logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tổng kết và Hội thảo tháng 10

Cập nhật ngày 123 18-11-15 lúc 04:11

     Chiều thứ Bảy tuần vừa qua tức ngày 14 tháng 11 năm 2015, Công ty Cp Truyền thông VRM đã tổ chức buổi Tổng kết tháng và Hội thảo của Phòng Khách hàng với chủ đề Phong thủy. Mục đích nhằm nhìn nhận lại hoạt động của tháng 10 qua, những gì đã làm được, những gì chưa làm được để rút kinh nghiệm, và bổ sung thêm kiến thức về Phong thủy để tư vấn tốt hơn cho khách hàng, giúp họ lựa chọn những căn nhà phù hợp phong thủy nhất.

    Trước hết, để toàn bộ nhân viên nắm được tình hình hoạt động của các Phòng ban, Giám đốc đã tổng kết lại kết quả và đánh giá hiệu suất hoạt động trong tháng bao gồm: phòng Marketing, phòng Phát triển, phòng HC - KT, phòng Khách hàng. Những con số minh chứng, những thành tích cụ thể đều được nếu ra và phân tích rõ để mọi người dễ hiểu. Cũng từ đó mỗi phòng ban sẽ nhìn lại mình đã làm được gì, chưa làm được gì, lý do không làm được và từ đó sẽ tìm ra được những hướng đi khắc phục.

Giám đốc tổng kết hoạt động tháng 10 

    Giám đốc quyên dương hai nhân viên tiêu biểu ở Phòng Khách hàng là Nguyễn Xuân Hiếu (trưởng nhóm 3) và Lê Thuận Khiển (Trưởng nhóm 1). Họ vừa làm tốt trách nhiệm của một Nhân viên chăm sóc Khách hàng vừa làm tròn bổn phận của một nhóm trưởng. Từ khi VRM áp dụng chính sách mới thì hai nhóm trưởng này luôn thể hiện được khả năng và bản lĩnh của mình, duy trì đều đặn phong độ, đóng góp lớn cho công ty. 

Tuyên dương khen thưởng tháng 10

Kết thúc phần Tổng kết đánh giá là phần Thuyết trình, thảo luận công ty về chủ đề phong thủy. Mặc dù công việc bận rộn nhưng mọi người vẫn chuẩn bị chu đáo, điều nãy thể hiện qua nội dung, hình thức thuyết trình, những thông tin mà các nhóm truyền tải đến tất cả mọi người. Mỗi nhóm tìm hiểu một chủ đề riêng, mỗi khía cạnh trong Phong thủy.

Nhóm 3: Phong thủy nhà ở

Nhóm 2: Phong thủy về hướng

Nhóm 1: Cách khắc phục những điểm chưa đúng trong phong thủy nhà ở và văn phòng

Các nhóm phản biện

    Mỗi nhóm một phong cách, một chủ đề nhưng đều thể hiện được sự đầu tư tìm hiểu và công phu trong cách trình bày slide. Cuộc thảo luận diễn ra rất sôi nổi trong phần phản biện của mỗi nhóm, các nhóm vừa đặt câu hỏi cho nhóm khác nhưng cũng lại phải suy nghĩ, bàn bạc để trả lời câu hỏi cho nhóm mình. Ban giám đốc, những người dày dặn kinh nghiệm và có hiểu biết rất sâu về kiến thức phong thủy đã đóng góp rất nhiều ý kiến, nêu ra cái hay, cái chưa hay và giải thích những điều mà đôi khi chính các nhóm đưa ra mà chưa hiểu. Sự đóng góp và đánh giá này rất bổ ích cho các nhóm, họ sẽ biết được mình làm chưa tốt điều gì để khắc phục vào những lần sau và có được kiến thức chính xác tư vấn cho khách hàng.

    Để góp phần cho phần thi của 3 nhóm sôi nổi hơn, giám đốc công ty anh Nguyễn Văn Việt cũng đưa ra một tình huống thực tế khi tư vấn hướng cho khách hàng theo năm sinh và mệnh. Các nhóm thi nhau thảo luận, trả lời, ai cũng muốn thể hiện sự hiểu biết nhưng không hề đơn giản. Tình huống đưa ra thực tế đã xảy ra nhưng phải có kinh nghiệm và hiểu biết nhiều mới đưa ra được câu trả lời chính xác. Cuối cùng nhóm 2 đã đảo ngược tình thế, vượt qua nhóm 3 và giành được giải nhất sau cuộc thi.

    Buổi Tổng kết và Hội thảo kết thúc tốt đẹp, Giám đốc tổng kết, nhận xét và trao thưởng. Nhìn nhận lại buổi Hội thảo vừa qua, mặc dù chủ yếu là dành cho Phòng khách hàng nhưng đây cũng là cơ hội cho các phòng ban khác bổ sung kiến thức cho bản thân, hỗ trợ phần nào cho công việc của mình. Hy vọng tự bản thân mỗi người sẽ đúc rút được những tinh túy về Phong thủy sau buổi Hội thảo này.

0914106090