logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tổng quan dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Sơn Trà Ocean View

Cập nhật ngày 123 30-05-18 lúc 04:58

 

Sơn Trà Ocean View là căn hộ đẳng cấp 5 sao, như một tuyệt tác giữa thiên nhiên Đà Nẵng. Là ngôi nhà mơ ước giúp ta cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của Núi Sơn Trà, quyến rủ của bãi biển Phạm Văn Đồng cùng với vẻ đẹp êm ả của dòng sông Hàn thơ mộng. Đây chính là “Căn hộ đáng sống” nhất hiện nay.

 

I. Tổng quan dự án

Tên Dự án : Sơn Trà Ocean View

Vị trí : Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Chủ đầu tư : Công ty Đất Kinh Tuyến Số Một

Hợp tác đầu tư : Sàn giao dịch bất động sản VRM

Tổng quy mô : 3.379 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng : 26.612 m2

Mật độ xây dựng : 47,75%

Số Tháp : 1 Tháp cao 20 tầng (356 căn hộ – Diện tích : 47 – 95 m2)

Tổng vốn đầu tư : Hơn 40 Triệu USD

Thiết kế : Theo tiêu chuẩn Singapore đẳng cấp 5*

Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

GIÁ BÁN DỰ KIẾN : 1,33 Tỷ/Căn

 

Hình ảnh tổng quan dự ăn căn hộ cao cấp Sơn Trà Ocean View

 

Thiết kế gồm các căn hộ cao cấp, các khu sân chơi rộng có ảnh quan đẹp với vườn cây cảnh, sân chơi dành cho trẻ em, bể bơi dài 25m và bể bơi trẻ em, khuôn viên quanh bể bơi/ phơi nắng, phòng tập đa năng được trang bị đầy đủ, bãi đậu xe có mái che, dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại và internet hiện đại, tốc độ cao, thiết kế an toàn cho trẻ em, đảm bảo an ninh tốt 24/24h, dịch vụ đón tiếp tại sản trọn vẹn, khu vực mua sắm và thương mại.

 

II. Vị trí “Tựa sơn nghinh thủy”

Căn hộ Sơn Trà Ocean View tọa lạc ngay vị trí đắc địa – 4 mặt tiền đường Ngô Quyền, Đinh Công Trứ, Phan Bá Phiến, Nam Thọ 6, thuộc Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng. Nơi kết nối cảnh quan thiên nhiên: 1 bước đến biển, 2 bước đến núi và 3 bước đến sông tạo nên sự hòa quyện hữu tình bậc nhất Đà Nẵng. Vì thế mọi căn hộ tại Sơn Trà Ocean View bạn hoàn toàn sở hữu cho mình những góc nhìn tuyệt đẹp, dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời: Núi Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Sông Hàn Thơ Mộng, cầu Thuận Phước và ngắm nhìn trọn vẹn một Thành Phố Đà Nẵng về đêm sống động, nhất là những màn pháo hoa quốc tế hằng năm.

+ Phía Đông Nam: View biển Mân Thái, Biển Mỹ Khê

+ Phía Đông Bắc: View Núi Sơn Trà

+ Phía Tây Bắc: View Sông Hàn

+ Phía Tây Nam: View trung tâm thành phố

 

Vị trí1 bước đến biển, 2 bước đến núi và 3 bước đến sông

 

Đặc biệt Sơn Trà Ocean View là căn hộ đặt chuẩn 5 sao hiếm có thỏa mãn được cả hai yếu tố phong thủy và sinh thái, Nhìn từ trên cao, Sơn Trà Ocean View như một viên ngọc lấp lánh giữa màu xanh biếc của rừng và xanh lam của biển, một tuyệt tác nhân tạo hoà quyện cùng thiên nhiên. Xét về phong thủy, vị trí “Tựa Sơn Nghinh Thủy”, dựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển chính là địa thế đại cát giúp phát tài, phát lộc, vạn sự hanh thông, mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

Ngoài ra đây là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của cả miền Trung, căn hộ nằm ngay chân bán đảo Sơn Trà, cách bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (tạp chí Fobers bình chọn) chỉ có 600m. Gần ngay cầu Thuận Phước  – cây cầu hiện đại bắc qua sông hàn giúp cho việc di chuyển cực kỳ thuận lợi. 

 

III. Tiện ích

a. Tiện ích ngoại khu

Sơn Trà Ocean View thừa hưởng được những vẻ đẹp tinh túy nhất của Thành phố biển cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại của thành phố công nghiệp, thuận tiện di chuyển tới các tiện ích vùng lân cận như: gần các trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng, trường học, cách khu du lịch Suối Tiên 1,5km; cách bán đảo Sơn Trà 2km; cách Ủy Ban Nhân Dân Phường 150m, trường học 200m, cách chợ Mai 300m, cách bãi biển Mân Thái 600m, cách công viên Đại Dương 800m, cách cầu Sông Hàn 3km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 8km.

Sơn Trà Ocean View dễ dàng kết nối với các dịch vụ tiện ích lân cận

 

Khi bạn sở hữu căn hộ tại dự án Sơn Trà Ocean View thì bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng hoạt động du lịch sinh thái như leo núi bán đảo Sơn Trà, nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên như Bãi Rặng, suối Đá, bãi Bụt… hay bờ biển dài, bãi tắm dài hơn 60km.

 

b. Tiện ích nội khu

Dự án Sơn Trà Ocean View được quy hoạch là căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp được chủ đầu tư chú trọng đến yếu tố chất lượng cuộc sống. Với tiện ích nội khu hoàn hảo, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng dù là với nhu cầu nào: an cư, nghỉ dưỡng hay đầu tư sinh lợi.

Sơn Trà Ocean View mang tất cả các tiện ích, Chỉ vài bước chân, tiện nghi cao cấp hiện đại, vừa tiết kiệm thời gian, vừa được phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp – vô cùng phù hợp cho các cư dân hiện đại:

+  Khu sân chơi rộng có cảnh quan đẹp với vườn cây cảnh, đài phun nước, khu vực BBQ ngoài trời và sân chơi dành cho trẻ em.

+  Phòng tập GYM, Yoga, Spa, ….ngắm toàn cảnh Thành phố

+  Vườn treo riêng biệt cho các căn hộ

 

Tiện ích siêu thị, shophouse, quán cà phê tại tầng 1 của tòa căn hộ

 

Tầng 1 tích hợp đầy đủ các tiện ích: siêu thị, shophouse, quán cà phê, bãi đậu xe,… cũng là một điểm cộng độc đáo. Có thể nói dự án căn hộ cao cấp Sơn Trà Ocean View mở ra một sự lựa chọn thông minh cho khách hàng và các chủ đầu tư.

 

Trải nghiệm bể bơi vô cực với tầm nhìn không giới hạn

 

Đặc biệt hồ bơi vô cực đang được xây dựng cho người lớn dài 25m và bể bơi trẻ em được thiết kế an toàn, ở tầng cao nhất của căn hộ sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới mẻ, thú vị giống như đang bơi trong khung trung với tầm nhìn không giới hạn, thoải mái chiêm ngưỡng toàn bộ Đà Nẵng.

 

Đài quan sát giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp thơ mộng của thành phố

 

Đài quan sát độc nhất vô nhị tại Đà Nẵng là nơi tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của biển, màu xanh dịu mát của núi Sơn Trà và sự năng động, lung linh của Đà Nẵng về đêm.

Hơn cả một căn hộ, Sơn Trà Ocean View đem đến cho cư dân của mình không gian sống thoải mái, tận hưởng những giây phút thư giản, với sự hòa quyện cùng thiên nhiên ngay trong lòng TP Đà Nẵng vì thế có thể nói Sơn Trà Ocean View chính là “Căn hộ đáng sống” nhất hiện nay:

 

IV. Thiết kế

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại và sang trọng, Sơn Trà Ocean View Đà Nẵng được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn Singapore đẳng cấp 5* siêu hiện đại và cao cấp chỉ với 20 tầng dành cho 350 căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích trung bình từ 50m2 đến 96m2 và 6 căn Penthouse rộng lớn từ 175m2 đến 305m2.

* Thiết kế căn hộ được tối ưu
– Căn hộ 1 phòng ngủ: 49.5 – 54.3m2
– Căn hộ 2 phòng ngủ: 73.1 – 82.7m2
– Căn hộ 3 phòng ngủ: 96.3m2 – 305 m2

 

Phòng khách được thiết kế thoáng, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên

 

Đến với Sơn Trà Ocean View, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian phòng khách thoáng, ngập tràn ánh sáng và gió, tạo nên những giây phút thư thái bên gia đình. Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, trang nhã, hạn chế tối đa không gian thừa, mang đến một không gian sum vầy, ấm cúng. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng theo tong màu ấm, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và tái tạo sinh lực dồi dào. Phòng bếp, nhà tắm được bố trí khéo léo, gọn gàng với những món đồ nội thất tiện nghi xinh xắn, tô điểm them cho căn hộ thêm sinh động.

 

Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

 

Tiện ích trong căn hộ được chủ đầu tư bài trí tối ưu

 

Cách bố trí tiện ích trong căn hộ được chủ đầu tư bài trí tối ưu một cách hiệu quả giúp cho chủ nhân có một không gian sống và sinh hoạt một cách rộng rãi và thoáng đảng.

 

V. Mặt bằng

a. Mặt bằng tổng quan căn hộ

Mặt bằng tầng Trệt Sơn Trà Ocean View

Mặt bằng tầng Thượng Sơn Trà Ocean View

 

b. Mặt bằng căn hộ điển hình :

 

 

c. Thiết kế chi tiết các loại căn hộ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VI. Tiến độ và Pháp lý

 

a. Tiến độ

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện phần thô. Công trình cũng đã được trung tâm kiểm định xây dựng thuộc Sở xây dựng thành phố Đà Nẵng kiểm định đảm bào các tiêu chuẩn kỹ thuật công trình. Hiện nhà thầu thi công đang tập trung đẩy mạnh tiến độ để kịp thời bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I năm 2019.

 

Cập nhật tình hình hiện tại: dự án đã hoàn thiện phần thô

 

b. Pháp lý

·  Thời gian sử dụng: Lâu dài.

·  Thuế VAT: Theo quy định của nhà nước, hiện tại là 10% giá trị căn hộ.

·  Quỹ bảo trì tòa nhà: 2% giá trị căn hộ trước thuế.

·  Phí quản lý: Theo thị trường…

 

VII. Giá, thanh toán, chính sách

Không phải chủ dự án nào chăm chút đến từ Centimet dự án bất động sản của mình từ bên trong ra đến bên ngoài như dự án căn hộ Sơn Trà Ocean View này mà giá sở hữu căn hộ có thể khẳng định là rẻ nhất thị trường Đà Nẵng. Với mức giá chỉ từ 1,33 tỷ/ căn bạn hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của một căn hộ được thiết kế sang trong. Với nhiều chương trình ưu đãi chiếc khấu khủng lên đến 8% được hỗ trợ ngân hàng lên đến 50%, phương thức thanh toán linh hoạt

 

Loại căn hộ

Diện tích

Giá bán

Ghi chú

1 Phòng ngủ

49.5 – 54.3m2

chỉ từ 1.333.000.000đ

Chưa VAT 10%, Chiết khấu

2 Phòng ngủ

73.1 – 82.7m2

chỉ từ 1.795.000.000đ

Chưa VAT 10%, Chiết khấu

3 Phòng ngủ

96.3m2

chỉ từ 2.648.000.000đ

Chưa VAT 10%, Chiết khấu

 

* TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT – CHIẾC KHẤU KHỦNG
– Đợt 1 đặc cọc 50.000.000đ/1 căn


+ Phương thức 1: 
– Đợt 1: Thanh toán 50% chiếc khấu 5%

– Đợt 2: thanh toán 50% sau 3 đến 5 ngày
– Đợt 3: thanh toán 45% sau 3 tháng
– Đợt 4: Thanh toán 5% và ra công chứng


+ Phương thức 2: 

– Đợt 1: Thanh toán đủ 95% chiếc khấu 8%
– Đợt 2: thanh toán 95% sau 3 đến 5 ngày
– Đợt 3: Thanh toán 5% và ra công chứng

 

0914106090