logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Gửi những lời yêu thương đến các chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Cập nhật ngày 123 20-10-15 lúc 08:54

     Trong cuộc sống, phụ nữ luôn là người được quan tâm nhất, bởi lẽ họ là người vừa phải chăm lo cho cuộc sống gia đình vừa hoàn thành trọn nhiệm vụ ở xã hội và công việc ở công ty. Hôm nay ngày 20.10,  mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, toàn thể nam nhân viên và Ban quản lý gửi những lời thân thương nhất đến các chị em trong công ty nói riêng và phụ nữ toàn thể nói chung.

    Công ty CP Truyền thông VRM chỉ mới thành lập chưa tròn một năm, đang trong giai đoạn phát triển, vì vậy số lượng nhân viên chưa được nhiều, số lượng nhân viên nữ cũng chỉ có 5 nhưng phân bổ đều các phòng ban. Họ là những người góp sức từ khi vừa thành lập công ty, có những người chỉ mới vào làm được vài tháng nhưng tất cả đều được yêu mến, đều thể hiện được năng lực và cá tính của mình.

    Phòng Marketing  có hai nhân viên nữ, Thủy là nhân viên có năng lực, đã góp sức xây dựng công ty ngay từ những ngày đầu tiên, Nhàn là sinh viên vừa mới ra trường, khá năng nổ trong các hoạt động và phong trào của công ty. Phòng Marketing chỉ có hai nữ và một nam nhưng vai trò của hai nhân viên nữ rất quan trọng. Một khi phòng Marketing làm việc tốt sẽ tác động rất tích cực đến hiệu quả của các phòng ban khác, và ngược lại. Chính vì vậy, VRM mong rằng Thủy và Nhàn sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc, đảm bảo được tình hình hoạt động và tạo sự kết nối hiệu quả giữa các phòng ban với nhau.

    Tiếp theo là phòng Hành chính - Kế Toán, với hai nhân viên nữ, cũng là những người có vai trò và trách nhiệm lớn trong sự phát triển của công ty, duy trì tính ổn định và gắn kết các nhân viên. Dung là nhân viên Kế toán kiêm Lễ Tân, gắn bó với công ty những ngày đầu tiên, mặc dù kinh nghiệm chưa nhiều, nhiệm vụ rất nặng nề nhưng Dung thể hiện được năng lực của mình. Tất cả thể hiện qua công việc, vừa sắp xếp phân bổ khách hàng kiêm hoạt động thống kê các thông số kế toán, rất bận rộn nhưng chưa khi nào tỏ ra mệt mỏi, than vãn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp theo là Ý, nhân viên chuyển từ phòng Khách hàng sang phòng này, công việc còn mới nhưng Ý tiếp thu khá nhanh và rất nhiệt tình với mọi việc.

Thứ ba, một nhân viên nữ duy nhất ở phòng Khách hàng là Kiều, nhìn bề ngoài rất cá tính nhưng sống rất tình cảm. Tính chất công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng rất vất vả, rất khó khăn, phải đi thị trường khá nhiều. Mặc dù trời mưa hay nắng, Kiều vẫn rất chăm chỉ, cái đặc biệt của Kiều là luôn luôn cười, làm gì cũng cười, gặp ai cũng cười. Chính nụ cười thân thiện của Kiều đã làm giảm đi bớt mệt mỏi và tạo được thiện cảm cho khách hàng cũng như cho đồng nghiệp.

Mỗi người mỗi vẻ, mỗi người mỗi cá tính, dù đến từ những  vùng miền khác nhau nhưng họ có cùng điểm chung đó là sự nhiệt tình, cống hiến. Tuổi đời còn rất trẻ, cả nhân viên và cả VRM cũng trẻ, chúng tôi mong rằng ngoài sự cống hiến sức trẻ của các nhân viên nữ, các nhân viên nam cũng phải cố gắng, trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tình cảm đồng nghiệp, tình cảm anh em giúp đỡ lẫn nhau, góp sức đưa VRM đi lên từng ngày.

    Ngày 20-10 Phụ nữ Việt Nam, các anh em trong công ty có những món quà gửi đến các chị em thể hiện sự quan tâm và gửi gắm tình cảm. Chúc chị em phụ nữ sức khỏe, luôn tươi trẻ và đặc biệt cống hiến nhiều hơn nữa cho công ty. VRM cũng gửi lời yêu thương đến các em, các chị, các bạn và các mẹ nhân ngày đặc biệt này.

 

0914106090