logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mở bán căn hộ Monarchy Block B Đà Nẵng – Ngọc sáng sông Hàn

Cập nhật ngày 123 22-12-17 lúc 08:17

 

Sau thành công phân phối căn hộ Monarchy Block A, sàn giao dịch bất động sản VRM tiếp tục phân phối căn hộ khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy Block B.

 

Lễ mở bán căn hộ cao cấp thông minh Monarchy B

 

Vì sao bạn nên chọn mua Monarchy Block B

Được mệnh danh là “ ngọc sáng” bên bờ sông Hàn, căn hộ Monarchy Block B thật sự chinh phục  lòng người với nhiều đặc điểm nổi bật:

Tọa lạc tại khu đất 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - An Trung 3 - An Trung 2 - Trần Quang Diệu. Dự án có vị trí “ Vàng” bên sông Hàn, nằm giữa bộ đôi cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý chỉ cách trung tâm Đà Nẵng chỉ bởi cây cầu Rồng (2km), cách biển 4km và các khu vui chơi giải trí lớn nhất Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời và là nơi đầu tư lý tưởng.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy là căn hộ đầu tiên ở Đà Nẵng xuất hiện kiệt tác căn hộ sân vườn và ứng dụng công nghệ thông minh Smarthome và Intercom. Ngoài độ hiện đại về công nghệ, căn hộ còn được thiết kế và thi công cẩn trọng, kiên cố bởi nhà thầu uy tín đảm bảo chất lượng căn hộ chuẩn cao cấp và đạt độ uy tín ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Tiện ích nội khu bao gồm nhiều tiện ích hoàn hảo: Hồ bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, vườn vui chơi trẻ em, vườn dạo bộ, sân khấu ngoài trời, khu vực cộng đồng và công viên trên không.

 

Khu phức hợp Monarchy B đầy đủ dịch vụ tiện ích 

 

Điểm đặc biệt nổi bật của tòa Block B ngoài không gian sống trong lành từ khuôn viên khu phức hợp với 60% diện tích xanh mang lại thì không gian thoáng đãng bên trong từ mỗi căn hộ cũng được chú trọng tỉ mỉ mỗi căn hộ đều được thiết kế lan can rộng.

Nội thất phòng bếp đầy đủ và cao cấp là hạng mục chưa có ở những căn hộ Monarchy Block A thì ở Monarchy Block B được đầu tư 1 cách kỹ lưỡng, có chọn lọc.

Căn hộ cao cấp được bán mới mức giá tầm trung chỉ từ: 26 triệu/m2 sẽ là cơ hội đầu tư cho nhiều người. Kèm theo đó là chính sách đặc biệt ưu đãi cho những khách hàng nhân ngày mở bán đợt đầu tiên này:

Mua 2 căn hộ trở lên Quý khách hàng được nhận ngay IPHONE 8

Chiết khấu 8% nếu thanh toán 25% giá trị hợp đồng

Chiết khấu 11% nếu thanh toán 50% giá trị hợp đồng

Chiết khấu 15% nếu thanh toán 75% giá trị hợp đồng.

Đặc biệt đến với buổi mở bán Quý khách hàng không những sở hữu những căn hộ vị trí đẹp, giá tốt mà còn có cơ hội sở hữu xe SH cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

Chọn căn hộ Monarchy Block B – Đầu tư thông minh và hiệu quả

Hãy là khách hàng đầu tư thông minh ngay từ bây giờ: Giữ chỗ với 50 triệu/ căn, khách hàng được thoải mái lựa chọn căn hộ với vị trí và diện tích, tầm view khách hàng yêu thích trước ngày mở bán. Đừng chờ đến ngày mở bán, cơ hội sẽ vụt mất tầm tay bạn.

Tiến độ bàn giao căn hộ nhanh và thời gian thanh toán theo tiến độ cùng với độ uy tín của chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng những an tâm chắc chắn. Đầu tư Monarchy Block B, đồng tiền của bạn sẽ gia tăng giá trị theo thời gian và sinh lợi bất ngờ về sau.

Không để khách hàng giữ chỗ phải chờ đợi lâu, Sàn giao dịch bất động sản VRM mở bán đợt 1 căn hộ Monarchy Block B :

Thời gian: 8h00 ngày 20/01/2018

Địa điểm: Khách sạn Eden Plaza Da Nang –Sảnh KING.

Sàn giao dịch bất động sản VRM kính mời Qúy khách hàng đến với buổi mở bán!!!

Links đăng ký nhận thông tin dự án: goo.gl/XZykRr

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VRM - ĐƠN VỊ UY TÍN HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com

Website: vrm.com.vn

 

0914106090