logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ năm 2017

Cập nhật ngày 123 07-12-17 lúc 08:33

 

Căn hộ cũng giống như thời trang, muốn đẹp thì cần phải cập nhật, thay đổi theo kịp xu hướng. Do đó, trước khi thiết kế căn hộ của mình, bạn cần khảo sát, xem xét các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay như thế nào. Từ đó,lựa chọn cho mình những xu hướng phù hợp, kết hợp với nhau nhằm tạo ra sự độc đáo trong thiết kế căn hộ.

Những xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2017

Thiết kế thân thiện với môi trường

 Con người ngày càng mong muốn sống thân thiện với môi trường, do đó xu hướng khi thiết kế nội thất đưa thiên nhiên vào ngôi nhà được ưu chuộng trong nhiều năm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dự đoán trong nhiều năm tới, xu hướng này còn được áp dụng mạnh mẻ bởi việc trái đất ngày càng nóng lên, không khí ô nhiễm thì xu hướng thiết kế nội thất này sẽ khiến căn hộ của bạn được hạ nhiệt đi rất nhiều và giảm thiểu ô nhiễm.

Với xu hướng thiết kế nội thất thân thiện với môi trường, sẽ mang đến những lợi ích to lớn mà nó mang lại cho không gian sống thoáng mát, không khí trong lành, hạ nhiệt vào mùa hè nóng nực… Là nơi lý tưởng giúp bạn giải tỏa streess sau những giờ làm việc mệt mỏi. can ho da nang

Thiết kế không gian thân thiện môi trường đã có từ cách đây nhiều năm

 

Điều đáng lưu ý: xu hướng thiết kế nội thất thân thiện với môi trường chỉ phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn mới có không gian đưa cây xanh vào căn hộ. Còn đối với căn hộ có diện tích không gian nhỏ dưới 30m2 hay bé hơn thì cần lựa chọn xu hướng khác phù hợp hơn.

Xu hướng sử dụng nội thất thông minh giúp tối ưu hóa diện tích

 Đối với những hộ gia đình còn hạn hẹp về tài chính, chưa đủ khả năng mua căn hộ có diện tích rộng thì nên lựa chọn những nội thất thông minh là một trong những phương pháp tối ưu mang lại không gian cho căn hộ.

Lựa chọn những nội thất thông minh không chỉ đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo nhu cầu sử dụng, đặc biệt là tiết kiệm được diện tích trưng bày đồ đạc trong căn hộ. Với tình hình đất đai ngày càng khang hiếm thì đây là xu hướng đã và tiếp tục phổ biến trong các năm tiếp theo.

Sử dụng bộ ghế sofa trong không gian phòng khách

Trong những năm gần đây, dường như phòng khách mỗi gia đình đều không thể thiếu bộ ghế sofa, nhất là những chiếc ghế sofa dạng giường: không chỉ đơn thuần dung để tiếp khách mà còn có thể ngồi, nằm hay chơi đùa cùng con trẻ,… Quan trọng hơn với bộ ghế sofa sẽ làm gia tăng tính thẩm mỹ, sang trong cho phòng khách căn hộ.

 

Sử dụng ghế sofa trong phòng khách nhằm gia tăng sự sang trọng và tiện lợi

 

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ

Tư xưa đến nay xu hướng nội thất gỗ chưa bao giờ lỗi thời cả. Những nội thất bằng gỗ không chỉ gia tăng vẻ đẹp sang trọng mà còn có độ bền rất cao, lại dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Nếu những gam màu gỗ nhạt mang lại không gian tươi sáng thì việc lựa chọn các gam màu đậm sẽ tạo nên sự cổ điển và sang trọng cho cả căn hộ của bạn.

Sử dụng các vật dụng nhiều họa tiết hoa văn

Nhắc đến những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay không thể bỏ qua xu hướng sử dụng vật dụng nhiều họa tiết. Với những hoa văn tinh tế đã làm xiêu lòng nhiều chủ nhân của các căn hộ và được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất suốt nhiều năm qua. Và hiện nay, xu hướng này vẫn còn rất hot. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp những mẫu hoa văn nhiều họa tiết nổi bật, độc đáo trên các tờ giấy dán tường, tranh, ảnh treo trong nhà tạo nên dấu ấn rất riêng cho từng căn hộ.

Sử dụng các gam màu nhẹ

Việc sử dụng những gam màu nhẹ vẫn là xu hướng  được nhiều chủ căn hộ lựa chọn. Không gian căn hộ của bạn trở nên thoáng và hoản hảo hơn khi kết hợp sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo của những gam màu đối lập như đen – trắng nhằm mang lại một không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế.

 

sử dụng những gam màu nhẹ vẫn là xu hướng  được nhiều chủ căn hộ lựa chọn

 

Những xu hướng trên không chỉ được ưa chuộng hiện nay mà còn vẫn tiếp tục được yêu thích trong năm 2018. Vậy nên quý độc giả nào đang có nhu cầu thiết kế căn hộ thì hãy lựa chọn ngay cho mình một xu hướng phù hợp nhé!

 

0914106090