logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Bức ảnh 6 cô gái nhưng chỉ có 5 đôi chân khiến người xem “đau đầu”

Cập nhật ngày 123 23-06-17 lúc 03:57

 

Bức ảnh trên nhìn thoáng tưởng chừng như là một bức ảnh hết sức bình thường chụp lại cảnh 6 cô gái cùng ngồi trên một chiếc ghế sofa dài. Tuy nhiên, chủ bức ảnh – người đã đăng nó lên trang Reddit cho biết khi kỹ lại sẽ phát hiện có gì đó bị thiếu mất trong bức ảnh, và có hàng nghìn người cùng tranh luận.

Quan sát cẩn thận hơn, chắc chắn người xem sẽ có cảm giác rợn cả người khi nhận ra sự khác nhau giữa số người và số cặp chân. Cụ thể là trên hình có 6 cô gái nhưng đếm đi đếm lại chỉ thấy 5 đôi chân.

 

HÌnh ảnh 6 cô giá nhưng chỉ có 5 đôi chân

 

6 người con gái nhưng chỉ có 5 đôi chân, vậy 1 đôi chân nữa đã đi đâu?

Trước sự chênh lệch khó hiểu này, gây ra một cuộc tranh luận gay gắt trong việc truy tìm “đôi chân mất tích còn lại nằm ở đâu?”.

Nhiều giả thuyết được đặt ra?

Có người cho rằng cô gái số 1 đã để chân mình lên đùi cô gái thứ 2 và che khuất nó. Có người lại cho rằng cô gái ngồi ngoài cùng bên phải (số 6) mới là người có vấn đề, chỉ bởi… đôi chân của cô có vẻ dài đến bất thường. Cũng có người cho rằng, đơn giản là vì cô gái số 2 mặc quần 2 màu, vậy thôi.

 

Chân Giả thuyết hài hước được đưa ra là có lẽ cô gái số 2... mặc quần mỗi ống một màu... 

 

Vậy đâu mới là lý giải hợp lý nhất?

Sau hàng loạt lý giải được đặt ra thì câu trả lời của một tài khoản có tên Canadian_Ireland, có vẻ hợp lí nhất và nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người, đó là: “Chân của cô gái thứ hai đang bị che khuất bởi đôi chân của cô gái thứ nhất”.

Có thể là cô gái số 2 ngồi nghiêng ở một góc của ghế, đồng thời với việc mặc quần tối màu na ná cô bạn bên cạnh, thành thử ra chân của cô nàng nhìn có vẻ như thuộc về người bạn ngồi bên phải của cô.

 

Chân cô gái thứ 2 bị che bới chân cô gái đầu tiên

 

Xem ra, lại một lần nữa, ảo ảnh thị giác và góc nhìn đã khiến chúng ta bị “hố” một phen. Bởi thế mới nói, Halloween qua lâu rồi, ở đâu ra nhiều ảnh kinh dị rùng rợn cho chúng ta ngắm nữa nhỉ?

Thế còn bạn, bạn thấy lời giải đáp bên trên đã hợp lí chưa, hay bạn có suy nghĩ khác cho riêng mình?http://tinhhoa.net/wpcontent/uploads/2014/08/BcKCN8.jpg

Theo kenh14

0914106090