logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sàn giao dịch bất động sản VRM chuyên phân phối căn hộ đã hoàn thiện tại Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 21-10-17 lúc 08:06

Sàn giao dịch bất động sản VRM hiện đang phân phối độc quyền nhiều dự án căn hộ đang “gây sốt” tại Đà Nẵng bao gồm:  Căn hộ Đà Nẵng Plaza, căn hộ Lapaz Tower, căn hộ Monarchy…

Các dự án này có nhiều đặc điểm nổi bật: không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết bị thông minh, nhiều dịch vụ tiện ích nội khu, tính pháp lý cao, đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng: căn hộ mới xây mua vào ở ngay. Đặc biệt, mua căn hộ Đà Nẵng tại sàn bất động sản VRM Qúy khách hàng luôn nhân được nhiều ưu đãi bất ngờ ngoài những chính sách chính từ chủ đầu tư. Nhanh tay chọn cho riêng mình căn hộ phù hợp để an cư cho gia đình hoặc đầu tư lâu dài.

can ho da nang

Sàn giao dịch bất động sản VRM chuyên phân phối căn hộ Đà Nẵng

ban can ho da nang

Bán căn hộ Đà Nẵng nằm ở trung tâm sàn VRM có: Căn hộ Lapaz Tower và căn hộ Đà Nẵng Plaza. Tọa ngay trung tâm thuận tiện kết nối đến: Cầu Rồng, cầu Sông Hàn, tuyến đường du lịch ven sông Bạch Đằng, siêu thị, nhà hát….Được thiết kế tinh tế hiện đại, sở hữu tiện ích nội khu hoàn hảo sẽ là môi trường tuyệt vời để lựa chọn đầu tư hoặc an cư. Đặc biệt chủ đầu tư cam kết nhượng lại hợp đồng cho thuê với giá hấp dẫn đối với khách hàng mua đầu tư.

Ngoài căn hộ hoàn thiện ở trung tâm, sàn VRM đang phân phối độc quyền căn hộ Monarchy nằm bên sông Hàn. Monarchy là khu phức hợp gồm nhiều Block căn hộ, trong đó sàn VRM phân phối căn hộ ở Block A đã hoàn thiện và mua ở ngay được hoặc đầu tư cho thuê lại ngay được.

Hiện hữu ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, nằm bên sông Hàn, đối diện là khu Euro Village và ngữ hai bên là 2 cây cầu huyền thoại của Đà Nẵng: Cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng. Ngoài vị trí thuận tiện sống và đầu tư thì căn hộ Monarchy còn được ứng dụng công nghệ Smart Home trong quản lý, thiết kế và điều hành, sở hữu tiện ích 5 sao và không gian sông với 60% diện tích cây xanh sẽ là lựa chọn thông minh cho  mọi nhà.

Chỉ 1,7 tỷ/ căn, mua dọn vào ở ngay hoặc đầu tư cho thuê lại được ngay đồng thời pháp lý minh bạch, sổ đã có đầy đủ là điểm nổi bật nhất từ các căn hộ mà sàn VRM hiện đang phân phối.

Để hỗ trợ khách hàng sàn bất động sản VRM có những chính sách bán hàng riêng:

Hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất miễn phí

Nhận ngay voucher hàng chục triệu đồng nếu xuống cọc trong thời gian ưu đãi

Nhận ngay chiết khấu 7% - 8% khi thanh toán đúng hạn

Nhận chiết khấu thêm 1% nếu mua đầu tư 3 căn trở lên

Những yếu tố trên đã tạo ra một sản phẩm dịch vụ đáng tin cậy trong phân phối của VRM, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có khả năng sinh lợi cao, cộng thêm sự thông thái và nhạy bén của người mua ngày nay thì những dự án bất động sản căn hộ mà VRM phân phối chắc chắn luôn được săn đón và khó thể bỏ qua.

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:

Sàn giao dịch BĐS VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, ĐN

Điện thoại: 02363686202                           Hotline: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com                   Website:vrm.com.vn

 

 

 

0914106090