logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM kỷ niệm 4 năm thành lập và chào mừng ngày 20-10

Cập nhật ngày 123 24-10-18 lúc 07:24

Vừa qua, Công ty CP truyền thông VRM vừa mới tổ chức một chuyến du lịch hay đúng hơn là một chuyến teambuiding dành cho tất cả nhân viên công ty nhằm kỷ niệm 4 năm ngày thành lập công ty và chào mừng ngày 20-10.

Điểm đến là Resort Làng Cò – Huế: Đây là một điểm đến lý tưởng với bờ biển dài đẹp và khu resort sang trọng, mát mẻ. Dù chỉ dừng chân 1 ngày 1 đêm nhưng chuyến đi thực sự đã mang lại cho toàn thể nhân viên công ty một sức sống mới.

Mang ý nghĩa gắn kết các thành viên, phòng ban, đội nhóm trong công ty với nhau nên chuyến đi ngoài trải nghiệm còn thể hiện tinh thần đoàn kết cao bằng những trò chơi ngoài bãi biển thú vị, mang tính đồng đội và không kém phần kịch tính.

 

Thưởng thức những đặc sản mang đậm hương sắc Huế, mặn mà, tươi ngon.

Những phần quà dành riêng cho chị em phụ nữ nhân ngày 20-10 được lãnh đạo công ty trao tặng một cách trân trọng và ấm áp cùng những lời chúc tốt đẹp.

 

Kỷ niệm ngày thành lập công ty và cũng là để thể hiện tinh thần “ VRM” – Con người là trên hết, VRM đồng tâm tạo nên sự khác biệ  chuyến đi chơi đã thể hiện trọn vẹn ý nghĩa  trong đó.

Sau chuyến đi, mỗi nhân viên công ty đều cảm nhận được sự quan tâm đến từ ban lãnh đạo công ty. Mỗi thành viên công ty đều tự hứa với bản thân cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp phát triển công ty . Một lễ kỷ niệm nhỏ, một chuyến đi ngắn ngày nhưng ý nghĩa của nó thì bao la, giúp mỗi nhân viên lấy lại tinh thần sau thời gian làm việc mệt mỏi, thổi đầy trong lồng ngực mỗi người một sự nhiệt huyết riêng.

Kính chúc cho công ty CP truyền thông VRM ngày càng phát triển hơn nữa.

Lê Thủy

 

 

 

0914106090