logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Thị trường bất động sản Đà Nẵng khả năng vỡ bong bóng, nên đầu tư vào đâu?

Cập nhật ngày 123 14-04-18 lúc 07:58

 

Thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng không ngừng gia tăng về giá, khả năng xảy ra hiện tượng vỡ bong bóng bất động sản rất cao. Trong thời điểm hiện nay, nên đầu tư vào đâu là giải phái tối ưu cho các nhà đầu tư?

 

Trong thời điểm vỡ bong bóng bất động sản, nên đầu tư vào đâu là giải phái tối ưu cho các nhà đầu tư?

 

Tình hình thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng luôn bị các nhà đầu tư thổi giá lên cao, giá liên tục gia tăng ngất ngưỡng. Nhưng sẽ đến mức nào đó cung vượt quá cầu sẽ xảy ra tình trạng rớt giá, thậm chí là vỡ bong bóng với những khu vực sốt ảo, hiện tượng này đã thường xuyên xảy ra ở những năm trước. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, nửa cuối năm 2018 sẽ là bản lề cho sự chuyển biến này.

Trong thời buổi diễn biến thị trường bất động sản đất nền khó lường, thì các nhà đầu tư cần lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp là điều cần thiết nhất hiện nay. Điển hình là loại hình đầu tư Condotel, các chuyên gia tư vấn bất động sản cho rằng, các nhà đầu tư hào hứng vì loại hình thường tọa lạc tại vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng xung quanh hoàn thiện và đồng bộ, lợi nhuận mang lại cao và an toàn.

Trong các nhà đầu tư phải kể đến là nhà đầu tư nước ngoài, bởi họ vốn đã có thời gian dài quen với mô hình đầu tư Condotel tại nước mình. “Họ đã đầu tư, đã quá thành thạo với việc đánh giá cơ hội cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư. Họ đã và đang hưởng lợi nhuận mà những Condotel ấy mang lại. Những kinh nghiệm đã có sẽ giúp họ rất nhiều trong việc đầu tư vào Việt Nam”, ông Nguyễn Văn Việt, một chuyên gia tư vấn BĐS chia sẻ.

 

Loại hình condotel thường có vị trí đắc địa, gần nhiều địa điểm vui chơi, giải trí

 

Những lợi ích khi đầu tư vào condotel Đà Nẵng:

  • Thứ 2: Lợi nhuận từ chính sách cho thuê lại hấp dẫn, nhất là nguồn khách du lịch mỗi năm đến Đà Nẵng ngày càng gia tăng, điều này đồng nghĩa với việc lợi nhuận từ cho thuê lại sẽ tăng hằng năm. Được ngân hàng hoặc chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/năm trong vòng 10 năm liên tiếp.
  • Thứ 3: Đa số các dự án Condotel Đà Nẵng đều sở hữu cá vị trí đắc địa như: Trực diện biển, ven sông,… tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5*, đồng nghĩa với việc giá trị căn hộ không ngừng gia tăng theo thời gian.
  • Thứ 1: Bạn cùng gia đình sẽ thích thú khi được trải nghiệm miễn phí hằng năm những kì nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống, và được sử dụng những tiện ích đẳng cấp 5 sao: bể bơi ngoài trời, spa, khu vui chơi giả trí, bãi biển, ….
  • Thứ 4: Các dự án tại Condotel Đà nẵng thường ưu ái về giá bán và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như chiết khấu, quà tặng có giá trị khủng, hỗ trợ lãi suất 0%,…
  • Thứ 5: Bạn sẽ không cần phải lo lắng cho ngôi nhà thứ 2 của bạn như: quét dọn, tu sửa căn hộ,…. Và đặc biệt hơn không cần tìm kiếm khách hàng cho thuê vì tất cả đã có chủ đầu tư làm việc đó thay bạn.

Hãy trở thành nhà đầu tư thông thái ngay hôm nay: lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp, chủ đầu tư uy tín, dự án chất lượng,.. nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

0914106090