logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Vì sao Đà Nẵng 10 người hết 9 người làm môi giới nhà đất ?

Cập nhật ngày 123 07-09-18 lúc 06:45

Người ta vẫn thương hay đùa nhau: đến Đà Nẵng hỏi 10 người hết 9 người là nghề môi giới nhà đất. Câu nói đùa nhưng cũng một phần phản anh đúng sự thật rằng; Tại Đà Nẵng, nhà nhà kinh doanh lĩnh vực môi giới, người người làm môi giới bất động sản.

Vậy, câu hỏi đặt ra, vì sao Đà Nẵng nhiều người làm nghề môi giới bất động sản như vậy?

Tiềm năng để nghề môi giới phát triển tại Đà Nẵng

Để trả lời cho câu hỏi vì sao tại Đà Nẵng nhiều người làm môi giới, nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản đến vậy? Điều đầu tiên phải nói đến chính là tiềm năng phát triển nghề ở thành phố này.

Đà Nẵng vốn là mảnh đất màu mỡ, thu hút đầu tư nhiều nên tại thành phố trẻ này, hàng loạt dự án bất động sản được đầu tư và nhanh chóng đưa ra thị trường. Đây chính là một lượng cung cực lớn, để phân phối được một lượng sản phẩm cực lớn từ sản phẩm đất nền, căn hộ, biệt thự đến khách hàng tất yếu phải cần đến một đội ngũ sàn giao dịch, công ty môi giới bất động sản, sàn bất động sản phân phối đủ nhiều, đủ lớn và đủ lượng để phân phối.

Một nguyên nhân nữa chính là tiềm năng phát triển bất động sản tại thị trường Đà Nẵng thu hút khách hàng thập phương đến đây đầu tư. Không chỉ khách hàng trong tỉnh, những năm gần đây Đà Nẵng rất hút khách Hà Nội và khách nước ngoài. Một lượng khách vãng lai và khách ngoại tỉnh muốn mua sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng tất nhiên phải tìm người am hiểu sản phẩm rồi. Mà người am hiểu sản phẩm bất động sản nhất ngoài chủ đầu tư thì là các công ty môi giới, chuyên viên môi giới bất động sản. Đây chính là cơ hội lớn để nghề môi giới thịnh hành và trở nên cực kỳ hot tại Đà Nẵng.

Môi giới nhà đất lại là nghề “hot” hiện nay

Môi giới bất động sản là một nghề rất hot hiện nay

Một nguyên nhân phải kể đến để trả lời cho câu hỏi vì sao Đà Nẵng lại có rất nhiều người làm nghề môi giới bất động sản nữa, đó chính là độ “ hot’ của nghề này.

Đầu tiên là dự án nhiều: Nhu cầu mua bán các dự án liên quan đến bất động sản đang ngày càng tăng cao. Hiện nay, mỗi một thời điểm trôi qua là một chung cư/ cao ốc lại được hình thành. Chính vì vậy, nghề môi giới nhà đất  rất có đất sống. Người mua nhà cần, người muốn thuê cũng cần, chủ đầu tư cũng cần nên môi giới trở thành một nghề được ưa chuộng.

Thứ nhì là thu nhập cao: Không phải là loại hình làm công ăn lương mà thu nhập chính sẽ dựa vào phần trăm trên từng sản phẩm bán ra. Hiện tại, một căn nhà ở thành phố có giá thành tiền tỷ là không hề hiếm. Chỉ cần bán thành công một căn nhà cũng có thể bằng thu nhập cả năm của người làm văn phòng. Cho nên sức hút của nghề môi giới nhà đất là không hề nhỏ.

Không quá quan trọng bằng cấp: Chính vì điều này nên ai cũng có thể tham gia vào các công ty môi giới. Họ không chú trọng bằng cấp mà xem trọng kỹ năng và kinh nghiệm. Chưa kể môi trường làm việc cũng rất thoải mái, không gian được linh động.

Lê Thủy

0914106090