logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Ở Sài Gòn vì sao nên mua nhà quận 7

Cập nhật ngày 123 05-11-18 lúc 07:21

Bất kỳ một thành phố nào dù to hay nhỏ đều có một nơi đáng để người định cư lựa chọn để sống. Có thể là vùng trung tâm sầm uất thuận tiện để kinh doanh buôn bán hay mở công ty, đi làm. Cũng có thể là vùng ngoại ô yên tĩnh, thoáng mát. Riêng ở Sài Gòn người ta vẫn thích sống ở Quận 7 vì nhiều lý do khác nhau:

Môi trường sống trong lành – Mô hình Singapore thu nhỏ

Sài Thành với mật độ dân số đông và đời sống khá ngột ngạt tại nội thành, nhất là những quận trung tâm như quận 1, quận 3, Bình Thạnh…thì khi đến với quận 7 bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành khác xa với những khu trung tâm sầm uất vì nơi đây khá chú trọng đến môi trường không gian xanh. Với diện tích phủ xanh là 124 ha trên tổng 433 ha quy hoạch tổng thể. Hai công viên có diện tich lớn là công viên Hồ Bán Nguyệt hơn 70.000 m2, công viên nối dài ở khu dân cư Nam Viên có tổng diện tích khoảng 45.000m2 , ngoài ra còn có hệ thống các công viên, mảng xanh có diện tích từ 1.000m2 đến 80.000m2 cùng hàng trăm công viên nội khu. Chính điều này mang đến cho quận 7 một môi trường sống tuyệt vời.

Một môi trường xanh là lý do đầu tiên bạn nên chọn quận 7 để mua nhà

Hơn nữa, Quận 7 được xem là một Singapore thu nhỏ khi mà chương trình thay da đổi thịt quận 7 được triển khai, tiêu chuẩn nước ngoài đã được áp dụng tại đây. Từ đó quận 7 đã từng bước thay đổi và trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ với đối tượng khách hàng giàu có muốn sinh sống trong môi trường xanh, sạch, đẹp .

Tập trung nhiều tiện ích

Sự tiện ích đầu tiên cho cư dân nơi đây chính là hầu hết những dịch vụ đều có vị trí khá gần các khu căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự hay nhà phố. Lựa chọn sinh sống tại quận 7 bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích từ giải trí, mua sắm, học tập cho đến chăm sóc sức khoẻ. Hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại quận 7 được đánh giá tốt nhất trong tất cả các khu vực khác vì nơi đây tập trung khá nhiều các bệnh viện, phòng khám đa khoa quốc tế như: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, Mapple HealthCare, Nha khoa Lan Anh….

Bệnh viện FV quận 7

Khi sinh sống ở quận 7 bạn cũng không cần lo ngại về việc nguồn thực phẩm không sạch vì nơi đây sở hữu khá nhiều siêu thị đảm bảo được nguồn chất lượng về thức ăn cho gia đình bạn. Một trong những siêu thị lớn không thể không kể đến khi nhắc đến quận 7 đó chính là Lotte Mart, đây là siêu thị được đầu tư vốn 100% của Hàn Quốc tập trung cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu từ Hàn Quốc và quốc tế nên đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, còn có các siêu thị khác cũng cung cấp nguồn thực phẩm tốt như CityMart, CoopMart, BigC và các khu trung tâm thương mại mua sắm lớn SC Vivo City, Cresent Mall.

Về giáo dục, nơi đây tập trung khá nhiều trường đại học nổi tiếng tại TPHCM như đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính – Marketing.

An ninh đảm bảo

Vì là nơi tập trung nhiều căn hộ, biệt thự cao cấp nên việc bảo vệ an ninh chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho dân cư là ưu tiên số một. An ninh tại các khu vực nhà ở dân cư luôn được bảo vệ luân phiên canh gác suốt ngày đêm, chưa kể đến hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24. Trong tương lai hệ thống này sẽ được nối dài trên khắp các tuyến đường sau đó sẽ được truyền tín hiệu về Trung tâm giám sát để đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

Vì vậy, hầu hết những giới đại gia, những nghệ sĩ có tiền Việt Nam đều tậu cho mình một ngôi nhà tại quận 7, nhất là ở khu phố đại gia Phú Mỹ Hưng là vậy.

Lê Thủy

0914106090