logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Trang trí phòng tắm khách sạn

Cập nhật ngày 123 17-12-15 lúc 09:53

     Phòng tắm ngoài mục đích sử dụng để sinh hoạt vệ sinh cá nhân hằng ngày còn là nơi chúng ta thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc sau những hoạt động ngoài trời mệt mỏi. Đối với khách sạn, ngoài phòng ngủ ra, phòng tắm cần phải được chú trọng đặc biệt là đối với khách sạn cao cấp. Việc trang trí không gian bên trong như thế nào để vừa tiện sử dụng vừa đạt độ thẩm mỹ cần đòi hỏi kiến trúc sư phải am hiểu nhiều kiến thức về kiến trúc cũng như về thực tế cuộc sống, trải nghiệm được mới cho ra sản phẩm đúng như ý muốn.

    Sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng trong chuyến đi công tác hoặc những hoạt động ngoài trời khi du lịch với bạn bè, gia đình, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong dòng nước ấm từ không gian phòng tắm. Phòng tắm là nơi chúng ta có thể thư giãn, thả lòng tinh thần chính vì vậy trong thiết kế và trang trí phòng tắm ngày càng được chú trọng, cũng như đòi hỏi yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Được đắm mình trong một không gian phòng tắm đẹp, lãng mạn lung linh huyền ảo với hương thơm, với những bộ rèm phòng tắm đẹp, nội thất ấn tượng sẽ khiến tâm hồn ta thư thái hơn sau một ngày làm việc.

Khi bạn đi du lịch, bạn thường hay nghỉ tại các khách sạn, bạn yêu thích phong cách thiết kế và trang trí nội thất ở đó từ không gian phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm.

Tiêu chí đầu tiên của các phòng tắm khách sạn là sự gọn gàng và tiện nghi. Không phải mọi vật dụng đều có thể phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Loại bỏ những chiếc hộp đựng đồ lạc lõng, vật dụng không cần thiết khiến cho căn phòng trở nên chật hẹp và làm giảm đi vẻ đẹp tổng thể. Thay vào đó là những chiếc kệ để chứa gọn gàng những đồ dùng cần thiết được một cách sắp xếp cẩn thận và đẹp mắt.

    Để có được phòng tắm đẹp bạn cần lên kế hoạch đầu tư cho không gian thư giãn này. Bạn nên lựa chọn các loại thiết bị như bồn tắm, chậu rửa,… là những vật dụng chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp. Thay vì những chiếc cửa gỗ, bạn có thể cho phép thay thế một phần bức tường bằng một tấm kính nhìn ra vườn cho tầm view rộng mở và đẹp mắt. Kết hợp thêm với những bộ rèm phòng tắm mang sắc trắng, dầu ooliu hay nâu chocolate thể hiện sự tinh xảo cho bạn cảm giác như đang ở spa.

Màu sắc là 1 vai trò quan trọng  khiến phòng tắm trở nên sang trọng và thư giãn hơn. Các phòng tắm nên chọn những tông màu trung tính, đặc biệt là màu trắng thể hiện sự đơn giản và sang trọng. Những tấm tường ốp gạch trắng, những chiếc khăn mềm mại và tấm rèm phòng tắm buông thả cùng tông màu sẽ cho cảm giác dễ chịu, thanh thoát.

Ngoài những thiết bị cần thiết, 1 màn hình tivi ở vị trí phòng tắm là điều khá lí thú. Trong khi ngâm mình trong bồn tắm, bạn vẫn có thể thưởng thức bộ phim hay 1 đĩa nhạc nhẹ nhàng hưởng trọn cảm giác thư giãn.

Việc thay đổi màu sơn tường hay đơn giản chỉ là thay đổi một chiếc rèm phòng tắm cũng như đồ nội thất cũng có thể khiến phòng tắm của bạn có một diện mạo đẹp hơn hẳn.

Một không gian phòng tắm đẹp sang trọng được hiện diện trong nhà tắm có thể sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thư thái hơn, mang lại bầu không khí yêu bình trong trẻo cho gian.

0914106090