logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tâm sự buổi thực tập đầu năm

Cập nhật ngày 123 25-02-16 lúc 07:14

     Có lẽ Tết là một cái gì đó lưu luyến và đã đọng lại bao nhiêu kỉ niệm trong lòng người Việt Nam chúng ta. Kết thúc một năm cũ với biết bao nhiêu câu chuyện tốt, xấu đã xảy ra thì sang năm mới  mọi người  đón chào một năm mới với biết bao điều mới mẻ và kì vọng vào đó một sự khởi đầu mới thuận lợi và may mắn hơn. Người ta nói năm hết Tết đến để đón chào một tuổi mới, một bước ngoặt mới trong cuộc đời. Còn với tôi, còn gì vui hơn khi mình lại lớn thêm một tuổi, trưởng thành hơn và đặc biệt lại được làm thực tập sinh trong một môi trường hoàn toàn mới lạ về lĩnh vực môi giới bất động sản. Có lẽ  nó sẽ là một sự khởi đầu mới cho con đường sau này của tôi.

     Năm nay, không phải như những năm trước. Công việc đầu tiên mà tôi làm khi bắt đầu một năm mới trên con đường học tập là đến công ty thực tập. Công ty cổ phần truyền thông VRM có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định làm thực tập sinh tại đây. Kết thúc một năm cũ với sự sôi động và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên trẻ và năng động tạo nên một bữa tiệc “tất niên” cuối năm vui nhất mà trước giờ tôi được tham gia. Còn nữa, ở VRM không khí đầu xuân nhộn nhịp lắm, nó không như tôi đã nghĩ. Mọi người vui vẻ cười đùa, cùng chúc nhau những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa và ấm áp để đón chào một năm Bính Thân đầy thắng lợi. Cùng trao nhau những bao lì xì xinh đẹp chúc nhau sức khỏe, chúc nhau may mắn trong năm nay.

    Còn gì vui hơn khi sự chia sẻ, hòa đồng, vui tươi của không khí đầu năm như vậy. Nó như là Lộc là Tài mang đến cho công tyVRM mà tôi cảm nhận được. Điều làm tôi thấy ấn tượng nhất là nhân viên trong công ty luôn tươi cười, đón chào những ngày làm việc đầu tiên rất  với tinh thần trách nhiệm cao. Và mặc dù Tết đã hết, còn nhiều chuyện để tâm sự và tán gẫu với nhau. Tuy nhiên công việc thì vẫn là công việc, mọi người vẫn tập trung làm việc hăng say và chăm chỉ lắm.

   

                                                                    Nhân viên chăm chỉ làm việc 

Tôi vẫn lắng nghe bên tai những cuộc gọi điện cho khách hàng liên tục vào những ngày đầu năm tại VRM. Tiếng chuông điện thoại liên tục, liên tục reo lên và những câu chào hỏi “Chào anh! Chào chị…” của bộ phận chăm sóc khách hàng, những lượt truy cập mới của khách hàng trên trang mạng Xã Hội… Đó có lẽ là một sự khởi đầu thuận lợi trong năm Bính Thân của công ty VRM.

Cuối cùng kính chúc công ty cổ phần truyền thông VRM một năm mới thắng lợi. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty sức khỏe, thành công.

                                                                                                                 Đào Thị Nhàn

0914106090