logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Monarchy bên sông Hàn – An cư tuyệt vời nhất - Nơi đầu tư siêu lợi nhuận chỉ 1,4 tỷ/ căn

Cập nhật ngày 123 16-06-17 lúc 04:06

 

Sàn giao dịch BĐS VRM hiện đang phân phối độc quyền căn hộ Monarchy Đà Nẵng
Căn hộ với nhiều ưu điểm vượt trội, có thể nói là đỉnh cao của sự hoàn mỹ:
- Tọa ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, tuyến đường du lịch của thành phố Trần Hưng Đạo.
- Cách cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý 500m, gần ngay bên du thuyền, biển Mý Khê, cách trung tâm thành phố chưa đến 10 phút xe máy, sân bay, bệnh viện…các trung tâm thương mại lớn đều rất gần.
- Đặc biệt khu dân cư hiện đại và cuộc sống yên bình bên sông Hàn, nằm đối diện Euro Village 
- Tầm nhìn vượt mọi khoảng cách: view sông Hàn, view những cây cầu huyền thoại Đà Nẵng, trung tâm thành phố rực rỡ ánh đèn đêm, núi Ngũ Hành hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà lung linh bên bờ biển xinh đẹp nhất hành tinh.
- Ngoài vị trí VÀNG thì quần thể chung cư còn được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh, hệ thống cửa từ an ninh, thang máy cảm ứng hiện đại.
- Không gian sống trong lành với 60% cây xanh, thiết kế mỗi căn hộ đều có ban công rộng như mang cả bầu trời Đà Nẵng đến bên phòng ngủ của căn hộ bạn. Nhiều dịch vụ tiện ích: gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vưi chơi trẻ em, sân khấu ngoài trời, vườn đi bộ…..
Hiện mỗi tầng chỉ còn vài căn, sàn VRM phân phối tất cả các loại căn hộ từ shophouse đến penthouse, căn hộ tiêu chuẩn và căn hộ sân vườn.
Có nhiều loại căn hộ, hướng cửa chính với nhiều hướng khác nhau, tầm view khác nhau và diện tích đa dạng cho bạn lựa chọn
- Căn hộ shophouse còn căn:  105, 109 và 110 nhìn về phía sông Hàn đường lớn Trần Hưng Đạo, có tầng gác lửng để ở và kết hợp buôn bán kinh doanh ở tầng 1.
- Căn hộ sân vườn còn căn: 401, 405, 407, 408 với diện tích sân vườn rộng, thiết kế cây xanh và ban công thoáng, sở hữu căn hộ sân vườn như là sở hữu một căn biệt thự trên cao giữa lòng thành phố. Nơi an cư và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.
- Căn hộ tiêu chuẩn: Từ tầng 2- đến tầng 17 là các căn hộ tiêu chuẩn được thiết kế hiện đại, đẹp và tinh tế sang trọng, diện tích tùy theo căn hộ có từ 1 đến 2 phòng ngủ.
- Căn hộ penthouse còn căn: 1801,1803, 1805: Tọa tầng cao nhất của tòa nhà Monarchy và sở hữu luôn sân thượng cực rộng với sức chứa lên đến 500 người, tầng mái ốp thông minh đóng mở theo điều khiển: Tọa không gian sông tuyệt vời trên đỉnh cao của tòa nhà, gần gũi thiên nhiên và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố về đêm
Hiên nay, căn hộ được mở bán đã hoàn thiện hoàn toàn, mua dọn vào ở ngay được và có sổ hồng đầy đủ. Mua căn hộ nhận ngay sổ và an cư ngay tức thì, không lo lắng về tính pháp lý.
Cơ hội không còn nhiều khi chỉ còn lại được vài căn, giá cả lại cạnh tranh.
Giá: chỉ từ 1,4 tỷ/ căn ( giá đã chiết khấu và chưa bao gồm VAT)
Chính sách ưu đãi từ sàn: 
- Chiết khấu ngay 8% khi mua căn hộ 
- Chiết khấu thêm 1% khi mua 3 căn trở lên để đầu tư
- Hỗ trợ vay vốn lên đến 70%
- Hỗ trợ nhận cho thuê lại trong thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất
PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN
Sàn giao dịch BĐS VRM
200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng
Điện thoại: 091410680             Email: congtyvrm@gmail.com

0914106090