logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Lựa chọn môi giới giúp bạn mua nhà đất cần lưu ý những gì ?

Cập nhật ngày 123 22-10-18 lúc 08:29

Môi giới nhà đất là một nghề đang rất Hot hiện nay, không những thu nhập khá cao mà còn là một nghề thu hút nhiều nhân lực bởi nhu cầu tìm đến của khách hàng mua nhà đất khá đông. Đối với một người đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hay người mới lần đầu mua nhà đất cũng cần có sự hỗ trợ của người môi giới nhà đất để giao dịch thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn môi giới nhà đất cực hay

Thứ nhất, hãy xác định thông tin môi giới nhà đất cẩn thận

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm môi giới nhà đất, công ty môi giới nhà đất mọc lên và hoạt động. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng làm ăn chân chính. Để chọn được một công ty môi giới nhà đất uy tín giúp bạn, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Xác định khoảng thời gian trong nghề môi giới : Đối với các công ty, cá nhân hay tổ chức có thâm niên làm việc lâu dài trong ngành nghề môi giới nhà đất sẽ giúp bạn đảm bảo được một số những thủ tục pháp lý, am hiểu về luật cũng như có kinh nghiệm trong tư vấn để giúp khách hàng của mình đạt được mục đích một cách tốt nhất.
  • Đảm bảo rằng công ty môi giới đó thuộc hiệp hội bất động sản Việt Nam. Nếu như công ty môi giới bạn chọn thuộc hiệp hội bất động sản Việt Nam thì bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều đấy.
  • Hãy tham khảo trước từ những người đã có kinh nghiệm: Thông thường thì với những người có kinh nghiệm làm việc với bên môi giới sẽ giúp cho bạn tìm được một đối tác đáng tin cậy khi chọn môi giới.
  • Tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau: Hiện nay trên nhiều các kênh thông tin khác nhau sẽ có rất nhiều những thông tin về môi giới mà bạn sẽ tìm được. Hãy tìm cho thật kỹ và đọc cho thật nhiều để có thể giúp cho mình sáng suốt nhất khi lựa chọn môi giới nhà đất nhé.

Thứ hai, hãy đánh giá kiến thức của môi giới

Người ta ví việc bạn chọn môi giới nhà đất cũng giống như việc bạn “chọn mặt gửi vàng” vậy. Bởi bạn nhờ vào đó mà chọn được cho mình một sản phẩm bất động sản hoặc có thể bán được sản phẩm bất động sản một cách tốt nhất. Cũng chính vì thế mà bạn cần phải chú ý đánh giá năng lực của bên môi giới để có thể giúp cho mình khi lựa chọn sẽ không phải là một lựa chọn sai lầm. Nếu chỉ là chọn nơi uy tín thôi thì vẫn chưa đủ mà bạn còn phải chọn lựa một nơi có năng lực để giúp mình đạt được mục đích mua bán nhà đất một cách tốt nhất nhé.

Kiến thức của người môi giới rất quan trọng trong việc giúp bạn giao dịch thành công 1 sản phẩm bất động sản 

Nếu là một môi giới nhà đất vững về kiến thức thì họ sẽ có khả năng nắm bắt được tình hình thị trường với từng khu vực, từng địa phương và từng thành phố hay bất cứ nơi nào mà khách hàng có nhu cầu cần môi giới. Chính sự hiểu biết đó sẽ giúp cho bạn đánh giá được năng lực của bên môi giới.

Thứ ba, chọn môi giới có quy trình làm việc chuyên nghiệp

Ngoài 2 yếu tố trên đây thì khi tìm môi giới nhà đất bạn nên chú ý chọn nơi có quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khi tiếp bạn cho tới khi kết thúc giao dịch, giúp khách hàng của mình đạt được mục đích mua bán nhà đất một cách tốt nhất.

Chuyên nghiệp là tác phong của người môi giới cần có

Bạn có thể thông qua các xác định mục tiêu và thời gian của người môi giới đó như cách họ trình bày về chiến dịch truyền thông, mục tiêu hay thời gian cụ thể cho giao dịch của khách hàng… Ngoài ra thì cũng nên chú ý đến quy trình thủ tục làm việc phải trên giấy tờ rõ ràng, có pháp lý hay tất cả các vấn đề liên quan đến giao dịch luôn cần phải chú ý.

Trên đây chính là 3 cách mà bạn nên chú ý tìm hiểu và nắm vững khi có nhu cầu tìm môi giới nhà đất để giúp cho mình đạt được mục đích một cách tốt nhất nhé.

Lê Thủy

0914106090