logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Những chi tiết dù đẹp mấy vẫn không tăng giá trị ngôi nhà bạn trong mắt người mua

Cập nhật ngày 123 28-09-18 lúc 03:43

Khi bán nhà, hoặc khi sở hữu một ngôi nhà riêng, bạn luôn muốn chu toàn mọi thứ trong ngôi nhà của bạn để làm tăng giá trị ngôi nhà. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết dù đẹp đẽ, chăm chút đến mấy vẫn không hề làm tăng giá trị căn nhà của bạn trong mặt người mua. Cùng khám phá xem đó là những chi tiết gì nhé !

1. Những món đồ không thực sự quan trọng

Những chi tiết như bồn tắm spa, vòi nước mạ vàng... không hề làm tăng giá trị ngôi nhà trong mắt người mua. Cherie Barber nói: "Khả năng cao là người mua bình thường có xu hướng ưu tiên những chi tiết thiết thực hơn".

Bởi vậy, bạn không cần trải thảm khắp nơi, hay mua những vòi nước lóng lánh, lắp hệ thống chiếu sáng cầu kỳ. Thay vào đó, bạn nên cải thiện những món đồ quan trọng, hữu dụng hơn.
 

2. Cảnh quan quanh nhà

Cảnh quan quanh nhà là một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giản. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó làm tăng giá trị căn nhà của bạn dù số tiền bỏ ra chi phí cho việc tân trang như làm vườn, lát đá, làm đường đi...là khá lớn. Đó là chưa nói đến chi phí phí hàng tháng để bảo dưỡng chúng không phải là con số nhỏ. Thay vì cầu kỳ trong những khâu đó, bạn hãy đầu tư vào những thứ có giá trị hơn trong căn nhà như nội thất..

3. Bể bơi

Nhiều chủ nhà có điều kiện thường đầu tư nhiều vào bể bơi. Nhưng đối với người xem mua nhà, bể bơi không phải là chi tiết quan trọng. Thậm chí, nhiều người còn lo ngại về chi phí để bảo trì chúng.

4. Những món đồ do bạn tự làm

Những món đồ do chính bạn làm sẽ thú vị với bạn nhưng với người xem nhà, họ có thể nghĩ phía sau món đồ đó là khoảng tường xấu... Bởi vậy, trước khi cải tạo đồ đạc trong nhà, bạn nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn.

5. Những sửa chữa lớn

Trước khi bán nhà, bạn nên xem xét lại mọi chi tiết trong nhà, chẳng hạn như sửa lại những góc đồ bị sứt mẻ... Nhưng nếu bạn muốn sửa lại mọi thứ, bạn nên tính toán lại chi phí vì chúng khá tốn kém.

Lê Thủy ( Tổng hợp)

 

0914106090