logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Giá căn hộ các dự án dành cho người thu nhập thấp tại Đà Nẵng.

Cập nhật ngày 123 18-10-18 lúc 01:38

Đà Nẵng được tạp chí du lịch nổi tiếng Live and Invest Overseas bầu chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Vì vậy mà rất nhiều người mong muốn chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân trong cuộc đời mình. Nên việc lựa chọn một căn hộ phù hợp tại Đà Nẵng là việc đầu tiên. Nhưng rất nhiều người có thu nhập thấp không có cơ hội để sở hữu căn hộ giá cao. Những năm gần đây, Đà Nẵng cũng chú trọng đầu tư xây dựng nhiều dự án căn hộ giá thấp . Bài viết sau liệt kê những dự án căn hộ dành cho người có thu nhập thấp tại Đà Nẵng.

Và 3 dự án nổi bật nhất trong danh sách các nhà ở giá rẻ là khu chung cư Khu công nghiệp Hoà Khánh, Nhà T1 và T2 chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông, chung cư Đại Địa Bảo – Blue House,

Khu chung cư Khu công nghiệp Hoà Khánh

Đứng đầu danh sách các dự án nhà ở giá rẻ tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến dự án Khu chung cư Khu công nghiệp Hoà Khánh toạ lạc tại khu vệt kẹp DT 602 và Khu công nghiệp Hoà Khánh, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu. Đây là vị trí đắc địa nhất tại trung tâm quận Liên Chiểu, gần quốc lộ 1A, chỉ cách khu trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe máy và gần các địa điểm dịch vụ tiện ích, thuận tiện cho sự di chuyển của cư dân nơi đây. Được đầu tư bởi công ty CP Địa ốc Xanh Sài Gòn Thuận Phước có tổng diện tích 38.625m2 với quy mô gồm 8 toàn nhà, mỗi toà gồm 12 tầng và chia thành 2 loại căn hộ: căn hộ loại B gồm 480 căn và căn hộ loại E gồm 1.152 căn diện tích từ 32,5m2 – 68m2.

Bản vẽ 3D căn hộ Hoà Khánh loại B

Chung cư được quy hoạch 38.625 m2 nhưng diện tích để xây dựng chung cư chỉ 10.202m2. Còn lại là diện tích dùng để trồng cây xanh đảm bảo cho cuộc sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, xây dựng nhà để xe, khu thể thao và khu sinh hoạt thiếu nhi, trường mầm non cùng các các trình phục vụ công cộng. Ngoài ra chung cư còn có đầy đủ khu dịch vụ thương mại, sân sinh hoạt chung, trường mầm non, khu thể thao để phục vụ dân cư.

Giá căn hộ chung cư được tính bằng giá bán bình quân 6,9 triệu/m2 nhân với hệ số K tùy theo vị trí tầng (đơn giá này chưa bao gồm 2% phí bảo trì phần sở hữu chung nhà chung cư và thuế GTGT 5%)

Nhà T1 và T2 Chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông

Dự án T1 và T2 Chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông là công trình do Sở Xây Dựng thành phố Đà Nẵng đầu tư dành cho dân cư chưa có nhà ở thuộc sỏ hữu của mình và chưa được thuê hoặc thuê mua nhà ở xã hội, chưa được Nhà nước hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức hoặc có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng nhà ở có diện tích bình quân hộ gia đình dưới 8m2 sàn/người. Chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông nằm toạ lạc trên đường Trần Thánh Tông, phường Nại Hiên Đông với tổng diện tích đất xây dựng khoảng 11.720m2 gồm 5 khối nhà cung cấp khoảng 627 căn hộ cho cư dân trong đó khối T1 và T2 chiếm 286 căn hộ gồm 264 căn loại A,B diện tich 50,8m2 và 22 căn loại C diện tích 57,6m2.

Phối cảnh nhà T1 và T2 Chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông

Giá căn hộ bình quân tại đây là gần 7,3 triệu đồng/m2. Sau khi tính thêm hệ số K tùy vị trí các tầng thì giá bán mỗi căn hộ dao động trong khoảng từ 360 – 450 triệu đồng/căn hộ.

Chung cư Đại Địa Bảo – Blue House, phường Nại Hiên Đông

Một dự án tiếp theo dành cho cư dân có thu nhập thấp nằm trong khu vực Nại Hiên Đông, là khu vực có hạ tầng giao thông khá thuận lợi khi nằm gần cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, khu dân cư đông đúc và thông thoáng, đến trung tâm thành phố chỉ mất 2 km, cách điểm bắn pháo hoa quốc tế 500 m, gần trường học, chợ, siêu thị. Đây là dự án do Liên doanh Đức Mạnh – 579 làm chủ đầu tư với quy mô lên đến 230 căn hộ cao 9 tầng, mỗi căn hộ có diện tích khoảng 53,44m2 gồm 2 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, phòng khách và phòng bếp.

Phối cảnh dự án căn hộ Blue House Đà Nẵng

Ngoài ra, dự án Blue House còn được triển khai tại ba địa điểm khác thuộc Đà Nẵng như: Blue House – An Trung nằm tại An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Blue House – Trần Thị Lý 1nằm tại Khu 1, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng và cuối cùng là Blue House – Trần Thị Lý 2 nằm tại khu 2, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Toàn dự án Blue House có tổng diện khoảng 44,849 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 34 – 42%; diện tích khuôn viên cây xanh chiếm 58 – 66% và tổng số căn hộ lên đến 2.257 căn. Giá căn hộ Blue House Đà Nẵng giao động từ 260 – 404 triệu đồng/ căn hộ.

Lê Thủy ( Tổng hợp)

 

0914106090