logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Giải pháp cho việc tìm kiếm và thuê văn phòng tại Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 14-08-18 lúc 06:42

Tại một thành phố phát triển và lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh thì việc tìm kiếm một văn phòng cho thuê để làm nơi “ an cư” của công ty là việc không hề dễ dàng. Điều này dễ hiểu bởi sức cạnh tranh của thị trường, bởi độ dày đặc của văn phòng . Nhưng ở một thành phố với quy mô nhỏ hơn như ở Đà Nẵng, việc tìm kiếm và thuê văn phòng tưởng chừng dễ dàng nhưng lại không hề dễ.

Bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến các bạn giải pháp để tìm kiềm và thuê văn phòng tại Đà Nẵng nhanh chóng, dễ dàng.

Tìm một công ty môi giới uy tín gửi niềm tin

Để tìm kiếm được một văn phòng ưng ý, điều đầu tiên bạn cần đó là tìm đến một công ty môi giới bất động sản uy tín để gửi niềm tin vào đó. Sở dĩ cần đến một công ty môi giới bất động sản vì nhiều lý do:

  • Có nhiều giải pháp cho văn phòng của bạn để bạn lựa chọn: Bạn chỉ việc đưa ra yêu cầu về văn phòng mình cần, công ty môi giới sẽ giới thiệu cho bạn nhiều phương án và cho bạn đi xem tận nơi để đưa ra quyết định ưng ý nhất.
  • Được tư vấn và đàm phán giá miễn phí từ chuyên viên môi giới: Mọi vấn đề về phong thủy, về giá cả cũng như vị trí phù hợp với hình thức văn phòng bạn sẽ hoạt động người chuyên viên môi giới bản địa họ sẽ nắm rõ hơn bạn, và đưa ra cho bạn những tư vấn tận tình, những lời khuyên bổ ích
  • Được hỗ trợ về hợp đồng và giấy phép đăng ký kinh doanh: Ngoài vấn đề được hỗ trợ về giấy tờ hợp đồng thì người thuê còn được hướng dẫn đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Đà Nẵng phát triển mạnh ở lĩnh vực bất động sản, do đó cũng có rất nhiều môi giới lẻ và công ty môi giới, bạn nên tìm hiểu kỹ công ty môi giới bạn lựa chọn phải có đủ kinh nghiệm và độ uy tín nhé !

Giải pháp thuê văn phòng tại Đà Nẵng

Văn phòng chính là nơi làm việc của toàn thể nhân viên công ty, nơi chiếm nhiều thời gian trong cuộc sống mỗi nhân viên. Vì vậy, phải đảm bảo văn phòng được thuê phải ở một nơi thuận tiện, ít ồn và không gian làm việc tốt nhất tạo cảm hứng cho mọi sáng tạo của nhân viên.

Thuê văn phòng tại Đà Nẵng việc tưởng dễ nhưng không hề dễ dàng

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn 2 giải pháp cho việc thuê văn phòng tại Đà Nẵng

Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng: giải pháp này đảm bảo cho văn phòng công ty bạn có một không gian riêng tư, không chung chọ với bất kỳ công ty nào khác. Hơn nữa, giải pháp này còn giúp cho văn phòng của bạn rộng rãi, thỏa mái hơn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương án này chính là chi phí bỏ ra tương đối cao. Việc thuê lại một căn nhà để làm văn phòng sẽ phải bỏ ra chi phí thuê nhà hằng tháng khá cao, đó là chưa nói đến chi phí để sửa chữa thiết kế lại căn nhà cho phụ hợp với bố trí của một văn phòng làm việc.

Thuê văn phòng từ các tòa nhà: giải pháp này là giải pháp nhanh chóng nhất. Văn phòng của bạn sẽ được nằm chung tòa nhà với nhiều văn phòng công ty khác. Điều này tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và có tính công nghiệp cao, được sự quản lý chặt chẽ của tòa nhà nên việc đảm bảo tài sản văn phòng lẫn vấn đề an ninh đều được đảm bảo. Tuy nhiên, ở phương án này thì văn phòng của bạn bị bó hẹp ở một không gian nhất định.

Mỗi giải pháp đều mang lại những tiện lợi nhất định. Hiện nay, rất nhiều người chọn phương án thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

Lê Thủy

 

 

0914106090