logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Xúc cảm đầu năm của Thực tập viên VRM

Cập nhật ngày 123 16-02-16 lúc 07:13

“Một năm qua điều gì làm bạn tâm đắc nhất?”, tôi hỏi đám bạn tôi về điều này. Có người  bảo rằng điều tâm đắc nhất là họ đã hoàn tất hồ sơ và thủ tục để sang năm sẽ đi du học, có người lại bảo họ nhận được thư mời làm việc từ một công ty có tiếng. Còn với tôi, điều gì làm tôi tâm đắc nhất trong năm qua ư? Đó chính là trở thành thực tập sinh của công ty cổ phần truyền thông VRM.

Nghe có vẻ hơi sáo rỗng nhỉ !!!. Tuy nhiên, đó là những lời trong đáy lòng tôi thốt lên. Một tháng thực tập ở công ty chưa  thể nói lên được điều gì, ba buổi đến công ty trong một tuần không đủ để một sinh viên thấy thấm thía và hiểu sâu sắc về văn hóa và cách làm việc của doanh nghiệp. Mọi thứ dường như vẫn chưa chín muồi. Cho đến khi tôi tham gia buổi tất niên cuối năm cùng tập thể các anh chị VRM.

Không khí vui nhộn khó quên của bữa tiệc

Buổi tiệc có tôi và hai đứa bạn thực tập cùng phòng Marketing, các bạn thực tập sinh khác và tất cả anh chị trong công ty. Vì chỉ mới làm quen được một vài anh chị, tôi cảm thấy hơi e dè khi đến buổi tiệc, và sợ rằng chúng tôi sẽ không hòa nhập được với mọi người, nên ba đứa nói với nhau rằng là sẽ ra về sớm. Nhưng, không khí của bữa tiệc thật biết cách níu chân người ở lại. Chúng tôi nghĩ rằng buổi tiệc sẽ diễn ra trong sự trầm lắng thì buổi tiệc lại vô cùng sôi động với âm nhạc hòa cùng tiếng hát của những thành viên trong công ty và lẫn vào trong là tiếng vỗ tay và reo hò vui vẻ. Chúng tôi nghĩ rằng sếp_ Anh Việt với sự nghiêm khắc của mình sẽ khiến buổi tiệc này trở nên cứng nhắc, thế nhưng buổi tiệc lại không như vậy, mà thay vào đó là tinh thần “chơi hết mình, chơi tới bến” của anh, khiến tôi và các bạn vô cùng thích thú. Anh Việt góp vui cho chương trình bằng những bài hát, tạo động lực cho anh chị trong công ty bằng những lời diễn văn súc tích, lắng đọng. Tôi rất tâm đắc với lời phát biếu chân thành của anh, cách anh nói với mọi người như thể là sự chia sẻ của đồng nghiệp, của một thành viên trong gia đình nhìn lại chặng đường đã đi trong một năm qua. Anh nói với sự tự hào về những con người đã sát cánh cùng anh, anh nói với niềm tin chiến thắng năm sau sẽ rực rỡ hơn năm trước, là nhờ vào anh đang có một tài sản rất giá trị_ đó là con người, là nhân viên, là bạn bè, là đồng nghiệp của anh, những con người tài năng, trí tuệ. Nghe và cảm nhận được những lời nói của anh, tôi lại càng xúc động và ngưỡng mộ anh vô cùng. Anh đã giúp tôi hiểu hơn về công ty, giúp tôi và các bạn cảm thấy như mình là một phần của tổ chức, để từ đó mà cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển công ty, anh giúp cho toàn thể công ty găn kết bền chặt hơn, để cùng nhau chèo lái con thuyền đến đỉnh cao chiến thắng.

Buổi tiệc kết thúc trong tiếng cười và những lời chúc nhau một năm mới thành công hơn, thịnh vượng hơn. Trải nghiệm này thật mới mẻ, thật đẹp với tôi, và đây chính là điều tôi tâm đắc nhất trong năm nay.

Lưu Thục Trinh 

0914106090