logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đà Nẵng nhịp sống trẻ thành phố trẻ

Cập nhật ngày 123 21-08-15 lúc 04:05

      Đối với những người trẻ, khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng thì họ cảm giác như đang bước đến một thế giới sôi động, một thế giới với những điều mới mẻ, một sức sống mới, một thành phố đang trên đà phát triển và tràn trề nhiệt huyết. Đối với người đứng tuổi hơn, có lẽ với họ Đà Nẵng là ký ức đẹp đẽ, đến đây họ cảm thấy mình trẻ hơn, tìm được nơi mà mình đã từng sống và đã từng cống hiến hết mình, đã từng vội yêu và vội vàng chia ly.

    Đà Nẵng đang từng ngày, từng giờ vươn mình lên cao, cố gắng đạt được những mục tiêu lớn, vượt lên đứng thứ hạng cao so với quốc tế trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. Đây quả là nơi đáng sống, một Đà nẵng không quá ồn ào nhưng cũng không quá lặng lẽ, chỉ vậy thôi cũng đủ làm lòng người cảm thấy nhẹ nhàng.

Rồng phu lửa là một trong những điểm thu hút khách du lịch của Đà Nẵng, quen thuộc lắm, mỗi tuần đều có vào ngày thứ bảy và chủ nhật nhưng không hiểu sao khi nào lượng người đi xem vẫn đông. Trên cầu có, dưới cầu có, hai bên cầu chật kín người. Có lẽ phần đông trong họ là khách du lịch, tuy nhiên nhiều người dân sinh sống tại đây cũng muốn ngắm vẻ đẹp đêm của thành phố bên cầu Rồng. Có lẽ nhìn Rồng phun lửa, Rồng phun nước họ cảm thấy như Đà Nẵng đang đi lên, chính bản thân họ cũng vậy, không bao giờ im ắng mã i được, phải làm, phải thử và hưởng thụ.

Cầu Rồng trở thành một biểu tượng được người dân Việt Nam yêu thích, tượng trưng cho tương lai thịnh vượng của đất nước. Hồi trước, khi đến Đà Nẵng ai cũng mang về một bức hình chụp ở cầu sông Hàn, bữa nay thay cầu sông Hàn bằng nhiều cây cầu khác, bằng nhiều địa điểm vui chơi khác. Đỉnh bản cờ, cây đa ngàn năm, chùa Linh Ứng, Non nước...luôn là những nơi được khám phá nhiều nhất.

     Đà Nẵng ví như một Singapore thu nhỏ, hiện đại, trẻ và đẹp. Không những khách trong nước, thành phố trẻ rất vui khi chào đón nước bạn, thậm chí có nguyên một vài khu vực chỉ có người nước ngoài thuê ở. Họ đến đây, họ quý mến nơi đây và ở lại Đà Nẵng. Làm việc, sinh sống bình thường, du lịch, an dưỡng...đều lựa chọn Đà Nẵng để đến.

     Đà nẵng đẹp lắm người ơi, người đến đây để sống, sống cho hiện tại và cho cả cuộc đời mai sau!

0914106090