logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nhà thuê thuận tiện cho việc "làm đẹp" hơn nhà ở

Cập nhật ngày 123 30-05-15 lúc 08:19

Khi mỗi một người đi thuê nhà nguyên căn để ở hoặc làm văn phòng, làm quán xá để kinh doanh thì dường như ai ai cũng có nhu cầu trang trí và làm đẹp lại ngôi nhà mình sẽ sử dụng trong thời gian tới. Do đó, trong hợp đồng thuê bao giờ cũng bao gồm điều khoản được phép sơn sửa hoặc làm mới không gian nhà ở. Tuy nhiên, một số chủ nhà khó tính trong vấn đề “ làm mới” nhà họ, điều khoản này sẽ không được chấp nhận. Tuy nhiên, không vì thế mà người đi thuê hết cách làm mới lại không gian sống của mình. Họ có nhiều cách khác nhau để trang trí không gian nhà thuê đẹp hơn nhà ở.

Vì sao nói: Nhà thuê thuận tiện cho việc “ làm mới” hơn nhà ở.

Vì: Với tâm lý người đi thuê, bạn luôn mong muốn căn nhà, căn hộ sắp đến bạn sẽ gắn bó phải xinh lung linh theo ý của bạn và bạn được phép sơn sửa, trang trí theo ý kiến cá nhân của bạn nếu điều khoản hợp đồng cho sơn sửa nhà. Tuy nhiên, nhà ở bạn lại có rất ít quyền thực hiện điều này vì: bên cạnh bạn còn có gia đình, những người xung quanh cùng chung sống trong căn nhà đó, bạn không thể tùy ý mà không được sự cho phép của họ hoặc việc sơn sửa của bạn sẽ ảnh hưởng đến họ và căn nhà chung.

Vì: Khi bạn với tâm lý người đi thuê, bạn có thể dùng nhiều hình thức trang trí lại ngôi nhà khác nhau với chi phí cực rẻ như: dán giấy tường, trang trí tường và trần bằng những hình cắt dán thủ công, tốn ít chi phí và trong vòng vài tháng, 1 năm bạn có thể thay đổi 1 lần mà nếu nhà ở thì bạn không thể thay đổi liên tục kiểu như vậy.

Sau đây là một số cách “ làm mới” không gian sống của bạn:

1.Sơn sửa lại nhà

Bạn muốn nhà đẹp theo ý bạn, bạn có thể đầu tư bằng cachs thiết kế lại không gian sống: sơn lại màu sơn bạn thích, thiết kế thêm cửa sổ, thêm kệ sách, thêm một số họa tiết trên tường: vẽ tường, trát tường …Cách này màu sơn rất lâu tuy nhiên chi phí lại rất cao.

Sơn mới lại nhà 

2.Dùng băng dán washi

Bạn có thể mua băng dán washi với nhiều màu sắc khác nhau và dán vào những khoảng tường bạn muốn trang trí làm mới, dán theo nhiều hình dáng, kiểu dáng khác nhau mang cá tính riêng của bạn.

Dùng băng dán washi

3.Dùng giấy, Decal dán tường

Ngoài ra bạn có thể dùng giấy dán tường, decal dán tường với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau làm cho căn phòng của bạn thêm rực rỡ. Nếu bạn là người dịu dàng, bạn thích nhẹ nhàng bạn có thể dùng giấy dán tường màu sắc tươi sáng, hoa văn trang nhã hoặc bạn là người cá tính, bạn sẽ chọn decal hoặc giấy dán tường có những họa tiết mang tính trừu trượng 1 tý.

Dùng giấy dán tường

Dùng Decal dán tường

 

Lê Thủy

 

 

0914106090