logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Bất động sản Đà Nẵng đã qua rồi cơn bĩ cực

Cập nhật ngày 123 25-11-14 lúc 07:52

Khác với các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đang đổi mình mạnh mẽ nhất sau cơn kiệt quỵ kinh tế chung. Với tiềm năng du lịch rộng mở, đường bờ biển dài, có núi có sông đặc biệt Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu đi vào huyền thoại " Những cây cầu thế giới" nên đã thu hút không ít nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đến với mảnh đất màu mỡ này.

Điều này cho thấy Đà Nẵng đã " qua cơn bĩ cực" và dần trở mình. Mà rõ nhất là sự chuyển biến của thị trường bất động sản. Trong khi các nơi khác bất động sản vẫn còn là một tảng băng chưa biết khi nào mới tan thì Đà Nẵng lại ào ạt đón nhận một luồng gió mới, những tia nắng đầu tiên rãi đều trên khắp mảnh đất miền trung này. Dễ thấy sự ấm dần của Đà Nẵng trong thị trường nhà đất này là rất nhiều dự án đã đang và sẽ đầu tư với quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc gia như: dự án công viên Châu Á nằm ở phía Nam tượng đài 2/9 với vòng xoay đồ sộ Sun Wheel hay nhiều dự án khu nghĩ dưỡng ven biển Đà Nẵng...

                             

 

Đà Nẵng đã phân khúc nền đất, căn hộ chung cư giá rẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất và trở nên sôi động nhất. Nhiều dự án giao dịch khả quan như dự  án Nam Cầu Nguyễn Tri Phương (từ 380 triệu/nền), dự án phía Nam Đà Nẵng (210 triệu/nền), dự án Phước Lý (350 triệu/nền)…Bên cạnh phân khúc đất nền, thị trường bất động sản du lịch ven biển Đà Nẵng cũng đã có những khởi sắc ấn tượng. Thời gian gần đây nhiều nhà đầu tư tiếp tục rót vốn vào phân khúc này. Trong đó, đáng chú ý là các dự án như khu phức hợp Fussion Salter; resort P&I Đà Nẵng; Khu du lịch Bến thành – Non Nước…Sự phân khúc Bất Động Sản Đà Nẵng được xem là động thái tích cực làm nóng lại thị trường đã im ỉm bấy lâu nay. Và quả thực, chính nó đã làm cho thị trường sôi động hẳn lên, nhiều công ty, nhà môi giới bất động sản đóng cửa đã rục rịch mở cửa trở lại, nhiều công ty mới mọc lên cũng tập trung vào bất động sản, nhà đất ...và đâu đâu trên khắp " thành phố của những cây cầu" này cũng thấy bằng rôn bán nhà đất.

Thị trường ấm dần như thế, không chỉ là tin vui cho các nhà kinh doanh bất động sản, cho những người cho thuê căn hộcho thuê nhà ởcho thuê văn phòng công ty....mà còn là tin làm ấm lòng nhiều nhà đầu tư bởi sự chắc chắn và ít rủi ro của dự án. Những dự án treo cũng bắt đầu khởi công lại trong sự rộn ràng phát triển.

 

                                             

 

Có thể nói, thì trường bất động sản Đà Nẵng ngày nay đã đổi thay, đã tìm ra cho mình hướng đi mới phù hợp hơn và đang ngày một ấm nóng dần.

                                                                                                                                           Lê Thủy

0914106090