logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

6 lý do bạn nên đầu tư vào bất động sản

Cập nhật ngày 123 04-10-18 lúc 07:02

Để dòng tiền của mình được sinh sôi nảy nở, nhiều người bây giờ không còn quan niệm “ để dành”  nữa mà họ mang tiền của mình đi đầu tư. Và bất động sản là một nơi đầu tư khá an toàn, lợi nhuận hấp dẫn.

Bài viết này chia sẻ bạn 6 lý do vì sao bạn nên chọn bất động sản để đầu tư

Tiền phải kiếm ở nơi nhiều tiền

Đầu tư bất động sản không giống với đầu tư những món hàng khác giá, giá trị của một sản phẩm bất động sản dù rẻ đã phải tính vài trăm triệu, tiền tỷ và vài tỷ. Vì vậy, người đầu tư bất động sản phải là người mạo hiểm, bản lĩnh và chịu được” sóng to”. Người ta nói, tiền phải kiếm ở nơi nhiều tiền thì mới dễ kiếm.

Nếu bạn muốn mang về doanh thu 1 triệu đô, đối với các sản phẩm khác bạn phải bán rất nhiều sản phẩm, thậm chí đến vài chục nghìn sản phẩm để mang về con số đó. Nhưng đối với bất động sản lại khác, chỉ cần một căn nhà mặt phố thương mại giao dịch thành công, con số doanh thu 1 triệu đô đã đủ. Và với nhiều người, việc bán nhiều sản phẩm giá trị thấp khó khăn hơn nhiều khi bạn chỉ cần chú tâm để bán một sản phẩm có giá trị. Nói như vậy để thấy, việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn khi bạn thực hiện nó ở những nơi đồng tiền dễ kiếm và nhiều.

Nguyên tắc OPM

Trong những lĩnh vực khác, nguyên tắc OPM khó được thực hiện, bởi nó không có cơ sở. Tuy nhiên, trong lĩnh vực bất động sản, OPM được tận dụng triệt để.  Đối với lĩnh vực bất động sản cho phép bạn sử dụng đòn bẫy.

Nếu như trong kinh doanh, bạn mang giấy phép kinh doanh ra ngân hàng cầm cố bạn chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối thằng thừng và cái cười mỉa mai của nhân viên ngân hàng khi nghĩ bạn đang có vấn đề. Nhưng đối với bất động sản, khi mua một căn hộ thuộc dự án, bạn chỉ cần bỏ ra 30% số tiền, 70% số tiền còn lại bạn vay ngân hàng một cách rất dễ dàng. Nếu biết đầu tư, chọn đúng dự án, có thể hôm nay bạn xuống cọc, ngày mai giá thành dự án đã tăng lên từ 10%- 30% là chuyện rất bình thường.

Vậy mới nói, chỉ có đầu tư bất động sản bạn mới đòn bẩy tiền của người khác thành của mình.

90% người giàu liên quan đến bất động sản

Điều này rất dễ thấy nhất là tại các nước đang phát triển như Việt Nam, 90% người giàu đều hoạt động kinh doanh những ngành nghề liên quan đến bất động sản. Chúng ta làm một động tác đơn giản, seach google top 10 người giàu nhất Việt Nam, hiển nhiên 10 người này không một ai không có một lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

Top 10 tỷ phú Việt Nam - tỷ phú nào cũng hoạt động kinh doanh liên quan đến bất động sản 

Ở những nước phát triển như Mỹ, top những người giàu thường chiếm ở lĩnh vực công nghệ.

Vì vậy, bạn ở Việt Nam, muốn giàu phải đầu tư lĩnh vực bất động sản.

Tốc độ mất giá của đồng tiền

Với tốc  độ mất giá ngày càng nhanh của đồng tiền như hiện nay, việc  gửi tiết kiệm ngân hàng hay tích trữ tài sản cố định không còn là việc làm hiệu quả và lưu giữ được giá trị của đồng tiền nữa. Nếu ngày nay bạn gửi tiết kiệm ngân hàng 300 triệu, 10 năm sau 300 triệu của bạn giá trị vẫn 300 triệu nhưng lúc đó 300 triệu chưa đủ để mua vài m2 đất. Trong khi đó, với 300 triệu hiện tại, vay thêm vốn ngân hàng bạn đã có thể sở hữu một lô đất nền đẹp. Và giá trị 10 năm sau của lô đất nền này có thể lên đến vài tỷ.

Tiết kiệm không phải là cách bảo vệ đồng tiền mà là cách để đồng tiền của bạn mất dần giá trị. Hãy để tiền của bạn luôn gia tăng giá trị bằng cách đầu tư vào bất động sản. Tài sản bất động sản của bạn sẽ gia tăng giá trị nhờ vào: Sự thay đổi quy hoạch hạ tầng và sự mất giá liên tục của đồng tiền nên sản phẩm sẽ có một cái giá mới trong tương lai và tương đương giá trị lúc bấy giờ. Đầu tư bất động sản chính là giải pháp chống mất giá đồng tiền.

Tự do tài chính

Đầu tư bất động sản chứng tỏ bạn đang tự do về tài chính. Vì sao nói vậy? Bởi bạn có thực sự tự do về tài chính, không phải “ bù vào” “đắp vào” những khoản thiếu hụt, bạn đang có một khoản tài chính son rỗi thì mới đầu tư vào bất động sản được.

Đầu tư bất động sản giúp bạn tự do tài chính 

Hơn nữa, việc đầu tư vào bất động sản sẽ giúp bạn kiếm được một khoản khá để bạn đã tự do tài chính nay càng tự do hơn.

Đằng nào cũng liên quan đến bất động sản

Cuối cùng chính là lý do “ đằng nào rồi bạn cũng sẽ liên quan đến bất động sản” như bạn mua nhà để ở, thuê nhà để ở hay thuê mặt bằng kinh doanh, kể cả mua nhà đất để tích trữ cho con cái…tất cả đều thuộc lĩnh vực bất động sản.  Nên bạn đầu tư vào bất động sản coi như là một nguồn tích trữ không bị mất giá và vừa để đáp ứng nhu cầu bản thân khi cần thiết.

Lê Thủy

 

0914106090