logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Trang trí ghế đơn cho phòng khách và phòng ngủ

Cập nhật ngày 123 10-12-15 lúc 09:43

Nhà bạn được trang trí bởi nhiều đồ vật khách nhau như bàn ghế, tranh ảnh, cây cảnh nhưng đặc biệt đối với những căn phòng có trang trí bằng ghế đơn cần tìm được điểm đặt phù hợp, đặc biệt là trong phòng ngủ hoặc phòng khách.

Đối với phòng khách, một kiểu đặt ghế đơn thông thường đó là đặt tương tự như ghế sofa theo bộ, trang trí bằng ghế đơn này rất tiện sử dụng lại tạo không gian mới cho căn nhà, thay bằng những chiếc ghế to dài nặng nề làm vướng víu mỗi khi dọn dẹp.

Để ghế ngay trung tâm phòng vừa tạo được không gian hài hòa và cân đối cho cả căn phòng vừa có thể để thêm tivi hoặc các vật dụng khác xung quanh cùng màu với nó để tạo được điểm nhấn cho căn phòng. 

Ghế đơn bố trí ngay trung tâm phòng khách

Để ghế cạnh cửa sổ sẽ tạo được góc nhìn đẹp

Với những người thích ánh sáng tự nhiên thường muốn đặt ghế ở cạnh cửa sổ, vừa ngắm cảnh vật ngoài trời, vừa có ánh sáng tốt cho sức khỏe. Theo phong thủy, đặt ghế cạnh cửa sổ sẽ có được khí trời, tạo tinh thần làm việc tốt.  Nếu bạn muốn có một góc nhìn rộng từ trong nhà ra ngoài, hãy nghĩ đến việc làm thêm chiều sâu cho cạnh dưới cùng của cửa sổ. Ở đó, bạn có thể đặt thêm đệm, gối ôm để thư giãn, đọc sách, uống cà phê. 

Ghế đơn đặt cảnh cửa sổ phong thủy tốt

Ghế đơn đọc sách trong phòng ngủ

Ghế cạnh giường là nơi lý tưởng để bạn đọc sách cũng là nơi để bạn xem tivi hoặc làm việc nếu cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể đọc sách trên giường, việc đặt thêm ghế đọc sách đơn cạnh giường ngủ để thay đổi tư thế đọc sách, đặc biệt là khi cần đọc sách trong thời gian dài.

Ghế đơn đặt cạnh giường là nơi lý tưởng để đọc sách

Ghế đu đưa

Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không đưa ghế đu đưa vào danh sách các mẫu ghế đơn giúp phòng ấm cúng hơn trong mùa đông. Tuy nhiên, để chiếc ghế trở nên tiện nghi và thân thiện hơn trong mùa đông, bạn nên chọn kiểu ghế bọc đệm hoặc vải dày và chọn màu sắc giàu năng lượng như màu cam.

Ghế đu đưa giúp bạn thư giãn tốt

Mỗi một nơi đặt ghế đều có mục đích sử dụng khác nhau và phù hợp với sở thích của nhiều người khác nhau. Nếu am hiểu về nghệ thuật, phong thủy vừa biết cách bố trí thì phòng khách và phòng ngủ nhà bạn sẽ sinh động hơn nhiều.

0914106090