logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Trang trí nhà bằng cây trên tường độc đáo

Cập nhật ngày 123 10-11-15 lúc 09:15

       Có rất nhiều ý tưởng trang trí nhà đẹp hiện nay tuy nhiên không phải ai cũng làm được và ai cũng áp dụng được, tùy theo mức độ thẩm mỹ và cấu trúc nhà để lựa chọn cách trang trí phù hợp. Cũng đã có nhiều người dùng cây cảnh để trang trí trên bàn, chậu cây để ở sàn nhà…nhưng ít ai nghĩ đến cách trang trí nhà bằng cây trên tường.

      Thông thường những loại cây con rất dễ trồng, đặc biệt là những cây cảnh mọc dạng hình như bông hoa, bạn có thể trồng chúng dạy đặc thành một bức tranh rồi treo lên tường, thay vì tranh hoa thêu hay tranh vẽ thì không gian giờ sẽ sinh động hơn bởi những bông hoa thực sự, những cây con thực sự. Một vấn đề đặt ra ở đây là liệu trồng như vậy có làm đất bị rớt ra và bẩn nhà hay không? Đây cũng là m,ột điều mà nhiều người băn khoăn, tuy nhiên sự sáng tạo luôn đi đôi với những giải pháp độc đáo. Chúng ta sẽ bố trí một tấm chắn dạng lưới, chỉ để lại những ô nhỏ đủ thể thân cây mọc lên, các nhánh cây sẽ không bị vướng nhau mà thay vào đó sẽ đan xen nhau vừa khít các khoảng trống rất đẹp.

Nhìn một bức tranh hoa màu xanh thực thụ bạn sẽ có cảm hứng hơn những bức tranh khô khan. Thử nhé!

      Thứ hai, một cách mà nhiều người vẫn hay dùng đó là trồng cây vào chậu rồi treo lên tường với cách treo sáng tạo khác nhau tùy mỗi người. Bạn sẽ tạo một cái khung theo nhiều hình dáng khác nhau như khung chữ X hoặc khung hình cái thang gồm nhiều bậc, sau đó bố trí các chậu cây lên, sẽ rất lạ mắt và tạo được điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

      Một cách rất đọc đáo cho những ai yêu thích các chữ và số, tùy theo năm bạn có thể thiết kế khung hình con số của năm đóc rồi tạo khung chậu để trồng cây vào. Rất đáng yêu và cực kỳ đọc đáo nữa.

     Bạn không cần phải lo lắng là cây sẽ chết và khó chăm sóc, trước khi thực hiện ý tưởng này bạn phải tìm những loại cây yêu thích bóng râm, những loại cây thân ngắn, sống lâu, hoa ít cánh và lâu tàn để đỡ công chăm sóc và dọn dẹp vệ sinh. Ngoài ra bạn có thể thiết kế ngay phía dưới khung đó một khay đựng di động, bạn có thể tháo gỡ ra và dọn vệ sinh cho khung chậu và tranh treo nhà bạn.

     Những cái đơn giản thôi nhưng nếu bạn có cách làm sáng tạo sẽ cho ra những sản phẩm độc đáo và lạ mắt. 

0914106090