logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sàn giao dịch BĐS VRM phân phối dự án KĐT Thái Dương 2

Cập nhật ngày 123 10-09-16 lúc 02:35

 

     Sàn giao dịch BĐS VRM sắp công bố một sản phẩm Bất động sản giá siêu rẻ phía Nam Đà Nẵng, gần khu đô thị FPT. Cơ hội duy nhất để sở hữu đất nền với nhiều chương trình ưu đãi kể từ ngày 12 tháng 9 năm 2016.

Hãy cùng chờ đón để sở hữu những lô đất đẹp nhất, những phần quà hấp dẫn nhất nhé!

     Đà Nẵng đang ngày càng phát triển du lịch, tiềm năng kinh tế lớn nên được rất nhiều người quan tâm, mong muốn sinh sống ở đây. Đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của cư dân, các dự án Khu đô thị (KĐT) Nam Đà Nẵng dần mọc lên, nổi trội có dự án Khu đô thị Thái Dương 2, ngay sát KĐT FPT có giá cả vừa tầm, phù hợp với nhiều hộ gia đình trẻ và giới đầu cơ kinh doanh lớn.

      Ngày 12 tháng 9 năm 2016, Sàn giao dịch Bất động sản VRM chính thức nhận phân phối dự án KĐT Thái Dương 2 với mong muốn giúp cho mọi cư dân sở hữu nhanh chóng đất giá rẻ gần thành phố.

      Tiếp nối thành công của các dự án trước, cùng với đội ngũ Chuyên viên tư vấn đầy nhiệt huyết, am hiểu rõ về dự án và kiến thức Bất động sản sẽ phục vụ Quý khách một cách chuyên nghiệp, tận tình, tạo cho quý vị cảm giác an tâm.

      Khu đô thị Thái Dương 2 có vị trí đẹp, tiếp giáp Đà Nẵng, nằm liền kề nhiều khu đô thị như Coco Riverside, Coco Bay, KĐT số 1A, 1B, 3, 4, FPT, gần sông Cổ Cò và biển du lịch.

Tình hình khởi sắc rõ rệt của thị trường đất nền Nam Đà Nẵng, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí và môi trường sống tốt của khu đô thị sẽ là môi trường sống mơ ước của nhiều người. Đặc biệt, xung quanh khu đô thị Thái Dương 2 có nhiều dịch vụ tiện ích như trường học, chợ, gần sông và biển, không gian thoáng mát thích hợp cho hộ gia đình trẻ.

      Hiện tại, Dự án Thái Dương 2 đang trong gia đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Hiện đã có nhiều cây xanh và một vài hộ gia đình sinh sống, mở kho xưởng, kinh doanh buôn bán xung quanh.

      Theo như hợp đồng VRM nhận phân phối dự án đất nền Nam Đà Nẵng – KĐT Thái Dương 2 với giá cực rẻ chỉ từ hơn 200 triệu đồng/ lô với các chính sách ưu đãi cho khách hàng đầu tiên, cho nhà đầu tư mua nhiều lô và chương trình GIỜ VÀNG TRÚNG VÀNG. Đây sẽ là cơ hội tốt cho nhiều nhà đầu tư các hộ gia đình- Những người mong muốn sống trong môi trường trong lành gần thành phố Đà Nẵng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN:

http://vrm.com.vn/khu-do-thi-thai-duong/

LIÊN HỆ ĐẶT CH NGAY:

Sàn giao dịch BĐS VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 05113686202                 Hotline: 0914106080

 Website: www.vrm.com.vn             Email: congtyvrm@gmail.com

0914106090