logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Đời sống tinh thần VRM

Cập nhật ngày 123 25-09-15 lúc 04:53

    Một công ty hoạt động ngoài việc chú trọng đến kinh doanh, tìm kiếm lợi nhuận ra thì đời sống tinh thần cũng là một yếu tố được quan tâm, xây dựng và phát triển. Với VRM cũng vậy, vào các dịp lễ thường tổ chức đi chơi, thưởng quà cho nhân viên, tổ chức đón nhân viên mới, chia tay nhân viên cũ, tất cả đều góp phần tạo nên tinh thần làm việc và xây nên mối quan hệ gắn bó giữa các nhân viên.

VRM đón nhân viên vào làm việc với phương châm chấp nhận cả những người mới, chưa có kinh nghiệm, chấp nhận cả cái tốt, cái chưa tốt trong con người họ để cùng nhau cải thiện, cùng nhau cố gắng. Không phải ai cũng hoàn hảo, không phải không ai là không có sai lầm, cái quan trọng là sự phù hợp, sự cố gắng và nỗ lực. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào năng lực của nhân viên thì không tạo nên được một tổ chức vững mạnh, đó chỉ mới là điều kiện cần, điều kiện đủ chính là công ty xây dựng mối quan hệ và đời sống tinh thần ra sao mới giữ chân được nhân tài.

    VRM đón nhân viên mới

Trong 3 tháng vừa qua là thời điểm VRM tập trung nguồn lực vào mảng nhà cho thuê Đà Nẵng, đào tạo lại nhân viên cũ, tuyển dụng nhiều đợt liên tiếp và thực hiện training nhân viên mới. Để chào đón nhân viên mới công ty tổ chức buổi gặp mặt ở văn phòng công ty, giới thiệu, làm quen và biết về nhau, ngoài ra còn có tiệc ăn uống ngoài trời, hát hò giao lưu gặp gỡ giữa các nhân viên để trò chuyện thân mật hơn, mọi người hiểu nhau hơn.

    VRM chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng nhân viên

Nhân viên có niềm vui cũng chính là niềm vui chung của cả tập thể, của cả tổ chức, và dĩ nhiên nếu họ ốm đau vẫn gọi điện hỏi thăm, vẫn đến nơi thăm hỏi, đó là cái cần có để thể hiện sự quan tâm và sự sẻ chia. Mới gần đây thôi toàn thể nhân viên VRM và Công đoàn công ty đến chung vui hạnh phúc với nhân viên Lê Thủy ở bộ phận Marketing tại Quảng Nam Đà Nẵng.

    VRM cùng vui với Trung thu

Trung thu là Tết đoàn viên, là ngày tình thân, là ngày mà con cái về chung vui với bố mẹ, tuy nhiên có nhiều nhân viên ở xa không về quê được, VRM tổ chức bữa tiệc nhỏ để nhân viên cùng chia sẻ với nhau tình cảm, VRM là công ty và cũng chính là gia đình thứ hai của mỗi người. Mong là mỗi một nhân viên được vui vẻ bên nhau, bớt đi cảm giác xa nhà ngày Tết và cũng phần nào giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Mỗi một bữa tiệc nhỏ là mỗi một lần nhân viên được vui vẻ bên nhau, không còn nhiều suy nghĩ và lo toan về công việc, về nhiệm vụ được giao. VRM mong rằng mỗi cá nhân sẽ tự mình hòa đồng vào đời sống công ty, VRM cũng cam kết xây dựng đời sống sao cho đem đến cảm hứng làm việc cho mọi người nhất, tạo được mối quan hệ gắn bó nhất để đưa VRM ngày một đi lên.

                                                                                                                                 VRM đồng tâm, VRM quyết thắng!

 

0914106090