logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tranh thủ mua nhà tháng Ngâu – Xu hướng mới của nhà đầu tư

Cập nhật ngày 123 11-08-18 lúc 01:31

Tâm lý ngại tháng  Ngâu trong tất cả mọi hoạt động: cưới hỏi, khai trương và cả đầu tư trong đó có mua bán nhà đất dường như đã ăn sâu vào tâm hồn người Việt. Vì vậy, từ trước đến nay dường như tháng 7 âm lịch hằng năm là tháng mà mọi hoạt động kinh doanh mua bán đều đình trệ. Tuy nhiên, những năm gần đây diễn biến có xu hướng đảo chiều rõ rệt.

Các nhà đầu tư, nhất là đầu tư bất động sản lại chọn mua nhà tháng Ngâu vì nhiều lý do.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi trong tháng Ngâu

Vì quan niệm tháng Ngâu là tháng giao thoa tâm linh giữa người đã khuất và người trần gian, kiêng cưới hỏi, làm nhà, mua sắm, khai trương. Những điều này được truyền tai qua nhiều đời và dần trở thành tập tục. Nên, dường như mọi hoạt động kinh doanh trong tháng này đều hiệu suất thấp. Vì vậy, để kích cầu khách hàng trong tháng Ngâu này, nhiều chủ đầu tư  đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hậu hĩnh.

Một chuyên viên bất động sản tại Hà Nội chia sẻ: “Năm nay nhiều chủ đầu tư chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn, đồng thời để dành những sản phẩm đẹp nhất để bán trong tháng này như một chiến lược hút khách”.

Nhiều nhà đầu tư chọn mua nhà vào tháng Ngâu cũng là điều dễ hiểu, họ sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn nhiều so với các tháng khác trong năm.

Nhiều dự án bđs được mở bán trong tháng Ngâu

Sức cạnh tranh sản phẩm thấp hơn trong tháng Ngâu

Cũng vì tâm lý ngại mua nhà trong tháng Ngâu mà nhiều khách hàng lẻ tạm dừng kế hoạch mua nhà trong tháng này. Tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có cơ hội được sở hữu những căn nhà đẹp mà không phải cạnh tranh quá nhiều.

Thực tế cho thấy, không ít người gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ, tranh thủ mua bán nhằm hưởng ưu đãi lớn. Trong trường hợp vẫn còn khách e ngại tháng Ngâu, một số chủ đầu tư còn linh hoạt nhận đặt cọc giữ chỗ và cam kết sang tháng mới sẽ ký hợp đồng chính thức. Điều này làm cho khách hàng không còn ngần ngại, nhanh tay quyết định chốt giao dịch trong tháng Ngâu.

Có lẽ chính sự chuẩn bị tốt từ nguồn sản phẩm, chính sách bán hàng, ưu đãi… dành riêng cho mùa Ngâu nên giao dịch năm nay được dự đoán sẽ sôi động.

Theo chỉ số giá bất động sản tháng 8/2017 (trùng với tháng Ngâu) mà Savills Việt Nam công bố, cho thấy doanh số bán nhà tại TP.HCM tăng trưởng 36% theo quý và 68% theo năm, mức ấn tượng nhất trong vòng 5 năm trước đó.

Tháng Ngâu năm nay chính thức bắt đầu từ ngày 11/8 Dương lịch (1/7 Âm lịch) và kết thúc vào ngày 9/9 Dương lịch (30/7 Âm lịch). Nếu các nhà đầu tư muốn mua được những sản phẩm bất động sản đẹp với giá hời và nhận được nhiều ưu đãi thì nên tranh thủ tháng Ngâu này để đầu tư nhé !

Lê Thủy

 

 

0914106090