logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Intercontinental Danang Sun Penisula Resort trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Cập nhật ngày 123 10-12-14 lúc 08:24

Ngày 8/12, Giải thưởng “Oscar của ngành du lịch” - World's Leading Luxury Resort 2014 - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014 đã thuộc về khu Resort 5 sao Intercontinental Danang Sun Penisula Resort của Việt Nam. Lần đầu tiên cái tên Việt Nam được vinh danh trong cuộc chạy đua giải thưởng quan trọng bật nhất đối với ngành du lịch cũng như Bất đọng sản với hơn  500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế, tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014 như: Bali (Indonesia), Maldives… - những nơi được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”.

Ngoài giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới", Intercontinental Danang Sun Peninsula còn được đề cử là "Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ khách sạn và ẩm thực tốt nhất thế giới".

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng - một trong những địa điểm đẹp nhất của miền Trung với 3 hướng nhìn ra biển Đông. Khu nghỉ dưỡng bao gồm với 197 phòng, bao gồm các khối nhà thấp tầng và biệt thự kiểu Bungalow, trên khuôn viên đất 25.000 ha tại bãi Bắc bán đảo Sơn Trà, cách sân bay Đà Nẵng 30 phút. Khu nghỉ dưỡng được khai trương vào tháng 6/2012, trở thành khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam. Hơn 1 năm sau, vào ngày 1/10/2013, InterContinental Danang Resort được trao tặng giải thưởng danh giá của World Travel Awards (WTA).

Được biết đến là nơi địa thế đẹp, phát triển du lịch bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ có khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mà hiện còn rất nhiều dự án nghỉ dưỡng khác được đầu tư và phát triển, tương lai lại có thể xuất hiện thêm một " khu nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới" tại Đà Nẵng được xướng tên nữa. Cũng chính nhờ vậy mà không chỉ du lịch Đà Nẵng phát triển mà Bất Động Sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng hiện cũng đang tăng không ngừng, theo báo cáo cứ quý sau lại tăng hơn quý trước. Đà phát triển như vậy, hưa hẹn một ngày không xa thị trường BĐS lại sôi nổi trở lại mà sôi nổi nhất là thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Lê Thủy

 

0914106090