logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đầu tư từ 1.7 Tỷ, đầu tư an toàn - sinh lợi trọn đời với căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 25-11-17 lúc 09:43

Chỉ với giá từ 1.7 tỷ/căn Quý khách hàng có cơ hội sơ hữu ngay căn hộ cao cấp ven sông Hàn trong khu phức hợp Monarchy. Đặc biệt hơn, giá trị củ Monarchy không chỉ gói gọn ở việc tạo ra một sản phẩm bất động sản tương thích với mọi gia đình mà còn mang lại lợi nhuận hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

 

Có thể “mua” được cả môi trường tốt cho trẻ phát triển

Mong ước đến cuối tuần được ba mẹ đưa đi công viên chơi không còn là điều xa lạ đối với trẻ em tại căn hộ Monarchy. ở nơi đây, các bé không chỉ được đi công viên hằng ngày mà còn được tự mình khám phá nhiều trò chơi, vui chơi, thỏa sức sáng tạo tại khu vui chơi trẻ em trong tòa nhà mơ ước này.

Căn hộ cao cấp Monarchy, là điểm vui chơi lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ. Nơi đây các bé không còn bị cô độc và được thỏa sức vui chơi cùng nhiều bạn bè tại khu vui chơi trẻ em với nhiều thiết bị đồ chơi hiện đại, bắt mắt, thú vị.

Trong Monarchy Đà Nẵng, chủ đầu tư còn xây dựng, thiết kế thân thiện với môi trường, với 60% diện tích cây xanh, ngoài ra nơi đây còn nằm dọc sông Hàn thơ mộng, những căn hộ này bày trí nhiều cửa với ánh sáng rực rỡ và gió trời mát rượi nên không khí lúc nào cũng trong lành, thoáng mát.

 

60% diện tích cây xanh, thân thiện với môi trường

 

Một điều đang lưu ý nữa là: Nơi đây cư dân toàn là giớ trí thức, văn minh, lịch sự,... tòa nhà Monarchy còn được thiết kế như một tòa lâu đài đầy ánh sáng. Sắc màu tươi tắn, vật dụng ngộ nghĩnh, trang trí bắt mắt, không gian rộng thoáng sẽ là một môi trường tốt cho trẻ em phát triển.

Không chỉ vậy, sau những giờ làm căng thẳng bạn có thể cùng gia đình thân yêu sử dụng những tiện ích nội khu nhằm giải tòa stress cũng như góp phần gắng kết tình thương trong gia đình hơn, như: cả gia đình cùng nhau mua sắm tại trung tâm thương mại, cùng nhau thưởng thức những món ăn hấp dẫn, tản bộ tại công viên, thư giãn tại hồ bơi hoặc phòng tập gym,…. Ngay tại tòa nhà mình sinh sống mà không cần phải đi xa.

 

Dự án được đầu tư nhiều tiện ích chuyên biệt dành cho trẻ em.

 

1.7 tỷ - Mức đầu tư lý tưởng, xứng đáng để xuống tiền

 

Một căn hộ nhiều tiện ích hoàn hảo như trên nhưng mức giá bán cực mềm thích hợp với mọi điều kiện tài chính của mỗi gia đình. Monarchy Đà Nẵng không khiến giới đầu tư thất vọng khi đem đến giải pháp lợi nhuận ưu việt.

Một dự án hot tại thị trường Đà Nẵng, tiềm năng lợi nhuận vượt trội trong khu phức hợp Monarchy, cam kết hỗ trợ cho thuê lại với giá hấp dẫn, tiếp tục đem đến gói đầu tư lý tưởng khiến giới đầu tư nức lòng.

 

Thiết kế nội thất rực rỡ màu sắc cổ tích.

 

Lấy 1 ví dụ về cách chia sẻ lợi nhuận của căn hộ cao cấp Monarchy như sau. Hiện, mỗi căn Monarchy tại dự án có giá từ 1,7 tỷ/căn . Với mức giá thuê phòng trung bình của mỗi căn tại Đà Nẵng là hơn 20 triệu/căn mỗi tháng, thì doanh thu hàng năm tầm khoản hơn 240 triệu/căn, tương đương với khoảng lợi nhuận hơn 14% giá trị mỗi căn bạn sở hữu. Đây quả thực là một con số hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Trong bối cảnh  nhiều khách hàng vất cả chờ đợi nhận sổ đỏ, bàn giao căn hộ hoặc nặng hơn là mất trắng khi mua những dự án căn hộ vướn đến pháp luật,… Đến với Monarchy bạn hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý, sổ đỏ có sẵn. Đặc biệt hơn là hiện tại căn hộ đã hoàn thiện, bạn có thể dọn vào ở ngay sau khi thanh toán hoàn tất hoặc cho thuê lại. Đây là một điểm nổi bật mà khó có căn hộ nào tại Đà Nẵng có thể đáp ứng được như vậy.

Ngoài những lợi ích trên thì khi mua căn hộ Monarchy bạn còn nhận được giá trị giă tăng trong tương lại. Hiện nay thị trường bất động sản tại Đà Nẵng không ngừng gia tăng, nhất là các bất động sản nghỉ dưỡng ven sông, ven biển,… Monarchy tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường du lịch Trần Hưng Đạo, dọc sông Hàn thơ mộng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện đi lại, là một vị trí đắc địa sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai.

Đáng nói nhất, lợi nhuận đầu tư chưa phải là tất cả so với những tiện ích dành cho con trẻ và gia đình, sự lựa chọn tuyệt vời để an cư và đầu tư.

Sàn giao dịch bất động sản VRM – Đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng!

0914106090