logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đầu tư căn hộ cho thuê – Hướng đầu tư mới tại Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 06-09-18 lúc 04:15

Khi mà thị trường bất động sản cả nước đang chững lại trông thấy và nhiều dự báo về việc bùng nổ bong bóng bất động sản thì thị trường tại Đà Nẵng vẫn luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng và phát triển bền vững. Với lượng giao dịch ổn định, thị trường vẫn luôn sôi động đặc biệt ở phân khúc căn hộ cho thuê.

Thị trường cho thuê tại Đà Nẵng nhiều tiềm năng phát triển

Thị trường cho thuê tại Đà Nẵng có rất nhiều tiềm năng phát triển 

Đà Nẵng là thành phố nhiều tiềm năng phát triển du lịch, lấy du lịch là nền kinh tế mũi nhọn nên thu hút được rất nhiều khách thập phương đến.

Chưa kể đến, nền kinh tế của thành phố trẻ này đang trên đà phát triển vượt bậc ở mọi mặt, nhiều chuyên gia nước ngoài lẫn trong nước hội tụ về.

Cùng nhiều nguyên nhân như là thành phố đáng sống với nếp văn hóa lâu đời, hiện đại lẫn hoài cổ, con người thân thiện, môi trường trong lành ….thu hút nhiều cư dân mọi miền tề tụ.

Đó là nguyên nhân khiến thị trường nhà cho thuê tại Đà Nẵng được đánh giá là thị trường phát triển bền vững nhất. Nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh hướng đến phân khúc cho thuê tại Đà Nẵng.

Căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài được nhiều người đầu tư nhắm đến

Ngoài nhà phố hay nhà nguyên căn khu gần sông, gần biển cho thuê để ở, làm văn phòng công ty hay thuê để kinh doanh thì căn hộ cho thuê là phân khúc được đặc biệt chú ý. Bởi lượng doanh nhân, chuyên gia nước ngoài sống tại Đà Nẵng khá đông, nhu cầu về căn hộ để ở lớn là điều tất yếu. Đó cũng là nguyên nhân khiến thị trường căn hộ cho thuê tại đây được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

Đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê lại là hướng đầu tư mới của nhiều người tại Đà Nẵng 

Các nhà đầu tư tính toán thiệt hơn giữa việc đầu tư đất nền sang tay hoặc lướt sóng với đầu tư căn hộ cho thuê, thấy rõ ràng việc đầu tư căn hộ cho thuê mang lại lợi nhuận cao và an toàn hơn rất nhiều.

Các căn hộ được nhiều nhà đầu tư nhắm đến đó là: căn hộ cao cấp với hình thức sở hữu lâu dài. Bởi ngoài việc cho thuê sinh lợi nhuận, việc sở hữu căn hộ này mang tính lâu dài giá trị gia tăng của nó cũng đủ khiến các nhà đầu tư an tâm và sẵn sàng.

Theo khảo sát, tỷ suất lợi nhuận của một căn hộ cho thuê dài hạn tại đây có thể lên đến xấp xỉ 1%/tháng, tương đương gần 12%/năm. Đơn cử như Dự án Sơn Trà Ocean View, một căn hộ 1 phòng ngủ có giá khoảng 1,4 tỷ đồng, mức giá cho thuê gần 15 triệu đồng/tháng.

Căn hộ 2 phòng ngủ giá bán trên 2 tỷ đồng, mức giá cho thuê khoảng 30 triệu đồng/tháng. Đây có thể coi là tỷ suất "trong mơ" đối với tất cả các nhà đầu tư bất động sản.

Xét đến lãi suất ngân hàng hay bất kỳ hạng mục đầu tư nào, việc đầu tư căn hộ cho thuê mang lại lợi nhuận coa hơn hẳn và tính an toàn cũng được đảm bảo. Vì vậy, căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng luôn là phân khúc tiềm năng và được nhiều người đầu tư nhắm đến.

Lê Thủy

 
0914106090