logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Phong thủy nhà ở cho người tuổi Thìn

Cập nhật ngày 123 04-09-18 lúc 09:01

Phong thủy theo tuổi Thìn và trang trí phong thủy nhà ở cho người tuổi Thìn sẽ giúp gia chủ gặp vận may, tài lộc mang may mắn đến cho gia đình.

Tuổi Thìn là những người thuộc các năm sinh sau: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Tuổi Thìn thuộc hành thổ chính vì vậy màu sắc phù hợp với tuổi Thìn là màu vàng nhạt hoặc màu nâu sáng. Khi Thiết kế biệt thự, Nhà ở cho gia chủ tuổi Thìn, các kiến trúc sư thường sử dụng sơn màu vàng nhạt. Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh thì người tuổi Thìn nên chọn cho mình màu vàng, hành hỏa ( hỏa sinh thổ) có thể là màu đỏ hoặc da cam.

Người tuổi thìn hợp với màu vàng nhạt 

Rồng là một trong 4 tứ linh của người phương Đông " Long, Ly, Quy, Phượng". Rồng là tính Dương của vũ trụ, biểu tượng cho uy quyền hoàng gia, đồng thời rồng cũng hiện diện ở khắp nơi dưới nước, trên mặt đất và không trung, biểu tượng của nước và sự thuận lợi trong nông nghiệp. Vì vậy người tuổi rồng rất trung thực nhưng cũng nóng tính và bướng bỉnh, họ là biểu tượng của quyền lực, sự giàu có, thịnh vượng của cả hoàng tộc.

Theo ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ chính vì vậy gia chủ tuổi Thìn tránh dùng những hành mộc như màu xanh lá cây, để trang trí trong căn nhà của mình. Khi bố trí Phòng khách không nên để cửa phòng khách đối diện với cửa phòng khác vì đây là một điều tối kỵ. Phòng khách phải có tầm nhìn thông suốt, không bị che chắn. Tránh trang trí những vật phản quan ở phòng khách bởi sẽ gây tán khí, hoặc phân bố những luồng khí xấu.

Phòng ngủ nên trang trí với  màu vàng nhạt, mang lại sự hòa thuận trong cuộc sống vợ chồng. Người tuổi Thìn nên trang trí các vật phẩm linh vật hình con rồng, đại diện cho tuổi của mình hoặc hình con ngựa để gia tăng vượng khí. 

Về tranh Phong thủy, người tuổi Thìn nên chọn các loại tranh sau: Tranh"Kim - Thủy sinh Mộc" có hỏa trợ, tài lộc - cao quý, tranh hầu vương hiến thụy, mẫu đơn. Long Mã tương phối, tinh thần bậc quân tử, trụ cột quốc gia. Nếu là tranh ngựa hoặc hoa cấm treo phương Nam, vì sẽ tạo ra " hỏa thiêu thiên môn" con cái khó dạy, chủ hay đau đầu hoa mắt. Tốt nhất treo hướng Đông hoặc phía tay trái chủ nhà.

Theo phongthuynhao.com

 

 

0914106090