logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ giúp căn phòng của bạn rộng rãi hơn

Cập nhật ngày 123 18-12-15 lúc 02:30

Bạn đang ở trọ, hay căn phòng ngủ của bạn quá nhỏ và bạn đang thắc mắc không biết nên làm sao để căn phòng mình rộng hơn, thoáng mát hơn. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách làm cho căn phòng bé tý trở nên thoáng mát và rộng rãi.

Người xưa có câu "Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm" Vì thế điều quan trọng nhất ở căn phòng của bạn vẫn là chính bản thân bạn, sạch sẽ là tất yếu của cuộc sống, để tránh cơn nóng mùa hè và lạnh rét về mùa đông, bạn luôn để nhà của mình sạch sẽ giúp bạn có được sự thoải mái và ấm cúng nhất. 

Đó là điều tất yếu, còn bây giờ hãy thử thiết kế căn phòng nhỏ của bạn theo những mẫu này nhé. 

-----------------------------------

Mẫu thiết kế căn hộ nhỏ đẹp sang trọng 34m2

Mẹo trang trí giáng sinh cho nhà bạn không tốn kém 

-----------------------------------

1. Thiết kế một phòng trong phòng của bạn.

- Để không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Có nhiều khoảng không hơn, bạn nên thiết kế giường ngủ của bạn trong một góc phòng và tách biệt với phòng của bạn. Hãy thử giường ngủ giữa không gian nội thất. Dùng những đồ nội thất để chắn ngan tạo nên một góc riêng cho phòng ngủ. 

Nếu bạn có nệm hãy kê cao sẽ tạo ra sự riêng biệt ngay. 

2. Phối hợp màu sắc tốt. 

- Nếu bạn là một người đơn giản, không muốn sử dụng nhiều đồ nội thất trong căn phòng của mình. Hãy sử dụng những gam màu sẽ giúp căn phòng của bạn có một cảm giác tốt hơn. Hãy chọn những gam màu sáng, nhưng đừng quá chói. Mà không nên sử dụng những màu tương phản mạnh. Với sự kết hợp khéo léo sẽ giúp bạn có cảm giác rộng rãi.

Kết hợp màu sắc chủ đạo của bạn.

Màu trắng cũng là một màu sáng nhưng không chói, bạn pha thêm một chút màu hồng sẽ giúp căn phòng của bạn cảm thấy nhẹ nhàng và rộng rãi hơn.

Giấy dán tường cũng là một lựa chọn tốt cho bạn

3. Tạo cho căn phòng của bạn đón ánh sáng từ thiên nhiên.

Điều này là điều cơ bản khi thiết kế một phòng ngủ. hoặc một ngôi nhà. Ánh nắng mặt trời rất tốt mỗi khi sáng sớm, vì thế việc bạn luôn luôn để ánh sáng lọt vào phòng cũng là một cách giúp căn phòng của bạn sáng lên và căn phòng bạn sẽ rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

4. Nội thất cũ kỹ hãy thay nó.

Để làm mới phòng ngủ, hãy thay nội thất của bạn nghĩa là màn, rèm, chiếu, ga. Hãy để căn phòng của bạn luôn luôn được tươi mới, sức sống mới. 

Võ Mạnh Tú (Ảnh: tinmoi)

0914106090