logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mệnh mộc - kim và những lưu ý khi mua nhà

Cập nhật ngày 123 03-10-15 lúc 09:51

     Phong thủy mệnh Mộc trong ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thường được xem là mệnh ít tác động đến vận mạng con người nhất. Nghe đến Mộc ta nghĩ ngay đến cái gì đó dịu nhẹ, mộc mạc. Tuy nhiên, trong công việc và đặc biệt là khi mua nhà để ở, trang trí nhà và văn phòng cũng cần phải chú ý đến màu sắc, hướng và những yếu tố các liên quan, nó sẽ ảnh hưởng phần nào đến vận may và sự nghiệp.

Màu xanh là màu đại diện cho mệnh này, ngoài ra chúng ta có thể kết hợp với ttông màu đen, màu xanh biển nhưng ngả sẩm những không phải xanh dương tươi. Xét về góc độ mỹ thuật, màu xanh có nhiều sắc độ, xanh lá đậm đổ về xanh nhạt. Cho dù bất kỳ mùa nào, nếu chúng ta nhìn vào ngôi nhà có sắc xanh chủ đạo đều có cảm giác thoải mái trong người, tâm hồn bình yên, màu sắc dịu nhẹ gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn mang mệnh Thổ, khi đi thuê nhà hay mua nhà cần phải xem xét về màu sắc chủ đạo trong nhà, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ. Đây là nơi bạn làm việc, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, kiến trúc, một không gian đẹp và phù hợp sẽ tạo được cảm hứng sáng tạo mới mẻ hơn. Phòng ngủ, đây là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc, một màu sắc dịu nhẹ sẽ làm cho giấc ngủ dễ đi vào sâu hơn so với nhưng gam màu nóng.

Một điều cần chú ý trong khi mua nhà là đối với người mệnh Mộc đó là màu trắng, đây là màu kỵ nhất, bởi màu trắng tượng trưng cho hành Kim, theo phong thủy thì Kim khắc Mộc, chúng ta cần chú ý để tránh làm ảnh hưởng đến vận may và những yếu tố liên quan đến công việc.

Phong thủy mệnh Kim

    Nếu bạn là người mang mệnh Kim, bạn nên lựa chọn màu sắc nhà để mua ở theo nguyên tắc tương sinh và tương khắc để cân bằng được đời sống và bản thân. Màu sắc tương sinh với bạn sẽ là màu trắng, màu vàng, những căn biệt thự gam màu trắng sẽ đem đến vận may cho bạn, kể cả trong tiền tài, công danh. Màu trắng tinh khiết đang là màu được nhiều người lựa chọn để sơn nhà, khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự. Cho dù nhà không đón được ánh nắng thì sắc trắng vẫn tạo được ánh sáng cho căn nhà. Những căn nhà có gam màu nóng như sắc đỏ, sắc hồng sẽ khắc với bạn.

Không gian nội thất cũng là điều cần chú ý, đối với người mệnh Kim bạn phải sắp xếp nội thất sao cho đơn giản nhất, tiện sử dụng nhưng phải trậttự chứ không được bày trí tràn lan. Nếu bạn vẫn thích tạo điểm nhấn cho căn nhà với những đồ dùng màu sắc tươi thì tốt nhất nên chọn vật dụng nhỏ, trang trí phòng khách và phòng bếp. 

0914106090