logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM CHUYÊN PHÂN PHỐI KHÁCH SẠN – NHÀ NGHỈ ĐÀ NẴNG

Cập nhật ngày 123 11-08-17 lúc 08:45

 

Con người ta theo thời gian càng già đi, về ngoại hình và cả tâm hồn. Với lứa tuổi thanh niên khi đang sống trong sức trẻ thì người ta dùng từ trưởng thành để mô tả sự trải nghiệm qua năm tháng, nhưng với Đà Nẵng thì không như vậy. Đà Nẵng là thành phố trẻ, sống càng lâu càng trẻ hơn nữa, bằng chứng chính là vẻ đẹp tươi tắn, cuốn hút khách du lịch trong và ngoài nước dù bất cứ mùa nào trong năm.

Năm 2016 vừa qua, lượng khách du lịch tới Đà Nẵng tăng cao. Sắp tới, du lịch Đà Nẵng được dự báo sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn nữa nhờ hàng loạt các sự kiện lớn sẽ diễn ra năm 2017 như Hội nghị thượng đỉnh APEC, Lễ hội pháo hoa quốc tế…  Ngành du lịch phát triển góp phần thúc đẩy tăng trưởng mạnh thị trường bất động sản trên hầu hết các phân khúc thị trường như là: căn hộ, biệt thự, thị trường nhà nghỉ dưỡng và nhất là thị trường khách sạn Đà Nẵng luôn là sản phẩm sinh lời hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường, nhiều khách hàng có nhu cầu kinh doanh Khách sạn – Nhà nghỉ nhưng không muốn mất công và chờ đợi xây dựng sẽ nghĩ ngay đến việc mua hoặc thuê lại. Hiểu được điều đó, Công ty CP Truyền thông VRM chuyên phân phối khách sạn, nhà nghỉ toàn Đà Nẵng, chủ yếu là khu vực ven biển du lịch. Với nguồn Bất động sản phong phú, chúng tôi sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của quý khách trong thời gian ngắn nhất.

Hiện tại VRM là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Khách sạn – Nhà nghỉ tại Đà Nẵng. Điểm khác biệt của VRM là luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng và đánh giá chính xác giá trị sản phẩm mà công ty phân phối. Với tôn chỉ “mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng” Công ty CP Truyền thông VRM đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách sạn – Nhà nghỉ lý tưởng với tất cả các loại hình lớn nhỏ. Đó là cơ hội đầu tư lợi nhuận hấp dẫn khi khách hàng có thể sở hữu một tài sản có giá trị sử dụng cao. Đồng thời bảo toàn được nguồn vốn gia tăng theo thời gian.

Hiện xuất hiện nhiều cò lẻ ngoài thị trường về lĩnh vực môi giới Bất động sản, tuy nhiên mức độ uy tín không cao làm cho khách hàng ngại ngần. Hãy tin tưởng VRM, chúng tôi luôn cam kết làm việc uy tín, từ dịch vụ Nhận ký gửi Nhà nghỉ - Khách sạn đến dịch vụ tìm Nhà nghỉ - Khách sạn cho thuê hoặc bán hoàn toàn miễn phí.

VRM - mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cp Truyền thông VRM

Địa chỉ: 96 Lê Văn Hưu, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363950345                                         Hotline: 0914106090

Email: congtyvrm@gmail.com                                 Website: www.vrm.com.vn/

0914106090