logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sàn giao dịch bất động sản VRM đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 21-09-17 lúc 09:04

 

Ngày nay, thị trường bất động sản Đà Nẵng chứng kiến một cơn sốt chưa từng có với hàng loạt dự án khủng đổ bộ, thu hút hàng ngàn nhà đầu tư trên khắp cả nước. Kéo theo đó là nhiều sàn bất động sản mọc lên như nấm. Tuy nhiên, để phát triển lâu dài và bền vững thì còn dựa vào nhiều yếu tố  khác nhau.

Tại thị trường Đà Nẵng, ngày càng nhiều sàn bất động sản thành lập, cùng với đó các doanh nghiệp cạnh tranh nhau để hoạt động, cố gắng tồn tại, chiếm lĩnh thị trường và cũng nhiều sàn đã đi vào lụi tàn. VRM cũng vậy, với định hướng phát triển bền vững ngay từ ban đầu, sàn giao dịch bất động sản VRM luôn đặt chữ “ tín” lên đầu.

Sàn giao dịch bất động sản VRM - đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

 

Không chỉ là thương hiệu đầu tiên trong tâm trí khách hàng khi có nhu cầu về bất động sản mà còn là đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Để khẳng định được vị trí đó, sàn giao dịch bất động sản VRM luôn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng dự án phân phối:

Với mục tiêu phấn đấu trở thành sàn bất động sản được khách hàng tin cậy hàng đầu tại Đà Nẵng, một điều không thể thiếu đó là chữ “ tín”. Sàn giao dịch bất động sản VRM luôn đặt chữ” tín” lên đầu. Sàn chỉ nhận phân phối những dự án bất động sản uy tín từ chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực đầu tư và triển khai dự án bất động sản, có tiềm năng tài chính lớn, năng lực thi công nhanh. Đặc biệt, sàn rất chú trọng đến vấn đề pháp lý trong từng sản phẩm bất động sản nên đa số sản phẩn bất động sản nào của sàn cũng có tính pháp lý rất rõ ràng: Đất nền đã có sổ đỏ có thể xây dựng ngay hoặc căn hộ đã hoàn thiện mua vào ở ngay được.

Bên cạnh đó, một điều không thể thiếu để phát triển doanh nghiệp đó là chất lượng dịch vụ. Sàn VRM không ngừng đầu tư nhân sự kỹ lưỡng và nâng cao chất lượng dịch vụ, mỗi chuyên viên tại sàn đều được trải qua lớp đào tạo chuyên viên bất động sản kỹ lưỡng, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu về thị trường cũng như sản phẩm bất động sản, có sức trẻ, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, tận tâm trong tư vấn chăm sóc khách hàng nên chắc chắn Qúy khách hàng đến với sàn VRM sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ phục vụ.

 

Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm bất động sản

 

Sàn bất động sản VRM là đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Chuyên phân phối những dự án bất động sản lớn đất nền Đà Nẵng, đất nền Nam Đà Nẵng và nhiều dự án căn hộ cao cấp như Luxury Apartment, F.Home, The Point, … Và giờ đây, sàn VRM một lần nữa khẳng định được thương hiệu uy tín trong vai trò phân phối độc quyền dự án căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng với mức giá ưu đãi và căn hộ đã hoàn thiện, đã có sổ hồng sẵn có thể mua đầu tư cho thuê lại hoặc an cư trước thềm Apec sắp tới.

Mọi thông tin về sàn liên hệ

Sàn giao dịch bất động sản VRM - Đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu- Đà Nẵng

Điện thoại: 02363686202

Hotline: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com

Website: www.vrm.com.vn

0914106090