logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Bí quyết để chọn nhà ở rẻ và đẹp

Cập nhật ngày 123 02-12-14 lúc 08:01

Ngôi nhà là nơi bạn trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc, nơi bạn đặt lưng xuống để nghỉ ngơi, xả stress sau một ngày đầy căng thẳng hay có thể nhốt mình vào không gian tĩnh lặng của nhà mình vào ngày cuối tuần. Mỗi người đều có một căn nhà để trở về sau những bộn bề cuộc sống bên ngoài. Do đó, căn nhà có thể nói như một người bạn đời, một nơi nương tựa và là chốn cuối để ta quay về. Vì thế, dù là nhà của chính mình hay nhà thuê để ở tạm...chúng ta đều muốn một căn nhà thật tiện nghi, ấm cúng, có thể mang đến cho bạn cảm giác thư thái và bình an mỗi khi về đến.

Bạn đã từng bâng khuâng cho dự định mua nhà hoặc thuê nhà của mình? Bạn chưa nắm rõ lắm thị trường Bất Động Sản hiện tại? Bạn muốn một căn nhà vừa có thể vừa ở vừa kinh doanh tuy nhiên chưa biết chọn vị trí nào là thích hợp? ...Những lo lắng của bạn bây giờ đã không cần thiết nữa bởi bên cạnh bạn đã có rất nhiều chuyên gia tư vấn, chuyên gia thẩm định giá...cho bạn chỉ cần bạn đến với dịch vụ tìm nhà cho thuê, nhà bán miễn phí của công ty CP Truyền thông VRM. 

Công ty CP Truyền Thông VRM "Chuyên thực hiện miễn phí tìm nhà cho thuê tại Đà Nẵng".
Khách hàng muốn tìm nhà thuê để ở sinh hoạt, kinh doanh, làm văn phòng công ty, nhà cho người nước ngoài... Thì hãy đến với công ty , VRM sẽ tìm được căn nhà như ý muốn mà lại không tốn bất kỳ khoản chi phí nào. Ngoài ra còn được công ty hỗ trợ nhiều phương pháp đàm phán với chủ nhà, để thuê được nhà với mức giá tốt nhất.
"Nếu quý khách muốn 2 chữ hiệu quả thì hãy đến với công ty VRM. VRM sẽ thay quý khách làm việc đó".

Logo công ty VRM

Ngoài sự giúp đỡ của những công ty chuyên về Marketing BĐS như thế bạn còn cần chú ý đến nhiều yếu tố cần thiết khác nữa để chọn được cho mình ngôi nhà ưng ý mà lại rẻ tiền.

1. Nhờ đến chuyên gia trong lĩnh vực

Bạn từ nơi khác đến ví như đến Đà Nẵng để mở văn phòng công ty hoặc mở showroom trưng bày, bạn chưa rành về đường xá cũng như nét văn hóa, lối sống của người dân nơi đây. Tất cả những điều đó là trở ngại lớn nhất cho bạn khi muốn thực hiện được dự định của mình. Khi đó, bạn cần tìm đến những chuyên gia, những công ty như đã nói trên, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn nơi nào trong thành phố sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn, giá cả bao nhiêu sẽ là mức giá hợp lý. Bạn đừng lo lắng khi nghĩ rằng đến với chuyên gia là sẽ phải mất một khoản chi phí khá lớn. Điều này không xảy ra đối với các công ty chuyên trong lĩnh vực Marketing BĐS. Cái lợi bạn có thể thấy ngay đó là được tư vấn kỹ càng, được đưa ra nhiều phương án để bạn lựa chọn và hơn hết là bạn không mất thời gian lùng sục khắp nơi.

2. Xem xét kỹ thị trường BĐS hiện tại, giá cả 

Trước khi bạn quyết định mua 1 căn hộ, 1 căn nhà...bạn cần trang bị cho mình những hiểu biết về BĐS cơ bản như : giá cả thị trường, khu vực bạn định mua và hướng căn nhà...

3. Tham khảo vài căn nhà trước khi quyết định

Bạn chắc hản sẽ hài lòng với lần đầu tiên đi xem 1 căn nhà đẹp và có vẻ hợp ý mình, tuy nhiên bạn không nên vội vàng quyết định mà cần tham khảo nhiều nhà khác để đưa ra quyết đinh đúng đắn và hợp lý nhất. Một lưu ý không thể bỏ qua nữa đó là hợp đồng mua bán, cho thuê nhà ở phải rõ ràng, cụ thể đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên và những giấy tờ pháp lý cần thiết phải đầy đủ.

4. Trang trí nội thất trong nhà 

Căn nhà đẹp là căn nhà phải đúng với mẫu nhà hiện đại, không gian thoáng đãng và cách thiết kế, bố trí nội thất hài hòa, tiết kiện được không gian. Nhất là đối với những ai mua nhà để làm ăn, kinh doanh vẫn thường hay quan tâm đến hướng nhà hợp với tuổi mạng của bản thân và nội thất trong nhà là kim hay mộc ...

Trên là những lưu ý nhỏ để bạn có thể chọn mua hoặc thuê cho riêng mình một căn nhà đẹp và hợp túi tiền nhưng không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Lê Thủy


 

0914106090