logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Miền Trung thu hút hàng loạt dự án nghỉ dưỡng ven biển

Cập nhật ngày 123 02-11-17 lúc 01:12

 

Được thiên nhiên ưu ái phong cảnh đẹp, dọc theo bờ biển xinh đẹp, nơi tụ tập nhiều di tích lịch sử và cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp hoàn thiện đã giúp Đà Nẵng – Quảng Nam phát huy được thế mạnh các tiềm năng đối với lĩnh vực du lịch, kéo theo đó là hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển được rót vốn đầy tư.

Đà Nẵng được lựa chọn là thành phố trọng tâm của miền trung, đi kèm với đó là ban hành nhiều chính sách nhằm hỗ trợ, thực hiện các cải cách về thủ tục hành chính tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư và doanh nghiệp trong việc đầu tư, kinh doanh vào thành phố.

Với lợi thế phong cảnh hữu tình thơ mộng, nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng – Quảng Nam như: Bà Nà Hill, Non Nước, Núi Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Hội An, Mỹ Sơn,…và không thể không nói đến bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng được xếp hạng là trong Top những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đặc biệt hơn nữa sau sự kiện APEC, nơi đây sẽ được truyền thông quốc tế loan tin trên toàn thế giới và được nhận định sẽ trở thành bước đột phá để có thể khai thác được tối đa thế mạnh về du lịch của mình.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng – Quảng Nam luôn không ngừng đầu tư nâng cấp, đồng bộ cơ sở hạ tầng, nổi bật nhất là kế hoạch dự án siêu tàu điện kết nối giữa Đà Nẵng – TP Hội An (tỉnh Quảng Nam). Điều này giúp phát huy được mạnh mẽ các tiềm năng đối với lĩnh vực du lịch. Đây là lý do khiến nhiều nhà đầu tư lựa chọn Đà Nẵng – Quảng Nam làm nơi đầu tư với các dự án bất động sản của mình.

 

Cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng đầu tư phát triển

 

Theo nhận định của một số nhà đầu tư BĐS, căn cứ vào bối cảnh hiện nay, du lịch phát triển, nhu cầu về những địa điểm nghỉ dưỡng, lưu trú sẽ tăng lên, nên việc đầu tư và phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng là định hướng phù hợp nhất đối với Đà Nẵng - Quảng Nam. Bất động sản sẽ tiếp tục là tâm điểm trong quá trình thu hút đầu tư của Đà Nẵng.

Đến nay, nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn hàng chục nghìn tỷ đồng đã rầm rộ đầu tư vào đây. Điển hình là một số dự án: Hyatt Regency của Gaw Capital với quy mô 400 biệt thự, phòng khách sạn và căn hô,  dự án Vinpearl Đà Nẵng & Villas (tên gọi mới của Vinpearl Premium Đà Nẵng) Bên cạnh đó còn có khá nhiều dự án đang hoạt động ổn định như: InterContinental, Premier Village Đà Nẵng Resort, Pullman Resort,…

Một dự án khác được xem là động lực kích hoạt phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Quảng Nam là Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay của chủ đầu tư tập đoàn The Empire với tổng mức giá trị đầu 14.000 Tỷ đồng. Với mục tiêu phát triển bất động sản bền vững với quần thể giải trí hiện đại, và đa dạng nhằm thu hút các nhà đầu tư bất động sản và giữ chân khách du lịch.

 

Toàn cảnh thiên đường giải trí Cocobay mục tiêu phát triển bất động sản bền vững

 

Ngoài ra, có khá nhiều dự án đất nền ven biển, nằm dọc sông quy mô lớn như: dự án Sky Da Nang Beach được quy hoạch ven 2 bờ sông Hàn gần bãi tắm biển Mỹ Khê, KĐT River View nằm tuyến đường biển Lạc Long Quân - Trường Sa nối ĐÀ NẴNG - HỘI AN, Khu đô thị SEAVIEW là sự án đất nền ven biển nằm trục đường Hoàng Sa nối dài, trục đường huyết mạch kết nối thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An cổ kính,……….

 Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng và Quảng Nam, đối với khu vực ven biển, tỉnh sẽ tiếp tục khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư cơ sở hạ tầng, tạo sự phát triển nhanh chóng hơn cho các đô thị, từ đó kết nối với Đà Nẵng – Quảng Nam, tạo nên bước đột phá phát triển về du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch văn hóa, du lịch sinh thái.

Song song đó, nhằm tạo môi trường đầu tư lành mạnh, tiếp tục thu hút các nhà đầu tư lớn đến với Đà Nẵng và Quảng Nam, tỉnh sẽ tiếp tục rà soát các dự án chậm tiến độ để có giải pháp; đồng thời kiên quyết xử lý đối với các trường hợp không đủ năng lực triển khai dự án để bàn giao cho các nhà đầu tư có tiềm lực.

 

Toàn cảnh dự án đất nền ven biển nhìn từ trên cao

 

Thời gian tới thị trường BĐS Đà Nẵng Quảng Nam sẽ trở nên sôi động hơn thời gian vừa qua, khi các cơ chế đầu tư dần đi vào ổn định cũng là thời cơ để các doanh nghiệp bung sức mình. Có thể khẳng định sau sự kiện APEC không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho du khách mà còn là “mảnh đất vàng” cho nhà đầu tư, BĐS ven biển Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ trở lại quỹ đạo và có tốc độ phát triển mạnh hơn, mở ra một thời kỳ sôi động đầy hấp dẫn.

Yến Nhi

 

0914106090