logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tiệc Tất niên VRM 2016 - Ngập tràn tiếng cười chào xuân

Cập nhật ngày 123 02-02-16 lúc 08:09

     Khắp mọi nẻo đường từ nông thôn đến thành thị Việt Nam, từ trẻ em cho đến người già, mọi người đều tất bật chuẩn bị chào đón năm mới Bính Thân 2016. Các doanh nghiệp cũng bận rộn sắp xếp mọi công việc cuối năm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tổng kết và đưa ra phương hướng hoạt động cho năm sau. Bên cạnh những ngày làm việc mệt mỏi cuối năm, đây cũng là thời điểm mà mọi người tổ chức những buổi tiệc tất niêm để tạm biệt năm cũ, cung đón năm mới. Với ý nghĩa này, công ty CP Truyền thông VRM đã tổ chức đêm Tất niên hoành tráng vào ngày 30/01 để mọi người cùng vui chơi, quây quần bên nhau. Tất niên năm nay quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn những năm trước nhờ các trò chơi, bài hát và sự chuẩn bị chu đáo của nhân viên.

      Khác với năm trước, năm nay thành viên tham dự của VRM bao gồm Ban giám đốc, tất cả nhân viên công ty, các thực tập sinh và khách hàng thân thiết của công ty. 

Lời phát biểu trang trọng của Giám đốc công ty VRM

  

     Những lời phát biểu trang trọng, những tiết mục văn nghệ, ảo thuật,... được đầu tư khá công phu, ý tưởng hay, diễn xuất hấp dẫn. Dường như quên hết những vất vả, mệt nhọc, các thành viên của VRM đã hòa mình và thăng hoa trong các tiết mục biểu diễn, các trò chơi vui nhộn. Những tình cảm của VRM được gửi gắm trong từng lời tâm sự, từng lời confession, từng câu chúc…tất cả đều rất chân tình và ấm áp.

Hứa hẹn một năm mới Bính Thân 2016 VRM sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. VRM không hướng đến một công ty Marketing Bất động sản tốt nhất, dịch vụ tốt nhất mà hướng đến con người, nhưng VRM hy vọng sẽ là một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và đào tạo nên những con người chuyên nghiệp, những công dân có ích cho xã hội. 

                                                                                                                   Ngọc Linh

0914106090