logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Điểm dừng chân “Lý tưởng” cho ai đam mê bất động sản

Cập nhật ngày 123 15-08-17 lúc 08:10

 

Trong khi những người đam mê bất động sản nói chung và những chuyên viên, môi giới bất động sản nói riêng vẫn đang mải mê đi tìm bến đỗ bình yên cho mình thì các nhân viên sàn giao dịch bất động sản VRM đã có điều kiện phát triển tài năng của mình, khẳng định được vị trí cũng như gặt hái được những thành công nhất định.

Thị trường bất động sản đang dần ấm lên như hiện nay, kéo theo đó là hoàn lọat các công ty bất động sản ra đời. Điều này khiến những ai đam mê bất động sản cũng như các chuyên viên bất động sản mới vào nghề mất phương hướng trong việc lựa chọn mái ấm nghề nghiệp – nơi mà họ hoàn toàn yên tâm cống hiến hết sức mình cho công ty, được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng và được thưởng xứng đáng với năng lực của mình.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên viên bất động sản đã có kinh nghiệm vẫn đang cố gắng nhảy hết công ty này đến công ty khác, mà vẫn chưa tìm được nơi lý tưởng. Sỡ dĩ có thực trạng này là do nhiều công ty bất động sản đã ăn chặn tiền hoa hồng của nhân viên hoặc thanh toán chậm,.. khiến cho họ chản nản, mất niềm tin và tìm đến bến đổ mới.

Ngoài ra trong khi các chuyên viên bất động sản tốn nhiều công sức và chi phí của để truyền thông mới bán được sản phẩm thì có một số công ty lại trả mức hoa hồng quá thấp, có nơi lại không có lương cơ bản, điều này không đủ cho họ hoàn vốn, nói chi là sống được với nghề. Đó là lí do nhiều sàn bất động sản có văn phòng khang trang, thiết kê, trang trí sang trọng, tiện nghi nhưng rất ít nhân viên làm việc.

Đối lập với khung cảnh chung đó, tại sàn bất động sản VRM lúc nào cũng sôi động với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn đông đảo. Thậm chí, mới đây tại sàn phải chỉnh sửa, setup thêm văn phòng mới tại tầng 2 của sàn nhằm đảm bảo không gian làm việc cho các nhân viên của mình.

Thương hiệu VRM ra đời dưới sự dẫn dắt của tổng giám đốc Nguyễn Văn Việt với sứ mệnh đem lại hiệu quả cao nhất Quý khách hàng và cán bộ nhân viên Công ty nhằm tạo ra nhân tố mới mạnh mẽ hơn trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản.

 

Thương hiệu VRM ra đời dưới sự dẫn dắt của tổng giám đốc Nguyễn Văn Việt

 

Đến với sàn bất động sản VRM các chuyên viên bất động sản sẽ nhận được gì???

Khi mới vào công ty, tất cả các nhân viên sẽ được tham gia vào khóa đào tạo và trang bị đầy đủ kỹ năng tìm kiếm và tư vấn khách hàng. Đặc biệt, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành bất động sản, giám đốc Nguyễn Văn Việt không ngần ngại khi truyền đạt kỹ năng tư vấn khách hàng và sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết bán hàng tốt nhất của mình với các nhân viên mới thông qua các buổi training và hội thảo.

Mặc dù là một CEO đứng đầu Công ty VRM, nhưng anh luôn gần gũi, quan tâm đến nhân viên, coi họ như các thành viên trong gia đình mình, như những đứa em cần được dìu dắt.

Ngoài ra anh còn xây dựng mô hình gắn kết các nhân viên trong công ty, thành lập nên các đội nhóm có chung mục tiêu, chung lợi ích và trách nhiệm, tạo điều kiện cho họ hợp tác chặt chẽ, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Nếu ai còn băn khoăn, thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong việc chốt khách hàng thì đều được các đồng nghiệp, trưởng phòng hỗ trợ và giao dịch thành công. Thế nên, VRM ngày càng trở thành một tập thể vững mạnh.

Song song với công việc chính là phân phối các dự án bất động sản, VRM còn thường xuyên tổ chức các hoạt động đoàn thể: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết,…tạo nên nếp sống công sở văn minh, thân tình. Các thành viên trong gia đình VRM đều được công ty tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Thật hiếm có một công ty tư nhân nào mang đến cho nhân viên của mình một đời sống tinh thần tốt đến thế.

Đồng thời, VRM mong muốn rằng với môn thể thao này sẽ tạo nên một sân chơi bổ ích và gắn kết nhân viên. Với mục tiêu cải thiện sức khỏe dẻo dai cho nhân viên khi làm việc mệt mỏi, xả stress, tạo sân chơi có tổ chức cho anh em, thứ nữa là tăng cường giao lưu với các đội bạn để tạo mối quan hệ tốt đẹp, thể hiện được sức trẻ của VRM.

Đến với VRM các nhân viên còn được tham gia nhiều buổi vui chơi dã ngoại nhân các dịp lễ, kỷ niệm ngày thành lập công ty… Bằng chứng đó là chuyến tham quan Cù Lao Chàm năm 2015, vui chơi Đảo Lý Sơn năm 2016, các hoạt động nhỏ như câu cá dã ngoại tại cảng biển Tiên Sa, Bãi Đá… Đó là dịp để mọi người cùng hiểu nhau thêm, để các phòng ban cả trụ sở và chi nhánh có dịp giao lưu ngoài công việc tại công ty.

 

Hình ảnh tập thể VRM đi đảo Lý Sơn năm 2016

 

Không giống như một số công ty khác chỉ trả lương cho nhân viên khi có doanh thu mang về, còn ở VRM mỗi nhân viên đều có mức lương cơ bản cao và ổn định hàng tháng nhằm đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho mỗi nhân viên.

 Bên cạnh quỹ lương cơ bản đó, Thu nhập của nhân còn khoản thu nhập thứ hai theo phần trăm doanh số - hay còn gọi là hoa hồng với tỉ lệ phần trăm cao. Chính vì thế tại VRM có thể đem lại thu nhập vô cùng hấp dẫn. Là nơi lý tưởng cho những ai thực sự khát khao làm giàu và muốn có một công việc có thể phát triển thể hiện năng lực của họ mà không bị giới hạn về thu nhập.

Thêm vào đó, chế độ chi trả hoa hồng của VRM rất nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo nên được đông đảo chuyên viên tư vấn tin tưởng. Nhiều khi có việc cần, phải ứng tiền trước, như ở các công ty khác thì sếp sẽ gây khó khăn đủ bề, nhưng tại đây, giám đốc luôn tạo điều kiện tối đa cho nhân viên, ưu tiên trả lương/hoa hồng theo đúng ngày. Vì thế, ai cũng thấy thoải mái và yên tâm làm việc tại công ty.”

Ngoài hai khoảng thu nhập trên, VRM còn có chế độ tưởng thưởng đặc biệt dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, những người có đóng góp tích cực cho công ty. Quỹ thưởng của VRM không chỉ theo theo quý mà còn thưởng nóng theo hiệu quả công việc - cho những nhân viên tích cực, có thành tích xuất sắc.

 

Tổng Giám đốc trao thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc.

 

Công ty không chỉ có đội ngũ marketing riêng chuyên truyền thông mang khách hàng về cho các chuyên viên chăm sóc mà còn thường xuyên hỗ trợ công tác truyền thông: in và cấp phát tài liệu, tờ rơi, định kỳ hoặc theo dự án sẽ cấp tiền truyền thông online và offline,... cho các nhân viên trong công ty. Đây chính là những chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho các chuyên viên tư vấn bất động sản hiện nay.

Sàn giao dịch bất động sản ngày càng phát triển vững mạnh, đã và đang phân phối thành công nhiều dự án lớn như: KĐT Green Lake, KĐT Thái Dương 2, căn hộ FHome, căn hộ Luxury, căn hộ Monarchy,…. Và sắp tới đây VRM còn mở rộng thị trường và nhận phân phối nhiều dự án lớn uy tín. Để làm được điều này, trước tiên VRM cần có một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và lớn mạnh.

Đây là cơ hội lớn cho những bạn yêu thích kinh doanh, muốn trở thành chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt muốn gia nhập vào “mái nhà ấm áp” VRM. Hãy nhanh tay nộp hồ sơ tuyển dụng theo địa chỉ thông tin bên dưới:

Nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp tại Sàn giao dịch bất động sản VRM.

Địa chỉ   :  Số 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

Email    :  congtyvrm@gmail.com.

Hotline   :  0914106090

Thông tin chi tiết: http://vrm.com.vn/tin-tuc/tuyen-dung/tuyen-dung-chuyen-vien-bat-dong-san-voi-thu-nhap-khung.html

Điều đặc biệt nhất để VRM trở thành công ty bất động sản ngày càng lớn mạnh với đội ngũ nhân viên ngày càng đông đảo chính là chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên. Với môi trường làm việc tuyệt vời như vậy, VRM đã trở thành bến đỗ bình yên trong công việc cho các chuyên viên tư vấn bất động sản Đà Nẵng hiện nay.

Yến Nhi

0914106090