Hãy giữ đủ ánh sáng ở phía nam ngôi nhà. Bạn có thể sơn những màu như đỏ, da cam hoặc màu đỏ sẫm.

Giữ cho đèn ở lối vào bật sáng. Sử dụng đèn chiếu pha lê hình lăng trụ để tạo nhiều màu sắc khác nhau sẽ tốt cho bạn

Bạn nên thêm nước vào trước của nhà nhưng hãy để ý cách đặt vòi nước của bạn. Bạn nên đặt vòi nước bên trái ngôi nhà ( Bên phải sẽ mang đến lừa dối trong hôn nhân) và đặc biệt dòng nước phải chảy về phía ngôi nhà sẽ giúp bạn thăng tiến. 

2. Phòng làm việc.

- Vị trí ngồi: Bạn không nên ngồi quay lưng về phía cửa ra vào và ngồi đối diện thẳng cửa ra vào. 

- Nói chuyện trong phòng: Nếu như bạn rất hay nói chuyện phiến và đó là một phần trong công việc của bạn thì đặt một bức tượng con gà trống trên bàn làm việc theo hướng mọi người đi vào phòng sẽ giúp bạn hiệu quả hơn đấy.

- Lấy sự ủng hộ của mọi người: Nếu phía sau bạn là một cửa sổ, bạn sẽ mất đi sự ủng hộ của mọi người. Vì thế hãy thiết kế phía sau bạn ngồi làm việc là một cái tường nhé. Tủ sách và giá sách cũng không nên để sau lưng và đối diện bạn. nó sẽ ảnh hướng để phong thủy bàn làm việc của bạn.

- Làm nổi bật góc phòng: Hãy đặt một loại cây ở phía góc Đông Nam của văn phòng. Bạn nên loại bỏ đi những cây yếu và mảnh khảnh. Tốt hơn hết là sử dụng một cây lụa đầy tươi mới hơn là một cây thật vì chúng sẽ nhanh chóng héo tàn.

- Bị để ý: Bạn gặp rắc rối vì bị để ý. Hãy đặt một cái đèn ở phía góc Nam của văn phòng để dễ nhận thấy. Bạn cũng thể đặt những đồ vật màu đỏ, đá hay đồ pha lê ở vị trí này. Tảng đá càng to thì càng tốt.

- Khởi động lĩnh vực nghề nghiệp của bạn: Hãy đặt một con rùa ở góc phía Bắc của văn phòng để biểu tượng cho nước và sự ủng hộ. Hoặc là cũng có thể đặt một bức tranh lớn hay đồ chứa nước ở đây. Nếu như bạn muốn phát đạt thì hãy đặt một bể cá với tám con cá vàng và một con cá vàng đen ở đây.

- Cần sự giúp đỡ: Bạn nên đặt một tảng đá hay một hốc tinh ở phía tây bắc hoặc đồ vật bằng kim loại. Hoặc bạn có thể treo một chuông gió sáu thanh ở khu vực này.

Trên đây là tôi chia sẻ phong thủy để bạn thăng tiến trong công việc. Ngoài ra bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu nhà tại Mẫu nhà đẹp giúp bạn có nhiều hơn sự sáng tạo trong căn nhà của mình.

Võ Mạnh Tú (Ảnh: eva)

0914106090