logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Phong thủy nhà ở cho người tuổi Đinh Mão

Cập nhật ngày 123 28-08-18 lúc 07:14

Phong thủy nhà ở rất quan trọng, nó liên quan đến vận mệnh, phúc khí và tài lộc của gia chủ. Nên từ việc chọn hướng nhà, bố trí phòng ốc, tông màu, đồ vật…trong nhà đều phải hợp phong thủy để hóa giải vận xui và rước tài lộc, may mắn. Bài viết chia sẻ đến độc giả những điều cần chú ý trong phong thủy nhà ở đối với người tuổi Mão. Bài viết chỉ gói gọn trong vài lưu ý chính. Những chi tiết từng vị trí phong thủy trong nhà sẽ được chia sẻ ở bài viết sau.

Chọn hướng nhà cho người tuổi Đinh Mão

Hướng tốt:

Bắc(Sinh Khí): phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.

Đông (Diên Niên): sức khỏe dồi dào,

Nam(Thiên Y): viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu.

Đông Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt.

Hướng xấu:

Tây Bắc(Hoạ Hại): bất trắc, thị phi, thất bại.

Đông Bắc(Tuyệt Mệnh): thất thu, mất việc làm, cãi lộn.

Tây (Lục Sát): trục trặc trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

Tây Nam(Ngũ Quỷ): Phá sản, bệnh hạn, tai họa.

Đối với việc bố trí các phòng, gia chủ tốt nhất nên chọn những hướng tốt, đây là những hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, gia đình sung túc, êm ấm.

Chọn màu sắc trang trí nhà ở cho người tuổi Đinh Mão

•           Màu tương sinh đối với tuổi Đinh Mão

Tuổi đinh mão với mệnh Hỏa, nên rất hợp với màu xanh lục, do mộc sinh hỏa. Khi bạn sử dụng trang phục và phụ kiện màu xanh nhạt sẽ tạo cho bạn một phong cách nhẹ nhàng, tươi mới. Hoặc có thể chọn màu đỏ, hồng nếu bạn có làn da trắng. Bạn sẽ thật phong cách và nổi bật giữa chốn đông người.

•           Màu tương khắc với tuổi Đinh Mão

Nếu bạn thuộc năm tuổi này thì tốt nhất không nên sử dụng những đồ vật có màu đen, màu xanh nước. Những màu này thuộc thủy sẽ khắc hỏa. Không tốt cho tuổi Đinh Mão.

Chọn màu sơn tường cho người tuổi Đinh Mão

Người tuổi Đinh Mão hợp với màu xanh lục 

Chọn màu sơn tường phù hợp với phong thủy tuổi tác, ngoài việc chọn màu phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà cần phải lựa chọn dựa vào bảng màu nhà sản xuất đưa ra. Thông thường cái gì nhiều quá không tốt, ít quá cũng không tốt. Do đó, không phải bạn cứ sử dụng hết tất cả các màu tương sinh là sẽ phù hợp. Ngoài việc phù hợp về phong thủy, bạn cũng nên quan tâm đến sự phối hợp haì hòa để đảm bảo tính thẩm mỹ mà không bị quái dị.

Người tuổi Đinh Mão (Vọng Nguyệt Chi Thố – Thỏ ngắm trăng) là người mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa Lửa trong lò) do đó chủ nhà có rất nhiều lựa chọn màu sắc sơn nhà đó là màu xanh lá thuộc Mộc và màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại hợp Hỏa sẽ là rất tốt cho vận mệnh của gia chủ về mặt công danh, sự nghiệp, củng cố về sức khỏe, về tình cảm… chắc chắn gia chủ sẽ luôn khỏe mạnh, an nhàn và giàu sang phú quý.

Chọn vật trang trí nhà ở cho người tuổi Đinh Mão rước tài lộc

Vật trang trí, cây cảnh trang trí trong nhà không chỉ là vật để mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp, nét thanh tao hay quý phái mà còn là vật mang may mắn, rước tài lộc nếu bạn chọn đúng vật, đúng phong thủy và hợp tuổi.

Người tuổi Đinh Mão nên chú ý chọn những loại cây cảnh như: Trúc, Tùng, lộc vừng, hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, kim tiền, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, bach mã hoàng tử, trúc cảnh, tre cảnh, hoa đào, hoa sen…

Cây thần tài là một trong những loài cây hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão 

Những loại cây hợp với người tuổi Đinh Mão là các loại cây có màu xanh. Người tuổi Đinh Mão là người mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò), theo quan niệm, các cây màu xanh thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa, sẽ sinh ra nhiều phúc lộc cho ngôi nhà. Hoặc gia chủ có thể chọn các loại cây màu đỏ, hồng, cam, tím, đây là những cây thuộc màu bản mệnh của Hỏa, giúp cho gia chủ luôn sung túc về mặt gia đình cũng như công việc.

Ngoài ra nếu không muốn rước những vận xấu vào nhà, gây ảnh hưởng không tốt đến gia đình thì chủ nhà tuổi Đinh Mão đừng bao giờ trồng những loại cây cảnh có màu xanh dương, đen. Đây là các loại cây thuộc Thủy, thủy khắc hỏa. Hoặc các loại cây màu nâu, vàng thuộc Thổ, trồng trong nhà như thế chẳng khác nào bạn ném tiền qua cửa sổ và tự chuốc xui xẻo vào nhà.

Lê Thủy ( Tổng hợp)

 

 

 

0914106090