logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nhà đẹp trang trí bằng ánh sáng thủy tinh

Cập nhật ngày 123 03-09-15 lúc 10:08

     Việc trang trí nhà bằng chai thủy tinh dường như đã quen thuộc với mọi người nhưng dùng ánh sáng thủy tinh thì thực sự ít người nghĩ đến. Những chai thủy tinh được trang trí và thiết kế bằng những ý tưởng độc đáo và lạ nếu kết hợp với ánh sáng bên trong và bên ngoài sẽ tạo nên một không gian độc đáo cho căn nhà của bạn.

Cách đơn giản nhất là dùng ánh sáng điện hoặc bột màu huỳnh quang, ánh sáng đơn sắc hoặc ánh sáng hỗn hợp cộng với màu sắc vỏ chai hòa với bên ngoài nên rất ấn tượng. Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà hoặc đang thuê nhà để ở nhưng nhà không được như ý thích của bạn, bạn có thể dùng ý tưởng này để tô điểm cho căn nhà của bạn.

    Thứ hai bạn có thể dùng ánh sáng chiếu vào miệng chai đến đáy chai, khi xếp tất cả chai vào cùng một khối thì sẽ có hiện tượng ánh sáng phản xạ và chiếu đan xen nên tạo ra nhiều màu sắc rất đẹp, rất lạ. Đặc biệt phù hợp với những người muốn thuê nhà giá rẻ nhưng lại có sân vườn hoặc có không gian ngoài trời thông thoáng, mát mẻ để ăn uống hoặc trò chuyện cùng bạn bè. Thông thường những nhà có sân vườn thường sẽ có diện tích lớn và giá đắt nên nguồn tài chính không đáp ứng được, vì vậy tự mình tạo không gian cho mình sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Tận dụng từ những cái tưởng chừng như không thể làm gì được để làm đẹp cho căn nhà theo sở thích và phong cách riêng sẽ để lại những ấn tượng cho bạn bè mỗi khi đến thăm nhà bạn. 

0914106090