logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Căn hộ Monarchy nhộn nhịp sau Tết nhờ chính sách đặc biệt từ sàn VRM

Cập nhật ngày 123 06-03-18 lúc 04:54

Xu hướng dịch chuyển đầu tư từ đất nền sang căn hộ nghỉ dưỡng của giới đầu tư BĐS rất rõ rệt trong 2017 và đầu 2018, nhất là tại những tỉnh thành phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng: Đà Nẵng, Nha Trang.

Căn hộ nghỉ dưỡng Đà Nẵng trở thành điểm sáng bất động sản 2018

Đà Nẵng trong những năm gần đây phát triển vượt bật đặc biệt là trong ngành du lịch. Hẳn không ai phủ nhận được vẻ đẹp khó cưỡng được thiên nhiên ưu ái khi thành phố này sở hữu đường bờ biển đẹp trãi dài xếp top 6 thế giới theo đánh giá của Forbes, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và những cây cầu bắt ngang dòng sông Hàn thơ mộng đã đi vào huyền thoại. Đà Nẵng được mệnh danh là Thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Theo báo cáo 2017 của sở du lịch Đà Nẵng thì tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng đạt đến 6,6 triệu lượt, tặng 19% so với 2016 và vượt 104,8% so với kế hoạch trong đó; khách quốc tế đạt 2,3 triệu lượt; khách nội địa đạt 4,3 triệu lượt.

Chính nhờ sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch Đà Nẵng, những vẻ đẹp tự nhiên và nét văn hóa độc đáo của Đà Nẵng thu hút khách trong và ngoài nước. Từ đó, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây cũng được mở rộng và đẩy mạnh. Căn hộ nghỉ dưỡng Đà Nẵng trở thành điểm sáng bất động sản 2018 khi mà hàng loạt dự án căn hộ nghỉ dưỡng được khởi công và đưa ra thị trường như: Condotel TMS Luxury, Condotel Wyndham Soleil Ánh Dương, Time Square Da Nang, Khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy B…

 

khách hàng sẵn sàng xuống cọc ngay từ ngày đầu làm việc lại

 

Ngay từ những ngày đầu năm Mậu Tuất, lượng khách hàng quan tâm, tìm đến và đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng rộn ràng hẳn. Nổi trội hơn hết là khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy, theo cập nhật tình hình hiện tại thì từ ngày đầu tiên sau đợt nghỉ lễ tết đã có hàng trăm khách hàng tìm đến xem trực tiếp dự án đang thi công và tìm hiểu thông tin cụ thể, hơn chục khách hàng sẵn sàng xuống cọc ngay từ ngày đầu làm việc lại. Điều này đủ thấy sức hút của căn hộ nghỉ dưỡng Đà Nẵng nói chung và căn hộ Monarchy nói riêng.

Căn hộ Monarchy trở thành điểm sáng của căn hộ nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng và giữa cây cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng. Vị trí trung tâm của những điểm du lịch Đà Nẵng và các tỉnh lân cận: Quảng Nam, Huế… Monarchy lựa chọn cho mình một vị trí hấp dẫn để ở lẫn nghỉ dưỡng.

 

Sở hữu tầm view đẹp bao quát cả sông Hàn thơ mộng.

 

Được xây dựng theo phong cách “boutique” đậm chất châu Âu kết hợp hài hòa giữa không gian xanh thoáng đãng với các tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ và tính tiệnlợi từ các thiết bị thông minh của căn hộ. Monarchy thật sự chinh phục khách hàng khi mà từng góc nhỏ trong mỗi căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, không bị chắn view.

Căn hộ Monarchy có nét hiện đại không thiếu phần yên bình, trong xanh, nổi bật bên bờ sông Hàn. Bên cạnh đó, căn hộ có tính pháp lý hết sức minh bạch với sổ Hồng được sở hữu vĩnh viễn, cho phép người nước ngoài được mua và sở hữu căn hộ.

 

Khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Monarchy B.

 

Đáng chú ý hơn nữa ở căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy chính là diện tích mỗi căn hộ hợp lý, phù hợp cho cả khách hàng sở hữu để an cư lẫn khách hàng mua để đầu tư cho thuê nghỉ dưỡng. Được sàn giao dịch bất động sản VRM – Một đơn vị phân phối các dự án bất động sản uy tín tại Đà Nẵng độc quyền phân phối với mức giá tốt từ chủ đầu tư chỉ từ 26 triệu/m2 và khả năng đầu tư sinh lợi cao lên đến 12%/ năm.

Đặc biệt hơn hết, khách hàng đến với căn hộ Monarchy nhận chính sách ưu đãi chiết khấu cao lẫn chính sách tặng vàng mừng xuân từ sàn phân phối độc quyền VRM. Mỗi căn hộ được giao dịch trong tháng Giêng (hết ngày 16/03) sẽ được tặng ngày 2 chỉ vàng.

Căn hộ khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy xứng đáng là điểm sáng của phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, tiềm năng của căn hộ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở đó mà đây chỉ mới là sự bắt đầu sự lên ngôi căn hộ nghỉ dưỡng tại đây.

Thông tin liên hệ chi tiết dự án

Sàn giao dịch bất động sản VRM – đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng

Hotline: 0914106080

Website: http://monarchyapartment.com/.

0914106090