logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sức hút thị trường căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 27-10-17 lúc 08:25

 

Thị trường căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng đang vươn lên và phát triển không ngừng trong những năm gần đây. Không những nhận được nhiều phản hồi tích cực về căn hộ mà còn khẳng định được lợi thế trên thị trường bất động sản căn hộ Đà Nẵng, với sức hút ngày càng lan rộng và sẽ còn tiếp tục gia tăng mạnh mẽ.

Sức hút của thị trường căn hộ giá rẻ Đà Nẵng

 

Chất lượng căn hộ tốt, không gian sống tiện ích

Khách hàng ngày càng chú ý đến nhiều yếu tố khi sở hữu căn hộ, trong đó yếu tố mà họ quan tâm hàng đầu đó là chất lượng và không gian sống. Căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng thu hút nhiều khách hàng do thiết kế đẹp, không gian nhiều cây xanh, đầy đủ các tiện ích. Đặc biệt nhà đầu tư căn hộ rất chú trọng đến không gian than thiện với môi trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống xanh của khách hàng.

 

Căn hộ Đà Nẵng thiết kế đẹp, chất lượng tốt, không gian nhiều cây xanh

 

Tính thanh khoản cao

Ngoài việc sở hữu căn hộ để định cư hoặc mua đi bán lại, thì ngày nay đầu tư căn hộ giá rẻ tại Đà nẵng để cho thuê đang là một xu hướng thịnh. Phân khúc này hiện đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn. Căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng rất dễ dàng cho thuê lại với giá vô cùng hấp dẫn, nhất là vào mùa du lịch thì luôn trong tình trạng cháy căn hộ. Nguồn lợi nhuận thu được từ việc cho thuê căn hộ là vô cùng khổng lồ, chưa nói đến giá trị bất động sản ngày càng gia tăng.

 

Vị trí và giao thông

Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu để đầu tư bất động sản, đồng thời nơi đây là trung tâm, gắn kết giữa niềm bắc và miền nam, là khu vực trọng điểm với tốc độ đo thị hóa nhanh và mạnh mẽ. Thị trường căn hộ Đà Nẵng có sức hút lớn và đầy tiềm năng khi được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế vị trí đắc địa của khu vực.

Thị trường căn hộ Đà Nẵng ngày càng hot phần lớn nhờ vào cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống giao thông được hoàn thiện. CÁc con đường lớn, nhỏ tại khu vực đang được quy hoạch và hoàn thiện hơn nữa đặc biệt là những cây cầu nổi tiếng bắt qua sông Hàn như: Cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu thuận phước,…. nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đồng thời việc triển khai và xây dựng các dự án cầu đường quy mô lớn cũng tăng khả năng liên kết và giảm khoảng cách giữa các khu vực lân cận, làm nền tảng giúp cho thị trường căn hộ Đà Nẵng không ngừng vươn lên và bùng nổ.

 

Cơ sở hạ tầng Đà Nằng được đồng bộ và hoàn thiện

 

Tình hình thị trường căn hộ Đà Nẵng

THị trường cho thuê căn hộ tại Đà Nẵng đang ngày một gia tăng và dự báo sẽ còn gia tăng và lớn mạnh trong thời gian sắp đến, kéo theo đó là cá nhà đầu tư tập trung vào mua căn hộ để cho thuê lại đang là xu hướng hot nhất hiện nay, thị trường căn hộ đang hoạt động hết công suất để đáp ứng kịp thời nhu cầu căn hộ của nhiều khách hàng. Theo ghi nhận của giới đầu tư bất động sản, Đà Nẵng là khu vực có nhu cầu căn họ cao, vì vậy tình hình căn hộ nơi đây đang diễn ra hết sức dôi động và đạt tỉ lệ thành công cao hơn phân khúc thị trường khác.

Trong khi căn hộ tại các khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… có mức giá cao ngất ngưởng thì căn hộ tại Đà Nẵng lại chinh phục khách hàng bằng mức giá bình dân và rất hợp lý. Mua căn hộ giá rẻ tại Đà nẵng có mức giá trung bình tầm khoảng 2 tỷ. Ngoài ra giá căn họ cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, trong đó vị trí dự án, diện tích là hai yếu quan trọng có vai trò quyết định. Các dự án căn hộ Monarchy Đà Nẵng, Da Nang Plaza, Lapaz Town,.. với mức giá chỉ từ 1.7 tỷ/căn là những minh chứng cụ thể cho căn hộ cao cấp giá rẻ tại Đà Nẵng.

 

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng mức giá chỉ từ 1.7 tỷ/căn

 

Đa số căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng đều có diện tích khá rộng rãi dao động từ khoảng 50- 120m2. Với mức diện tích này người mua căn hộ giá tẻ Đà Nẵng sẽ dễ dàng tận hưởng không gian sống và sinh hoạt thoải mái, ấm cúng bên gia đình thân yêu của mình.

Phân khúc căn hộ giá rẻ Đà Nẵng đang chiếm lĩnh thị trường và sẽ nhanh chóng trở thành phân khác được ưa chuộng nhất tại khu vực. Thị trường căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng cũng vì thế mà thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Việc mua căn hộ cao cấp giá rẻ cho thuê trỗi dậy và phát triển nhanh tại Đà nẵng là điều hoàn toàn tự nhiên và đúng theo quy luật chung của thị trường bất động sản Đà Nẵng.

 

0914106090