logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng trực diện biển Đà Nẵng, cam kết cho thuê lại.

Cập nhật ngày 123 01-12-17 lúc 08:42

 

Sàn giao dịch Bất động sản VRM mở bán căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Luxury, là tuyệt phẩm của nhà đầu tư Aphanam ngay trước biển Phạm Văn Đồng và công viên Viễn Đông. Là căn hộ đầu tiên và cũng là duy nhất tại Đà Nẵng được xây dựng theo mô hình vừa kết hợp ở và nghỉ dưỡng, hình thức sở hữu mãi mãi, cam kết cho thuê lại cực nhanh với giá vô cùng hấp dẫn khoảng 1500$/ tháng.

Tọa lạc ngay tuyến đường Võ Nguyên Giáp, là tuyến đường du lịch, ngay sau lưng là những tuyến đường Vip của quận Sơn Trà tập trung toàn nhà và biệt thự chuyên cho người nước ngoài và chuyên gia nước ngoài ở lẫn tập trung đông người Hà Nội định cư như: tuyến đường Hồ Nghinh, đường Morision….

 

Căn hộ Luxury thiết kế sang trọng, view biển tuyệt đẹp

 

Mua căn hộ Luxury là đồng nghĩa với việc bạn sở hữu căn hộ chuẩn tiêu chuẩn 5 sao bao gồm tất cả tiện ích như: trung tâm thương mại, hồ bơi cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng, thang máy VIP, khu vui chơi giải trí….

Được thiết kế hiện đại, sang trọng tinh tế đến từng centimet. Mỗi căn gồm 2 phòng ngủ, phòng ngủ rộng thoáng và hơn nữa có phòng thiết kế giường đôi. Nội thất được trang bị đầy đủ, sang trọng mua dọn vào ở ngay, không chờ đợi

 

Căn hộ Luxyry được  trang bị nội thất cao cấp và sang trọng

 

Đặc biệt, ban công trong phòng khách lẫn phòng ngủ đều rộng và rất thoáng, view nhiều hướng tùy theo từng căn hộ: view biển, view trung tâm thành phố

Tận hưởng cuộc sống ngay trong chính căn hộ của mình là điều không gì tuyệt vời hơn

Hơn nữa, khách hàng được ưu đãi trải nghiệm cuộc sống trong chính căn hộ mình dự định đầu tư trước khi đưa ra quyết định. Một điều chỉ có ở Luxury.

Diện tích: từ 65-hơn 100m2

Giá bán: 45 triệu/m2 – 50 triệu/m2( giá bao sổ)

Cam kết nhận cho thuê lại từ chủ đầu tư lên đến gần 10%/ năm.

Liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS VRM

200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com

0914106090