logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Căn hộ cao cấp Monarchy Tạo sự khác biệt – Phát triển bền vững

Cập nhật ngày 123 09-11-17 lúc 09:59

 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, có không ít dự án sẽ bị đào thải, chỉ có những dự án tối ưu có sự khác biệt lớn so với các dự án còn lại mới có khả năng tồn tại trên thị trường.

Hiện nay, nền kinh tế - Xã hội ngày càng gia tăng, kéo theo đó nhu cầu nhà ở của người dân được nâng lên: ngôi nhà không còn đơn thuần là nơi che mưa, tránh nắng mà còn là nơi có không gian sống đẳng cấp, tiện nghi đa dạng, tiện ích hoàn hảo, và chất lượng dịch vụ đảm bảo. Cùng với vị trí, kết nối hạ tầng cơ sở, đây là những yếu tố có thể tạo nên sự khác biệt bền vững cho các dự án.

Trong bối cảnh cạnh tranh gây gắt này, The Monarchy đã có bước tiến mới thoát ra khỏi lối mòn cũ với nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án cùng phân khúc.

Vị trí “vàng” giúp gia tăng giá trị bất động sản

Người dân luôn mong muốn ngôi nhà mơ ước nằm vị trí trung tâm thành phố nhưng gần sông, gần biển, thì The Monarchy có thể đáp ững mọi yêu cầu khắt khe nhất. Căn hộ Monarchy Đà Nẵng tọa lạc trên tuyến đường du lịch Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây – Sơn Trà – Đà Nẵng.

Tọa lạc tại vị trí vàng: mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, ven sông Hàn thơ mộng


Monarchy Đà Nẵng nằm ven sông Hàn thơ mộng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, Tại đây cư dân dễ dàng kết nối mạng lưới giao thông thuận tiện, cũng đảm bảo khoảng cách thuận lợi tới các công trình dịch vụ và tiện ích đô thị, mang lại cuộc sống thuận tiện cho cư dân. Theo đó, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học và bệnh viện: Trường cao đẳng Lương Thực thực phẩm, trường Đại học Kinh Tế, … bệnh viện Sơn Trà, bệnh viện công an. Đồng thời, dự án còn nằm gần các trung tâm thương mại lớn Vin mart, chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê.…

Hầu hết khách hàng lựa chọn mua căn hộ Monarchy là do yếu tố chính là cự ly “vàng” của dự án với hạ tầng cơ sở về giao thông, giáo dục, chăm sóc sức khỏe….Hứa hẹn giá trị dự án không ngừng gia tăng trong tương lai.

Nghỉ dưỡng tại gia – xu hướng an cư mới

Với mục tiêu nhà ở cũng chính là khu nghỉ dưỡng cao cấp vốn chỉ phát triển mạnh ở các khu vực ven biển vào giữa lòng đô thị, chủ đầu tư đã không tiếc công sức và tài chính đầu tư hệ thống tiện ích và dịch vụ vượt trội đạt chuẩn căn hộ cao cấp hạng sang, hướng đến chăm sóc đời sống sức khỏe cho cư dân.

 

Kết nối thiết bị thông minh, đạt chuẩn căn hộ cao cấp hạng sang

 

Đối diện là khu biệt thự Euro Village chỉ giới hạn xây dựng 2 tầng trở lại cùng với dòng sông Hàn hiền hòa, xung quanh là những căn nhà thấp, nên The Monarchy không bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng, mang lại tầm nhìn thoáng rộng tới từng căn hộ, đây còn là điểm ngắm pháo hoa quốc tế lý tưởng.

Ghi điểm với khả năng tối ưu hoá thiên nhiên vào thiết kế căn hộ, dự án có đến 60% diện tích dành cho cây xanh. Đặc biệt tại tầng 4 toàn nhà được chủ đầu tư xây dựng theo kiểu căn hộ sân vườn, tại đây Ngoài căn hộ sinh hoạt cư dân còn sở hữu riêng khoảng sân vườn với nhiều cây xanh. Cho nên, dù nằm gàn trung tâm thành phố sầm uất, cư dân vẫn được hòa mình giữa không gian tươi mát, thanh bình trong lòng dự án.

 


The Monarchy có đến 60% diện tích cây xanh, thiết kế thân thiện môi trường
 
Sống tại Monarchy cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến những tiện ích xung quanh với khoảng cách gần mà còn được sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu, cư dân còn được tận hưởng cuộc sống vẹn toàn cả về thể chất lẫn tinh thần khi được thường xuyên rèn luyện sức khoẻ với các tiện ích bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn đi bộ, quảng trường, trung tâm thương mại, sân thượng nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà dùng để tổ chức tiệc tùng có sức chứa lên đến hơn 500 người. …..
 

Đặc biệt, điều tạo nên sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp của the Monarchy chính là pháp lý minh bạch. Hiện tại căn hộ đã được hoàn thiện, số đỏ đã có, quý khách hàng có thể nhận căn hộ ngay sau khi thanh toán xong. Điều này tạo sự yên tâm cho khách hàng khi vướn vào những dự án tiền mất tật mang.

Ngoài ra, với mục tiêu mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân như ở khách sạn hạng sang, The Monarchy cũng sở hữu nhiều đặc quyền hiếm dự án nào có được như: Sảnh đón tiếp luôn có bảo vệ, lễ tân phục vụ …

Nơi đây còn quy tụ một cộng đồng cư dân trí thức và có tiềm lực kinh tế, cơ sở vật chất xứng tầm khu vực. Vì vậy có thể nói, The Monarchy là lựa chọn hàng đầu của cư dân trong bối cảnh hiện nay.

Với mức giá từ 1.7 tỷ cùng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình, The Monarchy  là dự án hiếm tại Đà Nẵng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về tiện ích, hạ tầng, môi trường sống xanh và an ninh. Chắc chắn quý khách hàng sẽ rất hài long khi sở hữu căn hộ Monarchy Đà Nẵng.

 

0914106090