logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu của một công ty bất động sản

Cập nhật ngày 123 08-10-15 lúc 03:09

          Để tồn tại trong ngành bất động sản, trong điều kiện bối cảnh khách hàng hay càng khó tính và yêu cầu cao trong việc lựa chọn và ra quyết định, doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình đã khó, để bán được hàng còn khó hơn. Tuy nhiên những công ty nào tạo được uy tín cao luôn là những công ty thắng cuộc. Vì vậy tạo dựng uy tín là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển lâu dài của bất kì một công ty nào kinh doanh trên lĩnh vực nào.

          Khách hàng, nhà đầu tư luôn luôn mong muốn lựa chọn cho mình những doanh nghiệp có uy tín cao trên thị trường để tránh rủi ra trong việc ra quyết định, họ luôn tự trang bị cho mình một chút kiến thức về doanh nghiệp, về ngành nghề mà mình sẽ đầu tư vào.

          Qua một số khảo sát đã cho ra kết quả đã làm sáng tỏ một số vấn đề, giờ đây, khách hàng không những chỉ quan tâm đến giá bán, tiến trình thanh toán, các yếu tố pháp lý mà họ còn vô cùng quan tâm đến uy tín của doanh nghiệp mà mình hợp tác.

          Qua khảo sát của VRM, khách hàng rất kỹ lưỡng khi chi tiền ra để mua sản phẩm, thị trường bất động sản hiện nay đang gặp nhiều khó khăn. Vì vậy năng lực của một công ty là một điều họ quan tâm để đặt niềm tin vào đó, bên cạnh đó, việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua ảnh hưởng rất lớn đến việc ra quyết định của khách hàng.

          VRM là công ty mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, là nơi cung cấp các dịch vụ marketing sáng tạo, hiệu quả và chất lượng, là tổ chức tập hợp những tri thức mới và hiện đại. 

           Trong quá trình hoạt động, công ty VRM luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng và tính chuyên nghiệp trong nghiệp vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực cho thuê nhà Đà Nẵng. Chính điều này tạo nên thương hiệu rất riêng cho Công ty CP truyền thông VRM.

“ Hiệu quả cho mọi nhà

            Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo cùng nhiều phương pháp Marketing mới, hiệu quả và các nhà quản lý, nhiều chuyên gia trong ngành bất động sản, các kỹ sư có bề dày kinh nghiệm, công ty CP truyền thông VRM đang trên đà phát triển và không ngừng lớn mạnh, đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Là một công ty uy tín, đáng tin cậy để khách hàng hợp tác.

0914106090